ESPORT

T1 thua đội nhược tiểu lần đầu sau 925 ngày, kkOma thừa nhận "chưa chuẩn bị tốt" với vai trò HLV.

Fan hâm mộ T1 hiện đang cảm thấy lo lắng về khả năng đội tuyển có thể lọt vào vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024, khi họ vẫn phải đối đầu với KDF và FOX trong tuần cuối cùng của vòng bảng.

Chưa bao giờ người hâm mộ T1 lại cảm thấy hoài nghi về khả năng tiến vào vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024, khi họ còn đối mặt với KDF và FOX trong tuần cuối cùng của vòng bảng.

T1 thua đội nhược tiểu lần đầu sau 925 ngày, kkOma thừa nhận

Đội T1 đã bất ngờ để thua 0-2 trước Nongshim RedForce vào ngày hôm qua (09/8) trong khuôn khổ Tuần 8 của vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Trong cuộc đua giành vé tham dự playoffs, T1 đã trải qua thất bại tồi tệ trước một đối thủ không còn cơ hội đi tiếp, đánh dấu lần đầu tiên họ thua sau chuỗi 11 trận thắng liên tiếp. Không thể thu hẹp khoảng cách với đội xếp hạng ba Dplus KIA, T1 đã thể hiện phong độ kém cỏi trong trận thua thứ hai liên tiếp. Họ đã quyết định sử dụng tướng mới Aurora ở đường giữa và Yasuo ở đường dưới – những lựa chọn đầu tiên trong sự nghiệp của Faker và Gumayusi tương ứng; tuy nhiên, điều này không mang lại nhiều hiệu quả. Trong ván 2, mặc dù T1 đã tuân theo các lối chơi theo meta nhưng vẫn không thể cứu vãn được thất bại nhục nhã, khi mà họ gần như không có bất kỳ pha phối hợp nào ăn ý.

T1 thua đội nhược tiểu lần đầu sau 925 ngày, kkOma thừa nhận

Hiện tại, T1 đang kém top 3 hai điểm và còn ba trận chưa đấu, điều này khiến cho việc tranh chấp vị trí Á quân trở nên khó khăn. Bên phía NS, họ đã chấm dứt chuỗi bốn trận thua liên tiếp và lần đầu tiên giành chiến thắng trước T1 kể từ tháng 7/2021. Vào ngày 5 tháng 8 vừa qua, T1 thông báo rằng Faker đã nhiễm COVID-19 và không thể tham gia sự kiện giới thiệu bộ trang phục vinh danh nhà vô địch của Chung kết Thế giới 2023. Ở trận đấu gần đây, đội trưởng T1 đã trở lại đội hình thi đấu, cùng với các thành viên khác đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. Ngay khi Aurora xuất hiện trong ván 1, T1 đã quyết định khóa tướng này, biến đây trở thành vị tướng thứ 77 mà Faker sử dụng tại LCK. Họ đã xây dựng đội hình với Kennen, Ngộ Không, Aurora, Yasuo và Senna nhưng không thể tạo nên sức ép trước NS.

T1 thua đội nhược tiểu lần đầu sau 925 ngày, kkOma thừa nhận

Trên thực tế, T1 đã vượt qua giai đoạn mà đối thủ chủ động điều chỉnh chiến thuật, nhưng họ lại không thể khai thác tối đa tiềm năng của các nhân vật chủ yếu từ giữa đến cuối trận, đặc biệt là Yasuo. “Tôi không cảm thấy mình đã hoàn toàn sẵn sàng với vai trò HLV. Tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho trận đấu sắp tới” – kkOma, HLV trưởng của T1, chia sẻ trong buổi họp báo. Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến thất bại, kkOma cho biết: “Theo tôi, yếu tố chính góp phần vào thất bại hôm nay là việc chúng tôi không chuẩn bị đủ tốt cả trong lẫn ngoài trận đấu. Đó là một phần của vấn đề.” HLV trưởng của T1 cũng đã làm rõ về đội hình được sắp xếp trong ván 1 gặp NS: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho ván 1 bằng cách theo dõi các trận đấu trong giải. Tôi nghĩ rằng mọi việc đã diễn ra không thuận lợi và dẫn đến kết quả không khả quan.”

T1 sẽ còn chạm trán với ba đội nữa trong vòng bảng, đó là OkSavingsBank BRION, Kwangdong Freecs và FearX. Đặc biệt, hai đối thủ trong tuần thi đấu cuối – KDF và FOX – đang ra sức giành từng điểm số quý giá để đảm bảo vị trí trong top 6, vì vậy đây chắc chắn sẽ là một lịch thi đấu đầy thách thức. HLV kkOma nhấn mạnh: “Tôi muốn nhắc lại rằng: chúng tôi cần cải thiện những điều cần thiết trong khoảng thời gian còn lại. Theo tôi, chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho meta hiện tại.”

Cùng Chuyên Mục

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.
ESPORT

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

KT đã chấm dứt giấc mơ bất bại trong mùa giải LCK 2024 của GEN, đánh bại họ và kết thúc tham vọng này.

"Sao DK nhắm đến chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và CKTG ngay từ bây giờ"
ESPORT

"Sao DK nhắm đến chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và CKTG ngay từ bây giờ"

Ngôi sao từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất (FMVP) tại CKTG 2022 đã đặt ra mục tiêu rõ ràng ngay khi đội tuyển DK có vé tham dự vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024.

Kết quả mới nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024
ESPORT

Kết quả mới nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024

Cập nhật kết quả Đấu Trường Danh Vọng (DTDVM) Mùa Đông 2024 tuần 1 đã diễn ra với nhiều bất ngờ ngay từ những trận đầu tiên.

Đấu Trường Hỗn Chiến: Sự Kiện Offline ĐTCL Lớn Nhất VN Không Thể Bỏ Qua
ESPORT

Đấu Trường Hỗn Chiến: Sự Kiện Offline ĐTCL Lớn Nhất VN Không Thể Bỏ Qua

Sự kiện Offline lớn nhất của Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) tại Việt Nam – Đấu Trường Hỗn Chiến đang diễn ra rất hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này.

T1 đối mặt với thực tại buồn vì sự cố chấp.
ESPORT

T1 đối mặt với thực tại buồn vì sự cố chấp.

Bài viết đặt ra câu hỏi liệu đội tuyển T1 có đang quá cứng nhắc trong việc áp dụng chiến thuật của mình hay không. Nó sẽ phân tích phong cách chơi của T1, những điểm mạnh và điểm yếu trong cách tiếp cận chiến thuật của họ, cũng như so sánh với các đội khác để làm sáng tỏ vấn đề này. Nội dung sẽ khám phá cả các ý kiến trái chiều từ các chuyên gia và người hâm mộ, nhằm đưa ra cái nhìn tổng quan về sự linh hoạt trong chiến thuật của T1.

"Tuyển thủ bị
ESPORT

"Tuyển thủ bị 'hàng thải' ở LPL gây sốc với thành tích ấn tượng trước T1"

Khán giả LPL cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn của tuyển thủ này trước đội T1.