PC/CONSOLE

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland

Ubisoft đã quyết định hủy bỏ dự án The Division Heartland, một spin-off của series game The Division, để tập trung vào các dự án khác như XDefiant và Rainbow Six.

Ubisoft đã chính thức thông báo hủy bỏ The Division Heartland, một phiên bản phụ miễn phí của series game Division được công bố lần đầu vào năm 2021. Cả hai phần The Division 1 và 2 đều mang lại thành công cho Ubisoft, vì vậy việc mở rộng thương hiệu này thông qua các trò chơi phụ là một quyết định hợp lý. Tuy nhiên, đáng tiếc là người hâm mộ Division sẽ không có cơ hội trải nghiệm The Division Heartland đầy đủ. Game này được phát triển bởi Red Storm Entertainment và khác biệt với viễn cảnh ở các thành phố lớn trong The Division và The Division 2, The Division Heartland diễn ra tại môi trường nông thôn. Dự án game bắn súng miễn phí này được thiết kế để mang lại trải nghiệm quen thuộc cho người hâm mộ The Division, nhưng với các yếu tố PvP và PvE riêng biệt, tạo nên sự độc đáo so với trải nghiệm RPG hành động toàn diện của các tựa game chính trong series.

Sau nhiều lần kiểm tra, Ubisoft đã thông báo rằng họ sẽ dừng phát triển The Division Heartland. Mới đây, Ubisoft đã xác nhận thông tin này trong báo cáo tài chính, cho biết họ đang chuyển tài nguyên từ The Division Heartland sang XDefiant và Rainbow Six. Mặc dù người chơi của The Division sẽ không có cơ hội trải nghiệm The Division Heartland, họ vẫn có một trò chơi mới trong loạt game này dự kiến ra mắt trong năm nay. Game di động Division Resurgence đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024. The Division Resurgence sẽ mang đến trải nghiệm tương tự như các game Division chính nhưng được thu nhỏ cho thiết bị di động. Trò chơi sẽ có "thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng cao", chế độ PvE, hỗ trợ co-op, tùy chỉnh và hệ thống vật phẩm quen thuộc với người chơi yêu thích thương hiệu The Division.

Cùng Chuyên Mục

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Trailer Đầu Tiên và Giới Thiệu Hai Nhân Vật Chính

Trailer chính thức đầu tiên của Assassin's Creed Shadows vừa ra mắt sáng nay, giới thiệu bối cảnh và hai nhân vật chính là Yasuke và Naoe.

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ
PC/CONSOLE

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ

Một trò chơi gần đây đã nhận hàng tấn báo cáo vì lỗi xuất hiện, nhưng nguyên do lại là do hành động của một game thủ.

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin
PC/CONSOLE

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin's Creed Shadows là nhân vật lịch sử

Sau thời gian chờ đợi, Assassin's Creed Shadows đã chính thức ra mắt với một bản trailer ấn tượng.

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/CONSOLE

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Trong lần cập nhật mới của game Kho Báu Hoàng Gia Sapphire, người chơi sẽ được trải nghiệm những nhân vật VIP mới như Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax. Đây chắc chắn sẽ là điều mà các game thủ đã mong chờ từ lâu.

5 điều thú vị về trò chơi "Khủng long mất mạng"
PC/CONSOLE

5 điều thú vị về trò chơi "Khủng long mất mạng"

Dino Game, hay còn gọi là "Khủng long mất mạng", là một trong những tựa game phổ biến nhất trên thế giới.

Assassin’s Creed Shadows: Samurai và Ninja trong Trailer đỉnh cao
PC/CONSOLE

Assassin’s Creed Shadows: Samurai và Ninja trong Trailer đỉnh cao

Trailer đầu tiên của Assassin’s Creed Shadows đã được công bố, giới thiệu 2 nhân vật chính là Yasuke và Naoe.