PC/CONSOLE

"Top 3 game kinh dị đạt điểm cao nhất trên Steam, bất ngờ với danh sách đề cử"

Những trò chơi kinh dị đỉnh cao nhất trên Steam không phải là những tựa game quen thuộc. Đây chính là những trò chơi đạt điểm số cao nhất trên nền tảng Steam.

Các trò chơi kinh dị không bao giờ lỗi thời. Dù cho ngành game thế giới có phát triển theo hướng nào, từ trào lưu sinh tồn đến thế giới mở, Soulslike, thể loại game kinh dị vẫn luôn có vị thế riêng biệt. Và Steam là nơi dễ dàng nhất để mọi người có thể trải nghiệm những trò chơi theo phong cách này. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên khi biết rằng hầu hết các trò chơi kinh dị đánh giá cao trên Steam không phải là những thương hiệu quá phổ biến và quen thuộc với mọi người.

Lethal Company

Xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách này là Lethal Company. Vừa ra mắt trên Steam vào tháng 10/2023, tựa game này nhanh chóng trở thành một hiện tượng và lan rộng với tốc độ nhanh chóng. Nhiệm vụ của người chơi là đơn giản tìm kiếm phế liệu trên các hành tinh bị bỏ hoang và đặc biệt, sống sót khi đối mặt với những sinh vật đáng sợ trong suốt hành trình.

Trong ban ngày, mọi thứ đều bình thường nhưng khi đêm đến, rất nhiều nguy hiểm mà người ta phải đề phòng, đặc biệt là với những loài ngoài hành tinh đáng sợ và có hình dạng đầy ám ảnh. Lethal Company hiện đang trong giai đoạn Early Access nhưng đã nhận được sự đánh giá tích cực trên Steam với tỷ lệ 97%.

Scarlet Hollow

Với tỷ lệ đánh giá tích cực lên tới 98% trên Steam, Scarlet Hollow được xem như một cái tên nổi bật thứ hai trong danh sách xếp hạng. Trò chơi đưa người chơi vào vai một người cháu trở về thị trấn nổi tiếng với ngành công nghiệp khai thác than để tham dự đám tang của người dì. Từ đây, những bí ẩn u tối và ám ảnh sẽ dần được hé lộ.

Các game thủ có thể chỉ cần sống sót trong một tuần tại nơi đáng sợ này, nhưng mọi lựa chọn và cuộc trò chuyện mà họ đưa ra sẽ ảnh hưởng đến diễn biến của mục tiêu đó. Dự án Scarlet Hollow dự kiến sẽ bao gồm 7 chương nhưng hiện chỉ có 4 chương đã được phát hành.

Half-Life: Alyx

Với tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 98% trên Steam, Half-Life: Alyx có thể xem là một trong những trò chơi được biết đến nhiều nhất trong cộng đồng game thủ. Là phần mới nhất trong series Half-Life, game thủ sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu kinh dị khoa học viễn tưởng, với sự rùng rợn đặc trưng mà trò chơi mang lại khi toàn bộ trải nghiệm diễn ra trong không gian thực tế ảo (VR).

Điều này có nghĩa là những sinh vật kinh dị, rùng rợn nhất sẽ được hiển thị một cách cực kỳ sinh động trước mặt người chơi và không thể thực tế hơn nữa. Điều này cũng khiến cho Half-Life: Alyx trở thành một trong những tựa game kinh dị xuất sắc nhất trên Steam hiện nay.

Ba tựa game kinh dị nổi tiếng nhưng ít người biết tới đã được đánh giá cao nhất trên Steam.

Cùng Chuyên Mục

Ba Trò Chơi Miễn Phí Tại Epic Games Store Đến Hết Tháng 7
PC/CONSOLE

Ba Trò Chơi Miễn Phí Tại Epic Games Store Đến Hết Tháng 7

Từ ngày hôm nay đến ngày 25 tháng 7, người dùng Epic Games Store sẽ được tặng 3 trò chơi miễn phí, trong đó có một game kinh dị đáng chú ý.

Ngày phát hành chính thức của Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Unleashed
PC/CONSOLE

Ngày phát hành chính thức của Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Unleashed

Dự án game Ninja Rùa, dựa trên bộ phim hoạt hình Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem năm 2023, sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

The First Descendant tố Destiny 2 đạo thiết kế
PC/CONSOLE

The First Descendant tố Destiny 2 đạo thiết kế

Trong The First Descendant, có một số biểu tượng rất giống với siêu phẩm bắn súng Destiny 2.

GreedFall 2 sẽ Lên Kệ Trước Trên PC
PC/CONSOLE

GreedFall 2 sẽ Lên Kệ Trước Trên PC

GreedFall 2: The Dying World sẽ ra mắt phiên bản Early Access trên PC vào tháng 9, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm 30% nội dung trong game.

Chinh phục thử thách trong 3 game thế giới mở chiến thuật siêu khó
PC/CONSOLE

Chinh phục thử thách trong 3 game thế giới mở chiến thuật siêu khó

Hãy trải nghiệm những trò chơi thế giới mở độc đáo dành cho những người yêu thích logic và thông thái.

Đột Kích tung vật phẩm VIP giá hời qua Hòm Báu Vật Ngẫu Nhiên
PC/CONSOLE

Đột Kích tung vật phẩm VIP giá hời qua Hòm Báu Vật Ngẫu Nhiên

Tham gia hoạt động Hòm Báu Vật Ngẫu Nhiên, người chơi có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm cấp VIP với mức giá hấp dẫn.