ESPORT

Zeros bị lộ nợ hơn 5 tỷ vì cá độ trong Liên Minh Huyền Thoại

Zeros, một game thủ nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam, đã gây bất ngờ cho đông đảo fan hâm mộ khi bị tố nợ hơn 5 tỷ đồng sau một thời gian dài vắng mặt trên sóng livestream. Sự việc này đã gây xôn xao và thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Cách đây một khoảng thời gian, Zeros đã trải qua nhiều sự cố liên quan đến sự nghiệp thi đấu và livestream của mình. Từ vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội cho đến việc nợ lương nhân viên và nhiều sự việc khác.

Gần đây, Zeros lại bị cáo buộc nợ hơn 5 tỷ đồng bởi một nữ streamer tên Em**. Trong bài viết, cô streamer này tiết lộ rằng Zeros đã vay tiền để kinh doanh, nhưng cuối cùng cô streamer phát hiện ra rằng Zeros đã vay tiền để đánh cược trong trò chơi "Ma Vương 2k".

Zeros bị lộ nợ hơn 5 tỷ vì cá độ trong Liên Minh Huyền Thoại

Zeros bị réo tên trong drama nợ hơn 5 tỷ.

“Phốt Phạm Minh Lộc (Zeros)

NỢ 500 TRIỆU KHÔNG TRẢ.

Trước đây, tôi đã nghe nhiều tin về việc Minh Lộc nợ cờ bạc, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị dính líu đến chuyện này. Tôi và Yijin (Nguyễn Lê Hải Đăng) đã chơi thân từ lâu, gọi là chị em thậm chí. Yijin đã nhiều lần van xin tôi, yêu cầu tôi giúp đỡ Minh Lộc. Yijin đã yêu cầu mượn tiền, một khoản tiền là 500 triệu đồng để có một cơ hội kinh doanh tốt và hứa sẽ trả lại đầy đủ trong tháng. Tôi đã từ chối nhiều lần, nhưng với mối quan hệ đã chơi chung từ trước đến nay và Yijin đã cam đoan, cuối cùng tôi vẫn cho Yijin mượn 500 triệu đồng (cho mượn vì Yijin đã van xin nhiều lần và hứa sẽ trả đúng hẹn). Nhưng đến nay, quá hạn rồi mà Yijin vẫn không trả nợ, không trả lời tin nhắn. Rồi đêm qua, Yijin gọi điện và thú nhận rằng giờ đây nợ không chỉ riêng tôi mà còn rất nhiều người khác, tổng số nợ đã lên tới hơn 5 tỷ đồng. Cuối cùng, Yijin thú nhận rằng công việc kinh doanh của anh ta là cờ bạc, và anh ta nói rằng bị một trang web lừa đảo giữ tiền không trả lại được.

Hiện tại, Zeros không chỉ đánh mất số tiền đã đặt cược mà còn nợ nhiều người, tổng số tiền nợ đã lên đến 5 tỷ đồng. Họ đã thông báo rằng hiện tại không có khả năng trả tiền và xin được thời gian dài hạn để trả. Tôi chưa bao giờ trải qua tình trạng căng thẳng như lúc này, tôi viết bài này để mọi người có thể thấy được mặt trái của Zeros. Mong mọi người giúp tôi chia sẻ bài viết này, để không còn ai bị lợi dụng lòng tin như tôi.

Thông báo cho những người tin Yijin và sẵn sàng cho vay 500 triệu đây.

Mình sẽ đòi thằng Yijin chịu trách nhiệm về số tiền mà thằng Lộc đã vay.

2- Cho đến nay, Yijin chưa bao giờ làm sai với tôi một ngàn đồng nào, thậm chí tôi đã mượn tiền từ Yijin nhiều lần và anh ta chưa bao giờ yêu cầu trả lại, đó là lý do tôi cho anh ta vay tiền. Vì tình bạn và tình cảm.

Nếu ai đó cho rằng đây là nội dung, hãy xem hình ảnh Lộc viết giấy nợ ở đây.

Zeros bị lộ nợ hơn 5 tỷ vì cá độ trong Liên Minh Huyền Thoại

Streamer nữ Em** (ở phía bên phải) đã chia sẻ hình ảnh của Zeros viết một tờ giấy nợ.

Theo đó, nữ streamer Em** cho biết cô đã cho Zeros mượn khoảng 500 triệu đồng thông qua Yijin. Đồng thời, nữ streamer tiết lộ Zeros không chỉ nợ một mình cô mà còn nợ rất nhiều người khác, tổng số tiền nợ được cho là 5 tỷ đồng. Ngoài hình ảnh chia sẻ về tin nhắn với Yijin, nữ streamer Em** cũng chia sẻ thêm hình ảnh Zeros đang viết giấy nợ.

Sự việc này gây ngạc nhiên cho nhiều game thủ LMHT, bởi ngay cả khi không còn tham gia thi đấu chuyên nghiệp, Zeros vẫn là một streamer được nhiều người hâm mộ theo dõi.

Khi tin tức lan truyền khắp mạng xã hội, streamer Zeros đã viết một status trên nhóm fan: "Xin lỗi các bạn, tôi đã làm các bạn thất vọng quá nhiều..."

Zeros bị lộ nợ hơn 5 tỷ vì cá độ trong Liên Minh Huyền Thoại

Streamer tên Nam đã được nhắc đến khi anh ấy đăng tải trạng thái trong nhóm người hâm mộ.

Có thể thấy Zeros không đề cập đến sự cố nợ tiền, tuy nhiên lời xin lỗi của anh ấy có thể xác nhận thông tin về nữ streamer Em** là đúng. Hiện tại, sự việc này đang thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ LMHT Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

Lịch khởi tranh chính thức của giải đấu VCT Challengers Vietnam Split 1 năm 2024 là khi nào?
ESPORT

Lịch khởi tranh chính thức của giải đấu VCT Challengers Vietnam Split 1 năm 2024 là khi nào?

Giải đấu VCT Challengers Vietnam Split 1 năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của 8 đội tuyển.

WBG đột ngột muốn tái hợp với TheShy sau nhiều tranh cãi với T1.
ESPORT

WBG đột ngột muốn tái hợp với TheShy sau nhiều tranh cãi với T1.

Sau chỉ 2 tuần kể từ khi kết thúc mùa Xuân 2024 của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LPL, đội tuyển WBG đã bày tỏ sự nhớ nhung đối với cầu thủ TheShy.

LMHT: Zeus tiết lộ bộ bài khắc chế K
ESPORT

LMHT: Zeus tiết lộ bộ bài khắc chế K'Sante có thể được áp dụng sau này

Sau thành công đáng kinh ngạc tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2024, Zeus đã tiết lộ rằng đội T1 vẫn có nhiều chiến thuật để đối phó với tướng "200 năm" K'Sante.

Zeus tiết lộ tướng "dị" sắp ra mắt và chia sẻ cách đối phó với K
ESPORT

Zeus tiết lộ tướng "dị" sắp ra mắt và chia sẻ cách đối phó với K'Sante của Riot sau 200 năm kinh nghiệm.

Zeus đã tìm ra cách để đánh bại K'Sante và thừa nhận rằng T1 vẫn có rất nhiều sự lựa chọn "dị" trong việc chọn Đường Trên.

LMHT: Bùa lợi mạnh bị "vứt xó", bug và chỉnh sửa liên tục không được quan tâm
ESPORT

LMHT: Bùa lợi mạnh bị "vứt xó", bug và chỉnh sửa liên tục không được quan tâm

Một phép thuật cực mạnh trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã bị giới hạn và không còn hiệu quả như trước đây.

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt
ESPORT

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt

Ngoài Faker, nhiều ngôi sao nổi tiếng của LMHT Hàn Quốc như Keria, Deft, ShowMaker, Morgan,... cũng đã gửi lời tri ân đến fan Việt.