PC/CONSOLE

Tiêu đề: Epic Games Store tiết lộ tựa game miễn phí bí ẩn sắp ra mắt

Epic Games Store sẽ miễn phí trò chơi bí ẩn từ ngày 23/5 đến ngày 30/5, tin đồn này được rò rỉ thông qua một nguồn tin đáng tin cậy.
Tiêu đề: Epic Games Store tiết lộ tựa game miễn phí bí ẩn sắp ra mắt

Trò chơi ẩn miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 có khả năng lớn sẽ là Farming Simulator 22.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, trò chơi ẩn danh miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 có thể sẽ là Farming Simulator 22. Như đã biết, EGS thường công bố trước về các trò chơi miễn phí hàng tuần, tuy nhiên đôi khi họ giữ bí mật để tạo sự bất ngờ với các tựa game lớn.

Việc này xảy ra mỗi khi Epic Games Store triển khai chương trình tặng trò chơi bí ẩn và chương trình hiện đang diễn ra. Trò chơi miễn phí đầu tiên của Epic Games Store là Dragon Age: Inquisition có thời hạn đến 10:00 tối ngày 23 tháng 5 để người chơi lưu vào thư viện số của mình. Sau thời gian đó, Dragon Age: Inquisition sẽ không còn là trò chơi miễn phí và sẽ được thay thế bởi trò chơi bí ẩn tiếp theo.

Theo thông tin chính thức, chúng ta vẫn chưa rõ ràng về trò chơi miễn phí từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 trên Epic Games Store, nhưng một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ thông tin này. Một bài báo mới của Dealabs cho biết rằng Farming Simulator 22 sẽ là một trong những tựa game bí ẩn miễn phí trên Epic Games Store và có khả năng sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 5. Bài báo cũng đề cập đến việc Farming Simulator 22 có thể là trò chơi miễn phí bí ẩn trên Epic Games Store từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 6 tháng 6, vì vậy người chơi cần lưu ý thông tin này.

Tiêu đề: Epic Games Store tiết lộ tựa game miễn phí bí ẩn sắp ra mắt

EGS thường thông báo trước về các trò chơi miễn phí hàng tuần, nhưng đôi khi họ giữ bí mật để mang đến những bất ngờ bằng những tựa game lớn.

Báo cáo tương tự của Dealabs cũng thông báo rằng trong đợt phát tặng trò chơi bí ẩn mới nhất của Epic Games Store sẽ có bốn tựa game được tặng miễn phí. Với việc Dragon Age: Inquisition đang miễn phí hiện tại và tựa game tuần tới được cho là Farming Simulator 22, không ai có thể đoán được hai trò chơi miễn phí còn lại sẽ là gì. Chúng ta không biết rõ về thể loại, nhà phát triển hoặc nhà xuất bản của các trò chơi miễn phí, bởi vì Dragon Age: Inquisition là một game nhập vai của BioWare và EA, trong khi Farming Simulator 22 là một game mô phỏng nông nghiệp của GIANTS Software.

Các tin đồn mới cho thấy khả năng các trò chơi Fallout cổ điển sẽ không được bao gồm trong chương trình phát tặng trò chơi bí ẩn. Người dùng Epic Games Store đã biết rằng Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel sẽ được miễn phí trên Epic Games Store vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Tuy nhiên, với thông tin cho rằng chương trình phát tặng trò chơi bí ẩn chỉ bao gồm bốn trò chơi, điều này có thể làm cho các trò chơi Fallout cổ điển không đủ điều kiện vào chương trình.

Đang là thời điểm đầy hứng thú cho cộng đồng game thủ trên PC vì có nhiều tựa game miễn phí đang chờ họ. Hiện có ba trò chơi miễn phí trên Steam để game thủ PC có thể thêm vào bộ sưu tập của mình, bao gồm cả Dragon Age: Inquisition trên Epic Games Store. Trong tuần tới, có thể chúng ta sẽ có cơ hội nhận Farming Simulator 22 miễn phí, tuy nhiên có thể trò chơi miễn phí vào ngày 23 tháng 5 sắp tới sẽ là một bất ngờ hoàn toàn mới.

Cùng Chuyên Mục

Valve phát triển game bắn súng mới mang tên Deadlock
PC/CONSOLE

Valve phát triển game bắn súng mới mang tên Deadlock

Deadlock là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 được Valve phát triển và sắp ra mắt.

Game mới của Icefrog vừa được hé lộ
PC/CONSOLE

Game mới của Icefrog vừa được hé lộ

Icefrog đã quay trở lại với dự án game mới của Valve, mang tên Deadlock. Đây được xem là một bom tấn trong làng game.

Tổng quan về game Black Myth: Wukong - Tây Du Ký
PC/CONSOLE

Tổng quan về game Black Myth: Wukong - Tây Du Ký

Black Myth: Wukong là tựa game mang đậm phong cách Soulslike và được lấy cảm hứng từ thể loại này.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows sẽ có Ninja Nhật Bản

Trong Assassin's Creed Shadows, ngoài việc chơi Yasuke - samurai châu Phi huyền thoại, bạn còn có cơ hội trải nghiệm và thử sức với một nhân vật khác.

Ubisoft cam kết XDefiant không có "Cơ chế Pay-to-Win"
PC/CONSOLE

Ubisoft cam kết XDefiant không có "Cơ chế Pay-to-Win"

Ubisoft nhắm tới việc tạo ra một trải nghiệm công bằng và hấp dẫn cho người chơi thông qua việc lắng nghe phản hồi của họ đối với tựa game bắn súng mới sắp ra mắt.

Ghost of Tsushima vẫn thành công trên PC không bị ảnh hưởng bởi drama PSN
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima vẫn thành công trên PC không bị ảnh hưởng bởi drama PSN

Mặc dù không được hổ trợ trong gần 200 quốc gia, Ghost of Tsushima trên Steam vẫn đạt được màn ra mắt lớn nhất của Sony trên nền tảng PC.