PC/CONSOLE

Tìm hiểu về 3 phe phái trong trò chơi nổi tiếng Rise of The Rōnin

Trong game, có ba phe chính là Phe ủng hộ Mạc Phủ, phe chống Mạc Phủ và Lực lượng phương Tây.

Mới đây, Sony và Team Ninja đã tiết lộ thông tin mới nhất về 3 phe phái và một số nhân vật sẽ xuất hiện trong Rise of The Rōnin - một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 năm nay. Hãy cùng KenhTinGame khám phá những đặc điểm của các phe phái này. Phe phái đầu tiên là Sabaku, họ ủng hộ Mạc Phủ trong thời kỳ Bakumatsu. Mục tiêu của họ là duy trì sự cai trị tập trung của Tokugawa và chống lại các thế lực bên ngoài cũng như các mối đe dọa bên trong. Trong phe này, có nhân vật Naosuke Ii.

Naosuke Ii là một nhân vật quan trọng trong lịch sử Nhật Bản. Ông là Tể tướng Mạc phủ và Lãnh chúa của Hikone. Với vai trò này, ông đã thiết lập quan hệ với các quốc gia phương Tây và mở cửa các cảng để thúc đẩy giao thương với nước ngoài. Tuy nhiên, ông cũng nổi tiếng với việc đàn áp mạnh mẽ những người phản đối ông. Đồng thời, ông cũng được biết đến là một võ sĩ tài ba.

  • Hiroyuki Ringa là vũ khí của Naosuke li, một thanh kiếm gia truyền thuộc gia tộc Ii.

Taka Murayama

Geisha nổi tiếng ở quận Miyozaki của Yokohama là một cô gái được biết đến với cách nói chuyện hóm hỉnh và vẻ ngoài khá u sầu. Trước đó, Taka cũng đã từng là một geisha nổi tiếng ở Kyoto. Tobaku: Chống Mạc Phủ Phe này được hình thành từ sự đoàn kết của các tổ chức và cá nhân, nhằm phản đối sự cai trị của Mạc Phủ. Họ mong muốn khôi phục lại quyền lực của Nhật Hoàng trong quốc gia này. Ryoma Sakamoto

Lãng nhân thuộc dòng họ Tosa từ trước đây, là một bậc thầy của trường phái kiếm thuật Hokushin Itto-ryo; đồng thời cũng là một tay súng tài ba, thành thạo việc sử dụng súng lục phương Tây.

  • Mutsunokami Yoshiyuki là một thanh kiếm được đặt theo tên một thợ rèn của gia tộc Tosa. Kiếm này được trang trí tỉ mỉ với hoa văn hình rồng.

Kogoro Katsura

Kogoro là Hạ thần của gia tộc Choshu và cũng là cộng sự thân cận của Shoin Yoshida. Anh ta là một người có lòng nhân ái, điềm tĩnh và thận trọng; Kogoro luôn đưa ra lời khuyên cho những người trẻ thuộc gia tộc mình. Một điểm yếu duy nhất của Kogoro là nghiện rượu, điều này cũng là nguyên nhân gây ra một số sự cố...

  • Bizen Osafune Kiyomitsu - một thanh kiếm được tạo ra bởi những người làm kiếm thuộc trường phái Osafune, còn được gọi là "Sue-Bizen".

Obei: Trong thời kỳ Bakumatsu, các thế lực phương Tây bao gồm các nước cường quốc châu Âu và Hoa Kỳ. Họ đang cố gắng tìm cách mở rộng quan hệ thương mại với Nhật Bản, nhằm chấm dứt chính sách cảng đóng của Nhật Bản và gây ra ảnh hưởng lớn đến chính trị và kinh tế của đất nước này. Matthew Pery.

Phó đô đốc của Hải quân Hoa Kỳ, theo sự chỉ đạo của tổng thống Fillmore, đã điều hạm đội Tàu Đen đi vòng quanh vùng biển để tiến hành đàm phán về việc mở các cảng thương mại của Nhật Bản.

  • Kiếm Đô Đốc là một vũ khí tiêu chuẩn của Hải quân Hoa Kỳ.

Rutherford Alcock

Ông Alcock, một nhà ngoại giao người Anh, đã được giao nhiệm vụ đánh giá giá trị của việc Nhật Bản hòa nhập vào nền kinh tế thế giới và báo cáo lại với cấp trên. Mặc dù ông nhận thấy chính sách đàn áp của Mạc Phủ là đáng lên án, nhưng ông vẫn đam mê với đồ thủ công của Nhật Bản. Trước đây, ông là một bác sĩ phẫu thuật và có khả năng chữa trị cho những người bị thương.

Dự án Rise of The Rōnin dự kiến sẽ được phát hành trên hệ máy PS5 vào ngày 22/3 tới.

Cùng Chuyên Mục

Nam diễn viên lồng tiếng Michael trong GTA 5 phản ứng về việc bị AI "đánh cắp giọng nói"
PC/CONSOLE

Nam diễn viên lồng tiếng Michael trong GTA 5 phản ứng về việc bị AI "đánh cắp giọng nói"

Nam diễn viên Ned Luke vừa chia sẻ về việc một chương trình trí tuệ nhân tạo đã sao chép giọng nói của anh khi anh tham gia lồng tiếng cho nhân vật Michael De Santa trong trò chơi Grand Theft Auto 5.

Cựu thành viên CD Projekt Red thành lập hãng game mới và tiết lộ dự án Dawnwalker bí ẩn.
PC/CONSOLE

Cựu thành viên CD Projekt Red thành lập hãng game mới và tiết lộ dự án Dawnwalker bí ẩn.

Rebel Wolves là một công ty phát triển game được thành lập bởi những người từng là thành viên của CD Projekt Red. Họ vừa tiết lộ dự án đầu tay của mình mang tên Dawnwalker.

Tất cả những gì chúng ta đã biết về Hades II cho đến hiện tại
PC/CONSOLE

Tất cả những gì chúng ta đã biết về Hades II cho đến hiện tại

Hades II, giống như phiên bản gốc, sẽ được tung ra với tình trạng Early Access vào quý 2 năm nay.

Sản phẩm kinh dị gây thất vọng và bị ngừng phát hành sau 2 tháng ra mắt, dù được game thủ mong đợi.
PC/CONSOLE

Sản phẩm kinh dị gây thất vọng và bị ngừng phát hành sau 2 tháng ra mắt, dù được game thủ mong đợi.

Một trò chơi kinh dị mới ra mắt chỉ được 2 tháng đã phải đóng cửa vì nhiều lý do khác nhau.

Top 5 game đối kháng xuất sắc dựa trên truyện tranh Nhật Bản
PC/CONSOLE

Top 5 game đối kháng xuất sắc dựa trên truyện tranh Nhật Bản

Dưới đây là danh sách 5 game đối kháng cực đỉnh, được lấy cảm hứng từ truyện tranh Nhật Bản.

Game indie Việt lọt top trên Steam và có ngày phát hành xác định
PC/CONSOLE

Game indie Việt lọt top trên Steam và có ngày phát hành xác định

TripleBricksGames là một Studio game Việt Nam đã thành công trong việc phát triển một tựa game Indie mới. Mặc dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn, nhưng họ đã đạt được những thành tựu đáng chú ý trước khi ra mắt chính thức.