ESPORT

Zeus tiết lộ tướng "dị" sắp ra mắt và chia sẻ cách đối phó với K'Sante của Riot sau 200 năm kinh nghiệm.

Zeus đã tìm ra cách để đánh bại K'Sante và thừa nhận rằng T1 vẫn có rất nhiều sự lựa chọn "dị" trong việc chọn Đường Trên.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất về phong cách chơi của T1 trong LCK Mùa Xuân 2024 là đội tuyển này tận dụng tối đa bể tướng rộng lớn của các tuyển thủ, đặc biệt là ở vị trí Đường Dưới. Cặp đôi bot của T1 cũng là cặp đôi sử dụng nhiều combo Đường Dưới nhất tại LCK Mùa Xuân 2024 cho đến thời điểm hiện tại, với tổng cộng 11 cặp tướng đã được sử dụng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các vị trí khác của T1 có ít tướng hơn. Nguyên nhân có thể là do meta chưa phù hợp và Zeus hay Faker đôi khi sẽ đóng vai trò quan trọng, quyết định kết quả của trận đấu nên T1 chưa muốn chơi quá mạo hiểm.

Zeus tiết lộ tướng

Cặp bot của T1 đang cho thấy bể tướng rất rộng

Tuy vậy, theo như Zeus đã chia sẻ trong một buổi livestream gần đây, T1 thực sự vẫn còn rất nhiều chiến thuật chưa được áp dụng và nhiều tướng chưa được sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp. Zeus cho biết: "Sau khi đọc nội dung của bản cập nhật, tôi cảm thấy các tướng trong trí nhớ của tôi đã được tăng sức mạnh. Ví dụ như Camille và Shen, cũng như Darius và Garen. Những tướng này đã được tăng cường đáng kể, và tôi tin rằng sẽ có nhiều tên tuổi mới xuất hiện trong phiên bản tiếp theo. Tôi đang rất háo hức với Camille".

Zeus tiết lộ tướng

Zeus cũng thông báo rằng có nhiều tướng Đường Trên mạnh mẽ và anh ta có thể sử dụng chúng trong tương lai.

Các tướng mà Zeus đề cập đã lâu không còn nằm trong meta, và chỉ được sử dụng bởi một số người chơi giỏi như Adams (Garen, Darius). Ngoài ra, chúng đã gần như biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp sau khi bị giảm sức mạnh trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những chia sẻ của Zeus, người hâm mộ có thể hy vọng vào sự trở lại của những tướng này mà trước đây đã bị lãng quên.

Zeus tiết lộ tướng

Camille có thể quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp và được Zeus rất đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Zeus còn chỉ ra cách để chống lại vị tướng "200 năm kinh nghiệm" đang gây hỗn loạn hiện nay là K'Sante: "K'Sante thực tế chỉ có sức mạnh đáng kể khi đạt cấp độ 6 trở lên. Vì vậy, ở giai đoạn ban đầu, vị tướng này rất yếu. Tôi đã chọn Zac để sử dụng bởi vì tướng này sẽ mang lại lợi thế cho giai đoạn ban đầu của trận đấu. Vì thế, việc lựa chọn Zac để khắc chế K'Sante là một quyết định hợp lý".

Zeus tiết lộ tướng

Zeus chia sẻ một cách khác để khắc chế K'Sante là sử dụng Zac.

Có thể khẳng định rằng, T1 vẫn đang nỗ lực tìm ra nhiều phương pháp mới, phù hợp với từng đối thủ và các chiến thuật cụ thể. Tất nhiên, không phải thử nghiệm nào cũng đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, rõ ràng T1 đã xây dựng một chiến thuật hợp lý và cho đến thời điểm hiện tại vẫn rất hiệu quả với lối chơi đặc biệt của mình.

Zeus đã hé lộ một loạt tướng đi cho được ra mắt, chia sẻ cách khắc chế Ksante với 200 năm kinh nghiệm của Riot. Zeus vừa tiết lộ rằng Riot sẽ giới thiệu một loạt tướng mới trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng chia sẻ những cách khắc chế Ksante dựa trên 200 năm kinh nghiệm của Riot.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Bùa lợi mạnh bị "vứt xó", bug và chỉnh sửa liên tục không được quan tâm
ESPORT

LMHT: Bùa lợi mạnh bị "vứt xó", bug và chỉnh sửa liên tục không được quan tâm

Một phép thuật cực mạnh trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã bị giới hạn và không còn hiệu quả như trước đây.

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt
ESPORT

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt

Ngoài Faker, nhiều ngôi sao nổi tiếng của LMHT Hàn Quốc như Keria, Deft, ShowMaker, Morgan,... cũng đã gửi lời tri ân đến fan Việt.

LMHT: Kindred được trang bị 7 trang phục Sứ Thanh Hoa với phiên bản Hàng Hiệu
ESPORT

LMHT: Kindred được trang bị 7 trang phục Sứ Thanh Hoa với phiên bản Hàng Hiệu

Riot Games vừa ra mắt 7 trang phục Sứ Thanh Hoa mới cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quốc tế sau khi thông tin về chúng bị rò rỉ vài ngày trước đó.

Liên Quân Mobile: Lai Bâng bị khóa tài khoản 3 năm vì
ESPORT

Liên Quân Mobile: Lai Bâng bị khóa tài khoản 3 năm vì 'dàn xếp trận đấu'

Ngôi sao Lâi Bâng, thành viên nổi tiếng của đội Saigon Phantom, đã chia sẻ rằng anh đã bị khóa tài khoản Liên Quân Mobile một cách không công bằng và gây thất vọng.

Game thủ LMHT tiết lộ trải nghiệm leo rank với công nghệ mới của Apple trị giá 3499 USD
ESPORT

Game thủ LMHT tiết lộ trải nghiệm leo rank với công nghệ mới của Apple trị giá 3499 USD

Sau khi Apple ra mắt sản phẩm mới Vision Pro, cộng đồng game thủ LMHT phương Tây đã nhanh chóng tiến hành "review" sản phẩm này khi sử dụng trong Summoner's Rift.

LMHT: Smolder - Lối chơi "tà đạo" của Đấu Sĩ
ESPORT

LMHT: Smolder - Lối chơi "tà đạo" của Đấu Sĩ

Các game thủ đang nỗ lực tìm ra nhiều phương pháp khác nhau để tối ưu hóa cách chơi của tướng mới Smolder.