CÔNG NGHỆ

Cảnh báo: Tài khoản Tinder có thể bị xóa nếu nhận thông báo này

Người dùng sẽ nhận thông báo cảnh báo không thể xóa và hồ sơ cá nhân có thể bị xóa khỏi ứng dụng.

Ứng dụng hẹn hò hàng đầu thế giới Tinder vừa tung ra những cải tiến liên quan đến cảnh báo người dùng. Các cảnh báo mới nhằm tăng cường tính minh bạch và cải thiện hành vi của người dùng, hiện đang được triển khai và sẽ được áp dụng trên toàn cầu trong vài tuần tới.

Cảnh báo: Tài khoản Tinder có thể bị xóa nếu nhận thông báo này

Tinder cho biết rằng, đa số người dùng Tinder trên toàn thế giới đều ở độ tuổi từ 18 - 25. Với một số người trong nhóm này, Tinder là nơi mà họ bắt đầu cuộc hành trình hẹn hò của mình. Nhằm cung cấp thêm hướng dẫn và giúp người dùng nhận ra những hành vi không phù hợp trên ứng dụng, cũng như cách thay đổi nhanh chóng để có trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn, Tinder đã đưa ra những cảnh báo mới.

Bà Nicole Blumenfeld, Phó Giám đốc Điều hành về Tin cậy & An toàn tại Tinder, cho biết rằng: "Trên toàn cầu, việc hẹn hò trực tuyến hiện đang là phương pháp phổ biến nhất để những người độc thân gặp gỡ người mới, với 53% người dưới 30 tuổi sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này, Tinder mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm và cơ hội tốt nhất để xây dựng những mối quan hệ chân thật trong một môi trường an toàn, thú vị và tôn trọng. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người dùng trẻ mới bắt đầu hẹn hò trực tuyến".

Khi tạo hồ sơ, tất cả người dùng sẽ nhận được thông báo về Quy tắc Cộng đồng mới nhất mà Tinder đã cập nhật trong thời gian gần đây. Đây là cơ sở để định hướng hành vi và xây dựng một cộng đồng hoạt động dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Bất kỳ tài khoản nào bị báo cáo vi phạm các quy tắc này sẽ có nguy cơ bị xóa khỏi ứng dụng.

Các cảnh báo mới đã được phân thành ba nhóm: tính xác thực, sự tôn trọng và tính hòa nhập. Những cảnh báo này có tác dụng giới hạn những hành vi quấy rối, bảo vệ người dùng khỏi quảng cáo và giả mạo khi theo dõi những hành vi tương tác của người dùng trên ứng dụng.

Để phát hiện hành vi vi phạm Quy tắc Cộng đồng, Tinder áp dụng một hệ thống các tính năng máy học thời gian thực, bao gồm nhiều câu hỏi như "Bạn có nhận được tin nhắn làm phiền không?" hoặc "Bạn có chắc chắn không?". Cảnh báo sẽ được gửi đến người dùng trên ứng dụng thông qua tin nhắn từ đội ngũ Tinder, kèm theo lời giải thích về hành vi vi phạm đã xảy ra cũng như hướng dẫn về hành động phù hợp.

Nếu người dùng tiếp tục tái phạm, hồ sơ cá nhân của họ có thể bị xóa khỏi ứng dụng và họ sẽ nhận được cảnh báo dưới dạng thông báo không thể xóa được.

Cùng Chuyên Mục

"Rút 1,7 tỷ đồng, bị giữ lại điều tra: Cảnh sát lập "bẫy", tiết lộ âm mưu đằng sau"
CÔNG NGHỆ

"Rút 1,7 tỷ đồng, bị giữ lại điều tra: Cảnh sát lập "bẫy", tiết lộ âm mưu đằng sau"

Bài viết kể về một người bị cáo tự cho là thông minh nhưng lại không ngờ rằng mình sẽ rơi vào tình huống mất tất cả và phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Hướng dẫn cài đặt Palworld trên Apple Vision Pro cho game thủ mới
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn cài đặt Palworld trên Apple Vision Pro cho game thủ mới

Apple đã ra mắt thiết bị VR/AR mới với màn hình ảo lên tới 300 inch. Thiết bị này đi kèm với Steam Link, cho phép người dùng khám phá thế giới Palworld một cách tuyệt vời.

1,9 triệu người chơi PS3 hàng tháng
CÔNG NGHỆ

1,9 triệu người chơi PS3 hàng tháng

Sony đã thành công rực rỡ với việc ra mắt PlayStation 4 và PlayStation 5 sau những bài học kinh nghiệm từ PS3. Cả hai hệ máy này đều đạt doanh số bán ra cao hơn PS3 và được người chơi đánh giá cao.

iPhone cũ vẫn "nét" và đáng mua để chơi Tết
CÔNG NGHỆ

iPhone cũ vẫn "nét" và đáng mua để chơi Tết

iPhone cũ vẫn là lựa chọn phổ biến và tiết kiệm cho người hâm mộ Apple khi mua sắm trong dịp Tết. Mặc dù không phải là phiên bản mới nhất, nhưng iPhone cũ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày với giá cả hợp lý. Việc mua iPhone cũ cũng giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể so với việc mua iPhone mới. Với nhiều tùy chọn về mẫu mã, cấu hình và mức giá, người dùng có thể tìm được chiếc iPhone cũ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Cách ăn kiêng mới giúp kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa
CÔNG NGHỆ

Cách ăn kiêng mới giúp kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa

Một phương pháp ăn kiêng đột phá đã được phát triển, mang lại những lợi ích mới cho sức khỏe và giúp chậm quá trình lão hóa.

"TPBank giới thiệu Tài khoản Con yêu - Vui tết số, QR lì xì"
CÔNG NGHỆ

"TPBank giới thiệu Tài khoản Con yêu - Vui tết số, QR lì xì"

Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, TPBank đã tung ra sản phẩm Tài khoản Con yêu, giúp các bậc phụ huynh và con cái quản lý lì xì và học cách lập kế hoạch tài chính trong tương lai. Chú heo đất của trẻ em đã được số hóa trên ứng dụng ngân hàng số của TPBank với nhiều tính năng tiện ích.