ESPORT

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng

Phiên bản 14.3 của Đấu Trường Chân Lý đã có một thay đổi chính là tất cả người chơi khởi đầu sẽ có cùng số lượng mảnh trang bị thành phần. Điều này giúp loại bỏ tình trạng bất công giữa các người chơi.

Rất có thể trong quá trình chơi ĐTCL, nhiều game thủ đã trải qua khó khăn khi bắt đầu - khi đối thủ đã có 3-4 món trang bị thành phần, trong khi bản thân chỉ có ra vàng hoặc một số tướng 2-3 vàng. Chỉ đến khi qua những vòng đấu quái sau, người chơi mới có thể có những món thành phần đầu tiên cho đội hình của mình.

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng

Dù có thể nhanh chóng đạt đến các mức kinh tế, nhưng có thể đây không phải là trải nghiệm vui vẻ với đa số người chơi game khi họ không biết cách chốt bài, tìm cách duy trì máu trong giai đoạn đầu của trò chơi. Trong phiên bản 14.3, Riot Games sẽ thay đổi tỉ lệ rớt đồ như sau để giải quyết vấn đề này:

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng

Ý chính là hệ thống rương báu vật hiện tại là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra sự đa dạng của mỗi trận đấu ĐTCL trước đây. Ví dụ, trong một số trận đấu, bạn có thể có Xẻng - một công cụ giúp bạn điều chỉnh đội hình, và trong một số trận đấu khác, bạn có thể kiếm được vàng để phát triển sớm. Tuy nhiên, sau nhiều mùa ĐTCL, người chơi đã trở nên giỏi hơn và có những mảnh thành phần như việc có 10 vàng sau 3 vòng quái đầu không còn làm nên sự khác biệt nữa, mà chỉ gây khó chịu vì sự thiếu công bằng.

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng

Vì vậy, họ sẽ thực hiện việc điều chỉnh về trang phục trong ngày 14.4 (sớm nhất) - cũng là phiên bản để chuẩn bị cho Chung kết Thế giới Đấu trường Chân Lý, tuy nhiên điều này có thể gây khó chịu cho cộng đồng. Vì vậy, cuối cùng họ đã quyết định chốt bài và thực hiện thay đổi chính thức từ ngày 14.5.

Trong khoảng thời gian đó, vào ngày 14.3, Riot Games sẽ thực hiện những thay đổi đầu tiên vào hệ thống này bằng cách giảm phương sai tối đa của trang bị từ 2 xuống, đồng thời tất cả người chơi khởi đầu sẽ có cùng số lượng mảnh trang bị thành phần và việc chỉ ra số vàng sẽ không còn tồn tại.

Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những chỉnh sửa đáng chú ý nhất cho phiên bản tiếp theo của ĐTCL, và thông qua đó, bạn sẽ không còn trường hợp bị giữ đồ và mất máu oan trong các trận đấu tiếp theo nữa. Hãy đợi đến ĐTCL 14.3 và trải nghiệm những thay đổi mới này.

Cùng Chuyên Mục

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL
ESPORT

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL

Sau 3 tuần thi đấu ở giải đấu LCK Challengers, cựu xạ thủ nổi tiếng Rekkles đã chính thức giành chiến thắng đầu tiên cùng đội T1 Esports Academy.

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng
ESPORT

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng 'luật rừng', tuyển thủ bỏ giải giữa chừng

Giải đấu Đấu Trường Chân Lý, một giải đấu chuyên nghiệp mang cơ hội giành vé tham dự SEA, đã xuất hiện những drama bất ngờ giữa ban tổ chức và các tuyển thủ.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K
ESPORT

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Sau những thay đổi trang bị trong mùa giải 14, một tướng Đường Trên đang thể hiện một phong độ xuất sắc, không thua kém các tướng hàng đầu trong meta như K'Sante.

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc
ESPORT

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc 'bay acc' vĩnh viễn ở rank Hàn trong LMHT

Faker, tài khoản LMHT nổi tiếng, đã bị tố cáo về hành vi đáng ngờ trong một trận đấu. Quỷ Vương đã gửi một đơn tố cáo và tài khoản của Faker đã bị đình chỉ trong một thời gian dài.

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của
ESPORT

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của 'game 3 nước'?

Game thủ Việt Nam không thể trải nghiệm Liên Quân Mobile sau bảo trì qua đêm, trong khi đó máy chủ Thái Lan và Indonesia không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.
ESPORT

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.

Nữ MC Remind của giải đấu VCS đã gây chú ý khi gặp phải một tình huống lỗi đáng xấu hổ trong buổi trực tiếp gần đây.