CÔNG NGHỆ

Điều hòa Hitachi: Trải nghiệm thư thái và nghệ thuật

Dòng điều hòa Hitachi đạt giải thưởng Red Dot 2022 nhờ thiết kế tinh tế. Các mẫu điều hòa từ thương hiệu Nhật Bản này không chỉ đẹp mắt mà còn có nhiều tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

"Tình trạng thư thái" đề cập đến trạng thái của tâm hồn và cơ thể cảm thấy thoải mái, yên bình, không căng thẳng hay lo lắng. Trong cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, việc tìm kiếm những khoảnh khắc tình trạng thư thái trở nên khó khăn. Hiểu được điều này, các sản phẩm gia dụng của Hitachi đã được cải tiến liên tục, chăm chút từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm tinh tế kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế.

Sử dụng công nghệ Inverter Vector DC, dòng điều hòa airHome 400 của Hitachi được trang bị vi mạch để điều chỉnh tốc độ của máy nén. Nhờ công nghệ này, máy sẽ khởi động ở công suất cao nhất, sau đó tự động giảm tốc độ và hoạt động ở công suất thấp nhất để duy trì nhiệt độ phòng ở mức thoải mái và tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Hitachi: Trải nghiệm thư thái và nghệ thuật

Có một sự thật ít ai để ý rằng không khí trong nhà cũng chứa đựng nhiều nguy cơ hại như vi-rút, vi khuẩn, bên cạnh không khí ngoài trời. Do đó, điều hòa hiện nay không chỉ là thiết bị điều chỉnh nhiệt độ mà còn là công cụ mang lại luồng không khí sạch và mát mẻ, giúp tạo cảm giác thư thái sau mỗi lần trở về nhà. Đó chính là lí do mà điều hòa AirHome của Hitachi được trang bị công nghệ lọc khí 3 bước, gồm: bước 1 - loại bỏ hạt bụi lớn với bộ lọc trước (pre-filter), bước 2 - loại bỏ hạt bụi nhỏ, vi-rút, vi khuẩn, chất gây dị ứng với bộ lọc không khí (air-purifying filter) và bước 3 - công nghệ tự làm sạch FrostWash giúp giảm thiểu bụi bẩn trên dàn trao đổi nhiệt, làm tan chảy và rửa sạch để nâng cao hiệu quả lọc khí.

Giải pháp lọc 3 bước đặc trưng này giúp làm sạch không khí hiệu quả, loại bỏ 99% virus, 99% vi khuẩn và giảm 95% nấm mốc, theo kết quả kiểm nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Môi trường Kitasato Nhật Bản. Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng điều hòa Hitachi, chị Thảo (Quận 2, TP.HCM) cho biết: "Tôi rất hài lòng khi cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay khi bước vào ngôi nhà của mình với điều hòa airHome của Hitachi. Không khí trong lành và mát mẻ của nó giúp tôi xua tan mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc."

Điều hòa Hitachi: Trải nghiệm thư thái và nghệ thuật

Máy lạnh airHome 400 của Hitachi không chỉ giúp tối ưu hóa chất lượng không gian mà còn mang đến cảm giác thư thái cho cuộc sống. Hình ảnh được cung cấp bởi Hitachi.

Điều hòa airHome của Hitachi hoạt động cực kỳ nhẹ nhàng nhờ vào bộ lõi sóng độc đáo giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động chỉ 19dB. Kết hợp với tính năng Silent và GoodSleep (khi người dùng cài đặt giờ ngủ, chế độ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng dần thêm 2°C và tắt thiết bị sau một thời gian được chỉ định), giúp điều chỉnh tốc độ quạt mang lại sự yên tĩnh và giấc ngủ trọn vẹn cho toàn bộ gia đình.

Được nhập khẩu toàn bộ từ Malaysia, điều hòa airHome của Hitachi sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại để đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Hệ thống SafeGuard được trang bị trên dàn nóng giúp sản phẩm chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt, mang lại hiệu quả sử dụng bền bỉ và lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén và 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Điều hòa Hitachi: Trải nghiệm thư thái và nghệ thuật

Hitachi kết hợp hoàn hảo giữa tính chất chức năng và thiết kế, tạo ra không gian thư giãn toàn diện trong mọi góc nhỏ của căn nhà. Ảnh: Hitachi

Sự thoải mái mà Hitachi mang lại đến từ tính ổn định của các sản phẩm. Điều hòa airHome của Hitachi sử dụng gas R32 cho máy lạnh. Loại gas này có chỉ số GWP thấp hơn nhiều so với các loại khác, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Điều này không chỉ giúp người dùng tận hưởng không gian thoải mái mà còn yên tâm về tính thân thiện môi trường của thiết bị.

Tất cả các ưu điểm hàng đầu trên được tổng hợp trong một bản thiết kế tối giản sang trọng, dễ dàng kết hợp hoà hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Chính nhờ sự hòa trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế và công nghệ vượt trội đã giúp điều hòa airHome của Hitachi xuất sắc giành giải "Thiết kế sản phẩm 2022" tại giải thưởng Red Dot, một trong những giải thưởng thiết kế uy tín nhất trên thế giới có lịch sử từ năm 1995. Để đạt giải, sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn phải đảm bảo tối ưu hóa các tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Với triết lý 'tĩnh lặng và thoải mái', airHome của Hitachi nhằm mục đích tạo ra một phong cách sống bình yên mà vẫn đầy sự hài hòa và nghệ thuật, giúp chủ nhân cảm nhận dễ dàng sự khác biệt mà Hitachi mang đến cho không gian sống và thể hiện sự thoải mái tận cùng khi trải nghiệm.

Để biết thêm chi tiết về máy lạnh airHome của Hitachi, vui lòng truy cập tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Nghiện Internet gây biến đổi hóa học não bộ ở giới trẻ
CÔNG NGHỆ

Nghiện Internet gây biến đổi hóa học não bộ ở giới trẻ

Sự phụ thuộc quá mức vào internet có thể gây ra những hành vi tiêu cực từ phía não bộ.

Gmail trên Android sắp có nhiều tính năng mới với Gemini AI.
CÔNG NGHỆ

Gmail trên Android sắp có nhiều tính năng mới với Gemini AI.

Google đã cải tiến ứng dụng Gmail trên hệ điều hành Android bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo Gemini AI, giúp ứng dụng trở nên thông minh và tiện ích hơn.

Ứng dụng tin tức với 50 triệu người dùng hàng tháng phát hành câu chuyện AI giả danh
CÔNG NGHỆ

Ứng dụng tin tức với 50 triệu người dùng hàng tháng phát hành câu chuyện AI giả danh

Có một ứng dụng đã đưa vấn đề giả mạo lên tầm cao mới khi xuất bản câu chuyện giả mạo do trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, mặc dù "thông tin sai lệch" là vấn đề được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây.

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI
CÔNG NGHỆ

Top 10 ứng viên nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Miss AI

Cuộc thi sắc đẹp Miss AI dành cho "những phụ nữ được tạo bởi AI" với tổng giải thưởng gần 20.000 USD.

Người đàn ông phát hiện điện thoại tự chuyển tiền,
CÔNG NGHỆ

Người đàn ông phát hiện điện thoại tự chuyển tiền, 'cứu' được 500 triệu đồng

Người dân này thoát khỏi thảm họa lừa đảo nhờ cảnh giác.

Chỉ đạo tăng cường thanh tra livestream bán hàng
CÔNG NGHỆ

Chỉ đạo tăng cường thanh tra livestream bán hàng

Thủ tướng nhấn mạnh cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng. Bộ trưởng Tài chính được giao chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan để thực hiện nhiệm vụ này.