CÔNG NGHỆ

"Game nhập vai Lineage 2M chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam"

Lineage 2M là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) quy mô lớn, nổi bật với việc ứng dụng công nghệ phát hiện va chạm tiên tiến.

Theo báo cáo từ Mordor Intelligence, doanh thu của ngành công nghiệp game tại khu vực Đông Nam Á được dự đoán sẽ đạt 14,80 tỷ USD vào cuối năm 2024. Trong năm trước, số lượng người chơi game trực tuyến trên thiết bị di động tại khu vực này đã tăng lên khoảng 250 triệu. Tăng trưởng này được hỗ trợ bởi sự gia tăng sự ưa chuộng đối với điện thoại thông minh và sự phát triển của các trò chơi trên nền tảng di động.

Trong tình hình này, VNGGames đã chính thức công bố hợp tác với NCSoft - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực game nhập vai tại Hàn Quốc, nhằm độc quyền phát hành các tựa game nổi tiếng của NCSoft trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Tựa game đình đám Lineage 2M sẽ là sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại 6 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippines vào nửa cuối năm 2024.

Được phát hành giới hạn tại Hàn Quốc vào năm 2019, Lineage 2M là một trò chơi MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) đi đầu trong việc áp dụng công nghệ phát hiện va chạm, mang đến một cuộc cách mạng trong trải nghiệm chơi game qua việc tái hiện một thế giới ảo sống động cho người chơi. Hiện nay, Lineage 2M là game nhập vai di động có thế giới mở lớn nhất toàn cầu, cho phép hơn 10.000 người chơi kết nối và trải nghiệm trong không gian 3D.

NCSoft nổi tiếng là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và phát hành trò chơi tại Hàn Quốc, với những tựa game nổi bật như Lineage, AION, Blade & Soul và Guild Wars. Được thành lập vào năm 1997, hệ sinh thái trò chơi của NCSoft hiện đang phục vụ hàng trăm triệu game thủ ở 60 quốc gia trên toàn cầu. Trong khi đó, VNGGames là công ty phát hành game tại Việt Nam và khu vực, với danh mục sản phẩm gồm hơn 130 tựa game, đã ghi nhận 78,7 triệu người dùng hàng quý trong năm 2023.

Cùng Chuyên Mục

Chó robot AI ra mắt phiên bản đặc biệt giá gần 50 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Chó robot AI ra mắt phiên bản đặc biệt giá gần 50 triệu đồng

Sony vừa giới thiệu phiên bản giới hạn Aibo Kinako Edition, một chú chó robot với màu sắc mới và tính năng AI độc đáo. Phiên bản này được phát hành nhằm kỷ niệm 6 năm Aibo thế hệ mới.

iFan có nên mua bộ tứ iPhone 16 không?
CÔNG NGHỆ

iFan có nên mua bộ tứ iPhone 16 không?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, dòng sản phẩm iPhone 16 sẽ chính thức ra mắt. Điều này đặt ra câu hỏi cho người dùng: Liệu có nên mua iPhone 15 hay chờ đợi iPhone 16?

Robot AI tự động chữa răng nhanh gấp 8 lần nha sĩ.
CÔNG NGHỆ

Robot AI tự động chữa răng nhanh gấp 8 lần nha sĩ.

Robot nha khoa trí tuệ nhân tạo đã thực hiện thành công quy trình chữa răng cho bệnh nhân chỉ trong 15 phút, trong khi một nha sĩ truyền thống cần tới 2 giờ để hoàn tất cùng một quy trình.

Sử dụng điện thoại để quan sát đường đi trong thời tiết xấu
CÔNG NGHỆ

Sử dụng điện thoại để quan sát đường đi trong thời tiết xấu

Gần đây, cư dân mạng đã chia sẻ một phương pháp thú vị giúp sử dụng điện thoại để chỉ đường khi lái xe trong điều kiện thời tiết mưa.

Gò Vấp (TP.HCM) ra mắt nền tảng công dân số trên Zalo Mini App
CÔNG NGHỆ

Gò Vấp (TP.HCM) ra mắt nền tảng công dân số trên Zalo Mini App

Vào sáng ngày 05-08, UBND Quận Gò Vấp đã tổ chức lễ ra mắt mini app “Quận Gò Vấp Smart - Nền tảng công dân số” trên nền tảng Zalo. Đây là một trong những quận đi đầu trong cả nước về việc phát triển ứng dụng mini app riêng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn.

Elon Musk Tiếp Tục Khởi Kiện OpenAI
CÔNG NGHỆ

Elon Musk Tiếp Tục Khởi Kiện OpenAI

Musk đã quyết định kiện Sam Altman cùng OpenAI với những cáo buộc về lừa đảo, quảng cáo sai sự thật và vi phạm hợp đồng.