CÔNG NGHỆ

Galaxy Watch Ultra: Tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm vượt trội

Galaxy Watch Ultra là sản phẩm smartwatch cao cấp đầu tiên tích hợp Galaxy AI. Bước tiến công nghệ này đã thay đổi hoàn toàn trải nghiệm người dùng, giúp họ tối ưu việc luyện tập và hỗ trợ truyền động lực để chinh phục mọi đỉnh cao trong cuộc sống.

Chinh phục hiệu quả các mục tiêu thể chất

Để đạt được mục tiêu trong việc tập luyện, Galaxy Watch Ultra đã được thiết kế với công nghệ trí tuệ nhân tạo để hiểu rõ sức khỏe cơ thể người dùng và đưa ra các mục tiêu hợp lý để giúp họ vượt qua thách thức. Với 13 đèn led trong cảm biến BioActive thế hệ mới và Galaxy AI, sản phẩm sẽ tạo ra Điểm số năng lượng dựa trên thông số tập luyện và nghỉ ngơi, từ đó đưa ra các lời khuyên về cường độ và loại hoạt động thích hợp cho ngày đó.

Galaxy Watch Ultra: Tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm vượt trội

Thay vì đặt ra mục tiêu không phù hợp với thể lực của người dùng, Galaxy AI sẽ đánh giá năng lực của bạn dựa trên chỉ số thể trạng và thành tích luyện tập để gợi ý các mục tiêu phù hợp, giúp người dùng duy trì động lực rèn luyện thông qua Wellness Tips.

Galaxy Watch Ultra cũng có khả năng hỗ trợ người dùng xác định công suất tập luyện tối đa trong 1 giờ với tính năng đo lường ngưỡng sức mạnh (FTP). Điều này là yếu tố quan trọng giúp người dùng phát huy toàn bộ tiềm năng của mình và có những bước tiến mạnh mẽ trong việc luyện tập.

Với công nghệ AI của Galaxy, chiếc đồng hồ cũng có khả năng truyền động lực để biến thể thao thành phong cách sống và đam mê thông qua tính năng quản lý tiến độ tập luyện (Race). Người dùng có thể theo dõi và so sánh kết quả tập luyện trong quá khứ để đánh giá việc tiến bộ của mình.

Galaxy Watch Ultra: Tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm vượt trội

Không chỉ tập trung vào các tính năng tập luyện chuyên nghiệp, Galaxy Watch Ultra còn hỗ trợ người dùng phát hiện các nguy cơ về sức khỏe. Chức năng phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ (Sleep Apnea) giúp theo dõi và phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường của cơ thể, từ đó có thể đến kịp thời tham vấn và điều trị với chuyên gia y tế. Galaxy Watch Ultra cũng có khả năng cá nhân hóa vùng nhịp tim dựa trên chức năng tim phổi và mức độ tập luyện của người dùng. Với mô hình toàn diện như vậy, Galaxy Watch Ultra có thể thực hiện tốt hầu hết các vai trò mà một huấn luyện viên cá nhân đang thực hiện.

Hậu phương vững chắc, phòng vệ trước sự cố

Là một thiết bị đồng hành không thể thiếu trong mọi hoạt động sinh hoạt và làm việc của người dùng, đặc biệt là những người tập luyện chuyên nghiệp, Galaxy Watch Ultra mang đến một thiết kế vô cùng chắc chắn. Với thiết kế từ chất liệu Titanium và mặt kính Sapphire cứng cáp, đồng hồ đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là một smartwatch hiếm hoi được trang bị hai chuẩn kháng nước IP68 và 10ATM cùng khả năng chịu đựng nhiệt độ từ -20°C đến 55°C.

Galaxy Watch Ultra: Tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm vượt trội

Công cụ phản ứng nhanh (Quick Button) là một cải tiến đặc biệt, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng trong quá trình tập luyện, đồng thời tích hợp còi cứu hộ hỗ trợ. Trong trường hợp bị lạc trong rừng hoặc gặp sự cố không may, việc nhấn giữ công cụ phản ứng nhanh chỉ trong vài giây sẽ kích hoạt còi báo động, giúp đội cứu hộ phát hiện và hỗ trợ kịp thời.

Thích ứng cùng nhịp sống nhanh, hiệu suất cao

Galaxy Watch Ultra không chỉ là một thiết bị luyện tập chuyên nghiệp, mà còn được tinh chỉnh để nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm cuộc sống của người dùng. Sự xuất hiện của Galaxy AI cho phép chiếc đồng hồ cao cấp này có thể đưa ra gợi ý trả lời tin nhắn nhanh chóng, với những đề xuất phong phú và cụ thể hơn thay vì chỉ giới hạn trong "Có/Không/Được".

Galaxy Watch Ultra: Tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm vượt trội

Thời lượng pin của chiếc đồng hồ cao cấp này là một điểm đặc biệt đáng chú ý, lên đến 100 giờ khi ở Chế độ tiết kiệm pin và 48 giờ khi ở Chế độ tiết kiệm pin tập luyện. Phần mềm của chiếc đồng hồ cũng được tối ưu hóa với vi xử lý 3nm, mang lại trải nghiệm mượt mà hơn. Cảm biến sinh học BioActive2 thế hệ mới và hệ thống định vị GPS kép giúp người dùng theo dõi chỉ số sức khỏe đầy đủ và chính xác hơn.

Anh Hùng Phong (36 tuổi, Q.1) - một người đam mê tập luyện từ lâu chia sẻ: "Tôi đang consider việc nâng cấp lên chiếc Galaxy Watch Ultra. Năm nay, Samsung đã thực sự khiến tôi bất ngờ với việc trang bị AI cho chiếc đồng hồ này, chất liệu cũng được nâng cấp, thời lượng pin và độ bền đều vượt trội. Điều này thật sự quan trọng đối với những người yêu thích chạy bộ như tôi".

Samsung đã rất nghiêm túc trong việc "đua" trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng tập luyện chuyên nghiệp với Galaxy Watch Ultra. Chiếc đồng hồ thông minh cao cấp này, đứng đầu thế giới với công nghệ Galaxy AI tích hợp, chắc chắn sẽ là một người huấn luyện thông minh, đồng hành cùng người dùng trên hành trình vượt qua những thử thách mới.

Cùng Chuyên Mục

Sony ra mắt TV OLED 4K mới nhất trong năm 2024
CÔNG NGHỆ

Sony ra mắt TV OLED 4K mới nhất trong năm 2024

Sản phẩm này có tấm nền OLED 8 triệu điểm ảnh, có khả năng tự động bật/tắt từng điểm ảnh.

Chức năng Samsung Smart TV ít biết
CÔNG NGHỆ

Chức năng Samsung Smart TV ít biết

Smart TV không chỉ cung cấp trải nghiệm giải trí đa dạng mà còn tích hợp các công cụ hữu ích cho nhiều tác vụ khác nhau.

Đánh giá tính dễ sửa chữa của iPhone, Pixel và Galaxy
CÔNG NGHỆ

Đánh giá tính dễ sửa chữa của iPhone, Pixel và Galaxy

Một thương hiệu máy nổi tiếng với độ bền cao và dễ sửa chữa khi có sự cố xảy ra là gì?

iOS 18 Beta 3: Nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng
CÔNG NGHỆ

iOS 18 Beta 3: Nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng

iOS 18 Beta 3 sẽ cung cấp chế độ tối nâng cấp, hình nền động và nhiều cải tiến khác.

Kế toán chiếm đoạt 18 tỷ đồng của công ty vì vỡ nợ tiền ảo và chứng khoán
CÔNG NGHỆ

Kế toán chiếm đoạt 18 tỷ đồng của công ty vì vỡ nợ tiền ảo và chứng khoán

Vì đầu tư tiền ảo gây thua lỗ, nữ kế toán trưởng Công ty L.M.L quyết định chiếm đoạt gần 18 tỷ đồng của công ty.

Người nộp thuế bị lừa chiếm đoạt thông tin và tài sản
CÔNG NGHỆ

Người nộp thuế bị lừa chiếm đoạt thông tin và tài sản

Ngày 10/7, Tổng cục Thuế đã phát cảnh báo về vấn nạn lừa đảo thông tin thuế qua công nghệ, khuyến cáo người nộp thuế cần cảnh giác và lưu ý đối với các trường hợp mạo danh để chiếm đoạt tài sản.