MOBILE

Garuda Saga - Game nhập vai giả tưởng của Krafton mở đăng ký trước

Krafton đã phát triển game nhập vai roguelike giả tưởng mang tên Garuda Saga cho hệ điều hành Android và iOS.

Trò chơi Garuda Saga được thiết lập tại Ấn Độ và hiện đã mở đăng ký trước cho cả nền tảng Android và iOS. Trò chơi này được phát triển bởi studio Alchemist Games, một công ty game di động đến từ Hàn Quốc.

Garuda Saga - Game nhập vai giả tưởng của Krafton mở đăng ký trước

Garuda Saga đã được phát hành miễn phí trên các thiết bị di động. Hình ảnh được cung cấp bởi CH Play.

Krafton India, nhà sản xuất BGMI, hy vọng rằng Garuda Saga sẽ mang đến một bước tiến đột phá trong việc phát hành game di động tại thị trường Ấn Độ. Được phát triển bởi Alchemist Games, đây là một tựa game phiêu lưu roguelike hứa hẹn. Garuda Saga tập trung vào câu chuyện của Garuda, một anh hùng trong hành trình cứu người bạn và vua Allu thoát khỏi "vực sâu của địa ngục".

Người chơi tham gia trò chơi cần đánh bại quái vật và vượt qua nhiều cấp độ khác nhau trong nhiệm vụ cứu Allu trong Garuda Saga. Bạn phải vượt qua các ngục tối nguy hiểm để giải thoát cho những người đang bị giam cầm. Từ hình ảnh trong trò chơi có thể thấy được sự hiện diện của nét văn hoá và trang phục của người Ấn Độ.

Garuda Saga, một tựa game mới của Krafton, có một số điểm tương đồng với phiên bản trước đó của Alchemist Games, Angel Saga, trong lối chơi roguelike. Tuy nhiên, Krafton đã tuyên bố rằng Garuda Saga có một câu chuyện riêng, nhân vật mới và các yếu tố khác. Tất cả những khía cạnh này được thiết kế đặc biệt để hướng đến người chơi ở Ấn Độ.

Trò chơi này có tổng cộng 19 chương và mỗi chương bắt đầu với tối đa 15 cấp độ, hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình đầy thử thách và hấp dẫn. Trong trò chơi này, chúng ta có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau để đối phó với quái vật ở các cấp độ khác nhau, tiêu diệt chúng để nhận được các vật phẩm. Mỗi khi vượt qua một cấp độ trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa các sức mạnh nguyên tố như băng, lửa và sét để tăng cường chiến lược của mình; thu thập các loại phần thưởng chiến lợi phẩm, đưa ra các quyết định chiến thuật và quyết định vận mệnh trong trò chơi nhập vai hành động giả tưởng này.

Garuda Saga - Game nhập vai giả tưởng của Krafton mở đăng ký trước

Trò chơi đem lại nhiều phần thưởng hấp dẫn. Hình ảnh: CH Play.

Anuj Sahani, người đứng đầu Chương trình phát triển game của Krafton, đã chia sẻ rằng trò chơi Garuda Saga sẽ chắc chắn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ game thủ Ấn Độ. Kipum Jun, Giám đốc điều hành của Alchemist Games, cho biết studio rất vui mừng khi mang Garuda Saga đến với cộng đồng game thủ Ấn Độ với một trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước Garuda Saga từ cửa hàng Google Play và App Store. Số lượng người đăng ký trước càng nhiều, càng có nhiều phần thưởng độc quyền, bao gồm đá ma thuật và gói khởi đầu độc quyền khi trò chơi ra mắt. Dự kiến game sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.

Link game: Hãy viết lại đoạn văn sau bằng Tiếng Việt với câu từ mới nhưng không làm thay đổi nội dung: Ứng dụng này có thể được tải xuống từ Google Play Store. Nó được phát triển bởi Krafton và được gọi là Garuda Saga. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Cùng Chuyên Mục

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail
MOBILE

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail, một tựa game di động thuộc Hoyoverse, đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc với hơn 100 triệu lượt tải.

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.
MOBILE

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.

Lục Giới Phong Thần đang gây ấn tượng mạnh với chuỗi thành tích đáng kinh ngạc khi liên tục đứng đầu nhiều bảng xếp hạng Store.

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360
MOBILE

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360 'Đấu Thần Tuyệt Thế'"

"Series hot girl kể truyện cùng công nghệ VR360 'Tết này xem Đấu Thần' là một cách để chúng tôi tri ân đến cộng đồng game thủ đã ủng hộ Đấu Thần Tuyệt Thế suốt thời gian qua."

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua
MOBILE

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua

Spring Valley, một trò chơi nông trại trên điện thoại di động do Playkot phát triển, đã đạt được một thành tựu đáng chú ý.

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang
MOBILE

Tencent mua lại cổ phần của Wangyuan Shengtang

Tencent đã mua thêm cổ phần tại Wangyuan Shengtang, một công ty phát triển game có trụ sở tại Bắc Kinh, nổi tiếng với loạt game nhập vai hành động Swords of Legends (Cổ Kiếm Kỳ Đàm).

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024
MOBILE

Nhận link Spin Pet Master miễn phí ngày 7/2/2024

Trang web Mọt Game tiếp tục cung cấp cho game thủ bộ link Spin Pet Master miễn phí vào ngày 7/2/2024. Các game thủ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn khi sử dụng link này.