PC/CONSOLE

Tin tặc hack Suicide Squad, lên đầu bảng xếp hạng với nhân vật chưa ra mắt

Hacker đã sử dụng nhân vật Deathstroke chưa phát hành trong tựa game Suicide Squad: Kill The Justice League để đứng đầu leaderboard.

Dường như tựa game bắn súng live-service Suicide Squad: Kill The Justice League lại gặp vấn đề với hacker. Thay vì hack để gây ra sát thương không lý do, lần này tin tặc đã tìm cách truy cập vào nhân vật và skin chưa được phát hành như Deathstroke. WB Games được cho là đang xử lý vấn đề bằng cách "đánh bản quyền" với bất kỳ ai đăng ảnh về nhân vật này lên mạng xã hội hoặc phương tiện truyền thông, thay vì ban hacker hoặc sửa lỗi game. Theo báo cáo của IGN, một hacker đã tìm cách điều khiển DeathStroke, một trong bốn nhân vật mà nhà phát triển Rocksteady Studios đã giới thiệu cho mùa sắp tới của Suicide Squad. Hacker này được cho là người chơi hàng đầu trên bảng xếp hạng của trò chơi, vì vậy bất kỳ ai đăng nhập và kiểm tra thứ hạng đều có thể nhìn thấy anh ta. Có những hình ảnh xung quanh thứ hạng này, mặc dù không có mô hình nhân vật nào được hiển thị, chỉ có tên và logo của DeathStroke. Ngoài ra, các skin chưa được phát hành cho The Joker và King Shark cũng bị hacker tìm ra và sử dụng. Tất cả đã được lan truyền trên Reddit và Twitter từ ngày 4 tháng 4. Không lâu sau, nội dung đã bị xóa và mọi người tin rằng WB Games đứng sau việc này.

Youtuber TrixRidiculous, người chủ yếu tập trung vào việc chia sẻ thông tin về các trò chơi nhập vai liên quan đến DC và Marvel, đã nhanh chóng xóa bài đăng trên X/Twitter sau khi bị WB Games gửi thông báo vi phạm bản quyền DMCA. "Tôi đã đăng ba hình ảnh lên Twitter," TrixRidiculous nói. "Chỉ trong vòng khoảng 30 phút, tôi đã nhận được cảnh cáo DMCA từ WB Games. Hãy chú ý rằng bảng xếp hạng của trò chơi đã bị lấn át bởi hacker/cheater mà không hề bị cấm kể từ khi ra mắt, và đó chính là điều mà tôi muốn nhấn mạnh." Tình hình này đã được chia sẻ trên subreddit chính thức của trò chơi, với nhiều người bày tỏ sự "mất hứng thú" với Suicide Squad vì sự xuất hiện của tin tặc trên bảng xếp hạng.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Sự cố này xảy ra không lâu sau khi Suicide Squad: Kill The Justice League khởi động mùa đầu tiên, ra mắt vào ngày 28 tháng 3 và giới thiệu nhân vật mới The Joker. Thật không may, người chơi ngay lập tức cảm thấy thất vọng với những gì được cung cấp, chỉ trích battle pass quá tốn thời gian để cày cuốc, cốt truyện nhàm chán, gameplay lặp lại, còn con trùm mới thực ra chỉ là Brainiac trong lốt Green Lantern. Có vẻ như, mọi thứ không hề suôn sẻ với tựa game mới nhất của Rocksteady Studios, tựa game mà WB Games cho rằng “không như mong đợi” trong một cuộc phỏng vấn hồi Tháng Hai. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​ → Sự cố này xảy ra ngay sau khi game Suicide Squad: Kill The Justice League phát hành mùa đầu tiên, ra mắt vào ngày 28 tháng 3 và giới thiệu nhân vật mới The Joker. Thật không may, người chơi ngay lập tức cảm thấy thất vọng với những gì được cung cấp, chỉ trích battle pass quá tốn thời gian để cày cuốc, cốt truyện nhàm chán, gameplay lặp lại, còn con trùm mới thực ra chỉ là Brainiac trong lốt Green Lantern. Dường như, mọi thứ không hề suôn sẻ với tựa game mới nhất của Rocksteady Studios, tựa game mà WB Games cho rằng “không như mong đợi” trong một cuộc phỏng vấn hồi Tháng Hai. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên trang mạng xã hội Facebook tại đây.

  • Và thưởng thức những video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Frostpunk 2 công bố ngày ra mắt Beta cho chủ sở hữu Deluxe Edition
PC/CONSOLE

Frostpunk 2 công bố ngày ra mắt Beta cho chủ sở hữu Deluxe Edition

11 bit Studios đã công bố ngày phát hành phiên bản beta của Frostpunk, tựa game xây dựng thành phố sinh tồn đình đám.

Apple cho phép giả lập trò chơi console trên App Store
PC/CONSOLE

Apple cho phép giả lập trò chơi console trên App Store

Apple đã chấp nhận cho phép phân phối các trình giả lập trò chơi console thông qua App Store với điều kiện cụ thể.

Công bố Splinter Cell Remake trước tháng 6 năm nay
PC/CONSOLE

Công bố Splinter Cell Remake trước tháng 6 năm nay

Sẽ không lâu nữa, ngày ra mắt của trò chơi Splinter Cell Remake sẽ được công bố thông tin mới.

Prince of Persia - Thông tin thời gian phát hành mới được tiết lộ sau những đồn đoán
PC/CONSOLE

Prince of Persia - Thông tin thời gian phát hành mới được tiết lộ sau những đồn đoán

Ubisoft sẽ công bố và phát hành tựa game Prince of Persia vào thời gian sắp tới, theo nguồn tin uy tín.

Nhà sản xuất Final Fantasy muốn phát hành trò chơi Tactics mới
PC/CONSOLE

Nhà sản xuất Final Fantasy muốn phát hành trò chơi Tactics mới

Yoshi-P, nhà sản xuất của Final Fantasy 14 và 16, cho biết rằng dòng game Final Fantasy Tactics đáng được phát triển thêm một tựa game mới.

Bí mật chưa được khám phá trong Cyberpunk 2077
PC/CONSOLE

Bí mật chưa được khám phá trong Cyberpunk 2077

CD Projekt RED xác nhận rằng còn nhiều bí mật trong trò chơi Cyberpunk 2077 mà game thủ chưa khám phá.