CÔNG NGHỆ

Team Falcons "ẵm" 100.000 USD giải FFWS SEA 2024 Spring trong Free Fire

FFWS SEA 2024 Spring là giải đấu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của các tuyển thủ Free Fire.

Hai đội tuyển Free Fire WAG và PE của Việt Nam vừa tham gia tranh tài với các đội từ Thái Lan và Indonesia tại giải đấu Free Fire World Series (FFWS) SEA 2024 Spring. FFWS SEA 2024 Spring là sự kiện thể thao điện tử đầu tiên tập trung các tài năng xuất sắc từ khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, tại vòng Tăng tốc và Chung kết tổng tối 26/5, các đội đã cạnh tranh để giành danh hiệu nhà vô địch với tổng giải thưởng lên đến 300.000 USD. Đến những phút cuối cùng, mặc dù có lúc các đội thi đấu từ Việt Nam đã có cơ hội lớn để thay đổi tình thế nhưng cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về Team Falcons (FLCN) của Indonesia với giải thưởng là 100.000 USD.

Ông Đặng Danh Tuấn - người đại diện của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã trao giải thưởng cho nhà vô địch FFWS SEA 2024 Xuân.

Trận chung kết tổng có thể diễn ra theo cùng cơ chê đọc với vòng bảng. Mỗi đội sẽ thi đấu 6 trận, với 5 trận trên các bản đồ được chọn trước và trận đấu cuối cùng trên bản đồ được chọn ngẫu nhiên. Điểm số và số lượng mạng tiêu diệt sẽ quyết định xếp hạng của các đội. Trong trận chung kết tổng, các đội cũng có thể kiếm thêm điểm dựa trên vị trí của họ trong hai ngày thi đấu Tăng tốc.

Sau kết thúc FFWS SEA 2024 mùa Xuân, 8 đội tuyển tiêu biểu nhất trong Chung kết sẽ có cơ hội tham gia Esports World Cup: Free Fire tại Riyadh, Ả Rập Saudi từ ngày 10 đến 14/7. Các đội tuyển này sẽ cùng với Reverse Red (đội tuyển đến từ Thái Lan đã đoạt vé tham dự Esports World Cup khi vô địch SPS), đấu tranh với 9 đội tuyển Free Fire hàng đầu khác trên toàn thế giới với giải thưởng lên đến 1 triệu USD.

Trong giai đoạn 6 tuần vòng bảng trước đó, các đội đại diện từ Thái Lan như Buriram United Esports (BRU), Reverse Red (RED), Team Falcons (FLCN), Attack All Around (AAA) và Stalwart Esports (STE) đã phô diễn sự ưu vượt trên bảng xếp hạng. Các đội đại diện của Việt Nam như WAG và E Esports cũng đã cố gắng hết sức trong vòng bảng, từ đó giành được hai tấm vé quan trọng để tiến vào tuần thi đấu chung kết.

Trong vòng bảng, các đội tuyển Thái Lan đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối. BRU dẫn đầu bảng xếp hạng với 1.408 điểm, tiếp theo là RED với 1.105 điểm và FLCN với 1.103 điểm. Các vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về AAA và STE với 1.017 và 1.000 điểm. Tất cả các đội từ Thái Lan đều đã vượt qua ngưỡng 1.000 điểm.

Trong giai đoạn vòng bảng, ngôi sao xuất sắc BRU.Wassana đã tỏa sáng với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng cá nhân với 10 lần đoạt giải MVP và 256 lần giết người. EVOS.Reyyy, EXP.CrimeMKS và PE.DontCry của Việt Nam cũng thi đấu ấn tượng với hơn 100 lần giết người mỗi người.

Cùng Chuyên Mục

Lý do sử dụng ChatGPT hơn Google Dịch khi đi du lịch
CÔNG NGHỆ

Lý do sử dụng ChatGPT hơn Google Dịch khi đi du lịch

ChatGPT là ứng dụng tốt hơn Google Dịch đối với những người thường xuyên du lịch, vì nó cung cấp dịch văn bản chính xác hơn và hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ và văn hóa.

NASA tiết lộ ảnh hiếm mặt trăng đỏ nhất trong Thái Dương hệ
CÔNG NGHỆ

NASA tiết lộ ảnh hiếm mặt trăng đỏ nhất trong Thái Dương hệ

Mặt trăng Amalthea bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong hành trình của tàu vũ trụ Juno quanh Sao Mộc lần thứ 59.

Sony ra mắt PlayStation di động vào tương lai
CÔNG NGHỆ

Sony ra mắt PlayStation di động vào tương lai

Sony sẽ loại bỏ các phím hình vuông, tròn, tam giác và dấu X trên máy chơi game cầm tay của mình.

Tương lai của smartphone: xu hướng và dự đoán
CÔNG NGHỆ

Tương lai của smartphone: xu hướng và dự đoán

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng được tích hợp vào các smartphone hiện đại, và một số xu hướng cho thấy smartphone trong tương lai sẽ càng phát triển hơn.

TV LG màn hình trong suốt: Công nghệ hoạt động như thế nào?
CÔNG NGHỆ

TV LG màn hình trong suốt: Công nghệ hoạt động như thế nào?

TV trong suốt của LG gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ OLED, cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét trên màn hình trong suốt khi bật nguồn và biến mất hoàn toàn khi tắt nguồn. Điều này tạo ra một trải nghiệm xem phim độc đáo và đẳng cấp cho người dùng.

Tính năng AI cực "xịn" sẽ được thêm vào Gmail cho người dùng trên Android
CÔNG NGHỆ

Tính năng AI cực "xịn" sẽ được thêm vào Gmail cho người dùng trên Android

Google đang thử nghiệm tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Gemini vào ứng dụng Gmail trên hệ điều hành Android.