CÔNG NGHỆ

Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Threads với giao diện mới đang làm hài lòng người dùng trên toàn thế giới với tính tiện lợi và cá nhân hóa cao.

Hãy viết lại đoạn văn sau bằng Tiếng Việt với câu từ mới nhưng không làm thay đổi nội dung: Meta, công ty chủ quản của nền tảng mạng xã hội Threads, vừa ra mắt một tính năng mới rất hữu ích trên phiên bản web của mình. Tính năng này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho nhiều người dùng. Đây là chế độ xem cột, tương tự như chế độ xem TweetDeck trên Twitter, được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên Threads, giúp cá nhân hóa và tăng hiệu quả trong việc sử dụng. Người dùng Threads yêu thích bố cục này và đã đặt cho nó biệt danh là "ThreadsDeck".

Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Giao diện trang web mới của Threads cho phép người dùng mở đồng thời hàng trăm cột nội dung.

Trên trang cá nhân Threads của mình, Adam Mosseri, người đứng đằng sau ứng dụng Threads và cũng là Giám đốc điều hành của Instagram, hân hạnh chia sẻ:

Chúng tôi đang triển khai quy hoạch global cho bản cập nhật mới của trang web thread.net trên máy tính để bạn có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa giao diện. Chúng tôi đã có nhiều ý tưởng xuất sắc để phát triển trang web này trở thành nơi chia sẻ ý tưởng tốt nhất, vì vậy hãy chờ đợi thông tin chi tiết hơn và đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi bất kỳ đề xuất nào.

Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Adam Mosseri, CEO của Instagram, rất phấn khích với tính năng mới này. Ông chia sẻ trên Threads rằng họ đang triển khai phiên bản web mới trên toàn thế giới. Họ còn có nhiều ý tưởng tuyệt vời khác đang được thực hiện để nâng cao hiệu quả của Threads. Adam Mosseri cũng khuyến khích người dùng đóng góp ý kiến để cải thiện Threads hơn nữa.

Hiện tại, bạn có thể ghim tối đa hàng trăm nguồn cấp dữ liệu khác nhau, tương ứng với hàng trăm cột nội dung, vào trang chủ Threads của bạn. Điều này giúp bạn có các cột cho các chủ đề cụ thể mà bạn quan tâm, các tài khoản bạn yêu thích hoặc thậm chí chỉ các cụm từ tìm kiếm. Đặc biệt, mỗi cột sẽ được tự động cập nhật nên bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những bài đăng mới nhất từ những người mình quan tâm hoặc chủ đề mình yêu thích.

Bố cục mới này đã giải quyết một số vấn đề mà người dùng thường gặp phải với thuật toán cột "Dành cho bạn" trên Threads. Đôi khi, thuật toán này hiển thị các bài đăng hoặc nội dung cũ từ các tài khoản mà bạn không theo dõi. Mặc dù chế độ xem cột sẽ không loại bỏ hoàn toàn cột "Dành cho bạn", nhưng nó giúp bạn dễ dàng tập trung hơn vào những nội dung bạn thực sự muốn xem bằng cách ghim cột "Theo dõi" và các cột tùy chỉnh khác ở trước và giữa.

Để ghim thêm bài viết lên trang chủ threads.net, bạn cần nhấp vào biểu tượng ghim ở góc dưới bên trái màn hình. Sau đó, một bảng Ghim lên trang chủ sẽ hiển thị, cho phép bạn chọn nguồn dữ liệu mà bạn muốn ghim, chẳng hạn như "Đang theo dõi", "Đã thích", "Đã lưu", "Tìm kiếm"...

Thêm cột nội dung vào trang chính của Threads
Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Bạn cũng có thể chọn mục "Ghim lên trang chủ" trực tiếp đối với các bài viết bạn đang xem.

Người sử dụng có thể kích hoạt tính năng "Auto-update" để tự động cập nhật nội dung, hoặc chọn "Unpin" với các nguồn dữ liệu họ không muốn theo dõi nữa, bằng cách nhấn vào biểu tượng vòng tròn có ba chấm ở mỗi cột.

Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Tính năng "Tự động cập nhật" và chức năng "Bỏ ghim" trên trang chủ Threads.

Nếu muốn, người dùng cũng có thể tìm kiếm từ khóa và trang cá nhân riêng để đính kèm lên trang chính của mình.

Threads có giao diện mới, trải nghiệm chơi đã!

Người dùng có thể ghim một trang cá nhân mà họ quan tâm, hoặc một từ khóa tìm kiếm mà họ muốn theo dõi, lên trang chủ Threads.

Một ưu điểm lớn khác của ThreadsDeck là khả năng xem nhiều bài đăng cùng một lúc, giúp việc cập nhật thông tin trong thời gian thực trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, bộ lọc tìm kiếm gần đây và các chủ đề hot được đặt ngay tại vị trí dễ nhìn, giúp việc tìm kiếm tin tức và xu hướng mới nhất trở nên dễ dàng hơn.

Phiên bản cập nhật này đã được thực hiện sau một giai đoạn thử nghiệm ngắn. Điều này chỉ là một trong số các biện pháp mà Meta liên tục nỗ lực cải thiện Threads dựa trên phản hồi từ cộng đồng người dùng. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng, đặc biệt đối với những người dùng Threads trên trình duyệt web. Điều này chứng tỏ họ đang lắng nghe ý kiến từ người dùng và nỗ lực để phát triển Threads tốt nhất có thể.

Ứng dụng Garena đã cập nhật giao diện mới cho trò chơi Quá Đã.

Cùng Chuyên Mục

iPhone tái ngộ thị trường Việt Nam với số lượng đặt hàng tăng đột biến
CÔNG NGHỆ

iPhone tái ngộ thị trường Việt Nam với số lượng đặt hàng tăng đột biến

Trong tháng 4 vừa qua, Apple đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trong doanh số iPhone tại thị trường Trung Quốc.

Chàng mê game Lê Hồng Minh trở thành CEO "kỳ lân" công nghệ
CÔNG NGHỆ

Chàng mê game Lê Hồng Minh trở thành CEO "kỳ lân" công nghệ

"Trong tuổi trẻ, tôi dành nhiều thời gian để chơi game. Sau khi đi du học và trở về Việt Nam, tôi vẫn tiếp tục gặp bạn bè tại các tiệm PC game" - ông chia sẻ.

3 món đồ cứu sống trẻ em trên ô tô: Phụ huynh cần biết!
CÔNG NGHỆ

3 món đồ cứu sống trẻ em trên ô tô: Phụ huynh cần biết!

Một trẻ mẫu giáo tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón đã đưa ra cảnh báo về việc đảm bảo an toàn cho học sinh, trẻ em khi di chuyển trên xe ô tô.

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024
CÔNG NGHỆ

Top 5 smartwatch tích hợp công nghệ thông minh năm 2024

Trong vài tháng đầu năm 2024, các thương hiệu Huawei, Xiaomi và Garmin đã ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh mới.

5 cách tránh quên học sinh trên xe đưa đón
CÔNG NGHỆ

5 cách tránh quên học sinh trên xe đưa đón

Quên học sinh trên xe đưa đón là một vấn đề nghiêm trọng cần sự quan tâm từ nhà trường và phụ huynh.