CÔNG NGHỆ

Top 4 smartphone pin 6.000 mAh, chơi game suốt Tết

Một chiếc điện thoại với viên pin 6.000 mAh giúp người dùng sử dụng suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Làm thế nào để đảm bảo smartphone không bị tắt nguồn đột ngột khi chơi game? Câu trả lời nằm ở khả năng pin và đối với những người yêu thích trải nghiệm game di động, pin dung lượng lớn là điều vô cùng quan trọng. Trong sử dụng hàng ngày, những điện thoại có pin dung lượng lớn cũng cho phép người dùng sử dụng liên tục hơn mà không cần phải sạc pin thường xuyên.

Dưới đây là danh sách 4 chiếc điện thoại thông minh có pin dung lượng lớn 6.000 mAh, giúp người dùng thỏa sức chơi game trong dịp Tết này.

1. Galaxy M14 5G

Đây là một chiếc điện thoại thông minh có pin "trâu" và có giá bán thấp nhất trong danh sách này. Rõ ràng, điểm nổi bật nhất của Galaxy M14 là viên pin dung lượng 6.000 mAh. Người sở hữu chiếc điện thoại 5G này có thể sử dụng nó để lướt mạng xã hội, xem phim, chơi game nhẹ suốt cả ngày mà không cần quan tâm đến tuổi thọ pin.

Top 4 smartphone pin

Mặc dù có giá bán phải chăng, Samsung vẫn tích hợp màn hình 6,6 inch với tốc độ làm mới 90Hz vào điện thoại, mang lại trải nghiệm trơn tru hơn so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá. Ngoài ra, camera chính 50MP của thiết bị cũng giúp người dùng có những bức ảnh chi tiết và sống động hơn trong dịp Tết này.

2. Asus ROG Phone 7 Series

Không chỉ Asus ROG Phone 7 đáp ứng tiêu chuẩn, tất cả các thành viên trong dòng sản phẩm này đều được tích hợp viên pin dung lượng 6.000 mAh. Do vậy, các game thủ có thể thỏa sức "cày game" trong kỳ nghỉ Tết để thư giãn cùng bạn bè và người thân. Và bởi vì là điện thoại chơi game chuyên dụng, máy cũng được trang bị các nút bấm chuyên nghiệp nhất, hệ thống đèn LED xung quanh máy, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và nổi bật.

Top 4 smartphone pin

Ngày nay, giá bán sau khi giảm của chiếc điện thoại Asus ROG Phone 7 đã trở nên phải chăng hơn, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời để các game thủ nâng cấp thiết bị di động của mình.

3. Nubia RedMagic 8S Pro 5G

Nubia RedMagic 8S Pro 5G không chỉ được trang bị viên pin 6.000 mAh, đảm bảo thời lượng pin suốt cả ngày Tết, mà còn sở hữu chip Snapdragon 8+ Gen 2 và RAM 12GB, giúp nó trở thành một chiếc smartphone chơi game đáng chú ý. Khả năng sạc nhanh của máy cũng khá ổn, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Với việc tích hợp hệ thống làm mát tối ưu và thiết kế cực kỳ ấn tượng, điện thoại này thực sự thích hợp cho những người yêu thích chơi game.

Top 4 smartphone pin

Ở phía trước, màn hình siêu lớn 6,8 inch cũng được thiết kế không viền, mang đến một trải nghiệm mới mẻ. Với hệ thống camera sau gồm 3 ống kính chất lượng cao 50MP + 8MP + 2MP, người dùng có thể dễ dàng chụp những bức ảnh đẹp trên chiếc điện thoại thông minh này khi đi du Xuân.

4. Galaxy M34 5G

Đây là một chiếc Galaxy M tiếp theo của Samsung. Tương tự như phiên bản trước, điện thoại này cũng được trang bị viên pin 6.000 mAh và màn hình "giọt nước". Tuy nhiên, sản phẩm này có giá bán cao hơn, RAM lớn hơn, chip mạnh hơn, cho phép trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Ngoài ra, Samsung còn thiết kế cho smartphone này một phong cách hiện đại hơn với cụm 3 camera dọc và mặt lưng chuyển màu sang trọng.

Top 4 smartphone pin

Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh của smartphone 5G cũng rất tốt với các cảm biến 50MP, 8MP, 2MP. Kết hợp với màn hình 6,5 inch nhỏ gọn và tốc độ làm mới 90Hz mượt mà, thiết bị này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm liền mạch, cho phép người dùng thoải mái chơi game và lướt mạng xã hội ngay trên lòng bàn tay.

Cùng Chuyên Mục

iPhone 15: Lựa chọn khôn ngoan nhất cho iFan
CÔNG NGHỆ

iPhone 15: Lựa chọn khôn ngoan nhất cho iFan

iPhone 15 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn so với phiên bản cao cấp iPhone 15 Pro, mặc dù giá của nó cao hơn. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Apple suy nghĩ về việc mua sản phẩm này.

Ô tô có thể mua được với 100 triệu đồng, và bất ngờ có một chiếc chỉ với 35 triệu đồng!
CÔNG NGHỆ

Ô tô có thể mua được với 100 triệu đồng, và bất ngờ có một chiếc chỉ với 35 triệu đồng!

Có thể mua một chiếc ô tô đáp ứng nhu cầu "che mưa, che nắng" với ngân sách tối đa 100 triệu đồng hay không?

Công ty đa quốc gia mất gần 25 triệu USD sau cuộc gọi video lừa đảo hỗ trợ deepfake.
CÔNG NGHỆ

Công ty đa quốc gia mất gần 25 triệu USD sau cuộc gọi video lừa đảo hỗ trợ deepfake.

Theo cảnh sát Hồng Kông, tin tặc đã lấy hình ảnh từ các chứng minh thư đã bị đánh cắp để tạo ra các video deepfake giả mạo nhằm thực hiện hành vi lừa đảo.

Apple Vision Pro bị tấn công sau 1 ngày ra mắt
CÔNG NGHỆ

Apple Vision Pro bị tấn công sau 1 ngày ra mắt

Vụ việc Vision Pro bị hack là một cảnh báo quan trọng cho Apple và các nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh khác về tầm quan trọng của việc bảo mật. Việc đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân của người dùng là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị đeo thông minh.

Đám đông xếp hàng mua Vision Pro tại Apple, có người đợi từ 9h tối hôm trước
CÔNG NGHỆ

Đám đông xếp hàng mua Vision Pro tại Apple, có người đợi từ 9h tối hôm trước

Nhiều người đang háo hức mong muốn sở hữu kính thực tế ảo Vision Pro.

Cách tích hợp giấy tờ vào VNeID dễ dàng và nhanh chóng
CÔNG NGHỆ

Cách tích hợp giấy tờ vào VNeID dễ dàng và nhanh chóng

Nhờ sự can thiệp của cảnh sát, một nữ nhân viên kế toán đã được giải cứu khỏi một chiêu trò lừa đảo.