PC/CONSOLE

Tổng hợp trailer State of Play tháng 1 của Sony

Sự kiện State of Play tháng 1 của Sony đã giới thiệu đến người chơi những trailer ấn tượng về các tựa game sẽ được phát hành trong năm nay. Đáng tiếc là, tựa game FFVII không xuất hiện trong danh sách này.

State of Play tháng 1 của Sony đã diễn ra với nhiều màn nhá hàng ấn tượng của các tựa game hấp dẫn. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua tất cả các đoạn trailer đã được trình chiếu trong chương trình này! 1. Dave the Diver

Cuối cùng, Dave the Diver đã xuất hiện trên nền tảng PlayStation. Lần này, anh ta đã tìm thấy cả Godzilla. 2. Death Stranding 2 On The Beach

Trong chương trình lần này, Death Stranding 2 On The Beach của Kojima là điểm nổi bật thu hút sự chú ý. Trò chơi mang đến một phần giới thiệu sâu sắc, với nhiều câu chuyện hơn và thế giới rộng lớn mà người chơi có thể khám phá. Dragons Dogma 2 cũng là một trong số đó.

Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào những trận chiến quyết liệt với các sinh vật huyền thoại trong Dragon's Dogma II. Tựa game này đang trở thành một phần tiếp theo xuất sắc của phiên bản gốc năm 2012.

Tựa game Helldivers 2 đã gây nhiều sự chú ý của báo chí với nhãn hiệu "sao chép" Splatoon. Game có vẻ hứa hẹn và sẽ được phát hành trên PS5 và PS4 vào tháng 2 tới.

Một tựa game bắn súng đồng đội hợp tác tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh sẽ được phát hành vào ngày 8/2 sắp tới. Đây là một tựa game rất đáng để trải nghiệm cùng bạn bè trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Từ những nhà sáng tạo của BioShock, thì có vẻ như Judas sẽ mang đến những câu chuyện huyền thoại kết hợp giữa hành động mãn nhãn và kỳ quái.

Tựa game VR hack-n-slash thời trung cổ Legendary Tales mang đến cho người chơi những trận đấu đầy kỹ năng với các sinh vật ma quái. Đáng để thử nếu bạn không bị choáng VR. 8. Metro Awakening VR sẽ được phát hành trên PS VR 2 vào năm 2024. 9. Physint

Tiếp tục là Hideo Kojima, cùng với Herman Hulst, người đứng đầu studio PlayStation, đã giới thiệu một ít về trò chơi tiếp theo của họ, bên cạnh Death Stranding 2. Physint được Kojima miêu tả là "đỉnh cao của công việc của tôi" về trò chơi trong nhiều thập kỷ qua. 10. Sự trỗi dậy của Ronin.

Trailer mang đến cái nhìn tổng quan hơn về thế giới và cuộc chiến trong Rise of the Ronin. Người chơi sẽ không chỉ đối mặt với những kẻ thù sử dụng kiếm và súng, mà còn sẽ có một số điều bất ngờ đáng sợ khác. 11. Remake của Silent Hill 2.

Bản làm lại của Silent Hill được mong đợi mang đến một không khí u ám và ma quái thông qua đoạn trailer. Bạn đã chơi Silent Hill 2 phiên bản ban đầu chưa? Bạn có muốn thử chơi phiên bản làm lại này không?

Silent Hill The Short Message mang đến cho người chơi một trải nghiệm giống như P.T, và điều này chắc chắn là một tin vui đối với những người yêu thích game kinh dị. Một tin vui khác, đó là trò chơi miễn phí! 13. Sonic X Shadow Generations.

Sonic và Shadow sẽ trở lại trong phiên bản tiếp theo của SEGA. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. 14. Stellar Blade

Đoạn trailer này giúp chúng ta có cái nhìn sâu hơn về Stellar Blade, giới thiệu về Trái đất sau thảm họa và các nhân vật khác nhau sẽ tham gia cùng Eve trong cuộc hành trình của cô ấy. Trò chơi sẽ cho phép người chơi chiến đấu bằng tay đôi hoặc súng, với khả năng nâng cấp các kỹ năng. 15. Đến khi bình minh.

16. V Rising là một tựa game mới sẽ được phát hành trên PS5 và PC vào năm 2024.

Phiên bản ban đầu của trò chơi đã được phát hành trên máy tính vào năm 2022. Lần này, V Rising sẽ trở lại trên PS5 vào năm 2024. 17. Zenless Zone Zero.

Vũ trụ Hoyoverse tiếp tục mở rộng với Zenless Zone Zero, hứa hẹn sẽ khiến những người chơi nghiện gacha phải tràn đầy sự thất vọng vì hết tiền. Trò chơi dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024. 18. Final Fantasy VII Rebirth.

Tin đáng tiếc là Final Fantasy VII Rebirth không xuất hiện trong chương trình lần này. Tuy nhiên, tin vui là vào ngày 6 tháng 2 năm 2024, chúng ta sẽ có cơ hội xem một buổi State of Play khác. Chương trình này hứa hẹn sẽ cung cấp cái nhìn sâu hơn về phần hai của dự án remake Final Fantasy VII. Đây là tất cả những đoạn trailer đã được trình chiếu trong State of Play tháng 1 của Sony. Bạn quan tâm đến tựa game nào nhất? Bạn có ý định chơi tựa game nào không? Hãy tham gia thảo luận với chúng tôi tại:

  • Để có thêm thông tin về game, hãy tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook Group.
  • Hãy theo dõi Fanpage để xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red: Rò rỉ kế hoạch và ngày ra mắt trong năm 2024.

Theo tin đồn mới nhất, có khả năng rất cao rằng Assassin's Creed Red sẽ phát hành trailer đầu tiên vào giữa năm nay và ra mắt chính thức vào cuối năm.

Spy X Family: Một thế giới anime đầy màu sắc sẽ ra mắt trong tháng 6
PC/CONSOLE

Spy X Family: Một thế giới anime đầy màu sắc sẽ ra mắt trong tháng 6

Vào cuối tháng 6, người hâm mộ của bộ manga và anime Spy x Family của Tatsuya Endo sẽ có một ngày thú vị đáng chờ đợi.

Công nghệ, game và AI: Khi nào chúng ta sẽ chính thức bị "nó" đưa về vườn?
PC/CONSOLE

Công nghệ, game và AI: Khi nào chúng ta sẽ chính thức bị "nó" đưa về vườn?

Các công cụ sáng tạo nội dung từ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng được nhiều yêu cầu hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc nỗi lo về việc sử dụng công nghệ AI để tạo ra nội dung giả mạo và gây ảnh hưởng đến sự tin tưởng của người đọc.

Celeste phát hành phiên bản spin-off miễn phí để kỷ niệm 6 năm ra mắt.
PC/CONSOLE

Celeste phát hành phiên bản spin-off miễn phí để kỷ niệm 6 năm ra mắt.

Nhà phát triển trò chơi Extremely OK Games đã phát hành một phiên bản spin-off miễn phí của trò chơi Celeste để kỷ niệm 6 năm kể từ khi trò chơi phiêu lưu giải đố này ra mắt.

Cộng đồng phản đối Suicide Squad: Kill the Justice League vì cảm thấy bị phản bội
PC/CONSOLE

Cộng đồng phản đối Suicide Squad: Kill the Justice League vì cảm thấy bị phản bội

Sau khi biết cách hoạt động và một số tình huống trong Suicide Squad: Kill the Justice League, nhiều game thủ đã quyết định không ủng hộ sản phẩm game này nữa.

Dragon Ball: Sparking - Những điều cần biết về game đối kháng đỉnh cao
PC/CONSOLE

Dragon Ball: Sparking - Những điều cần biết về game đối kháng đỉnh cao

Dragon Ball: Sparking là một phần trong series game đối kháng Budokai Tenkaichi, được coi là huyền thoại trong làng game.