MOBILE

Hai tướng "500 năm" gây tranh cãi trong cộng đồng game thủ Riot

Đây là hai vị tướng được biết đến là "khó chơi" nhất trong lịch sử của Riot Games.

Hiện tại, trong LMHT đã có hàng trăm tướng khác nhau. Sau một thời gian chờ đợi, hơn một nửa số tướng đã chuyển sang Tốc Chiến, được điều chỉnh để phù hợp với điện thoại di động. Tuy nhiên, vẫn có một số tướng được cho là khó có thể xuất hiện trong phiên bản Tốc Chiến. Ngay cả khi tướng đã được chuyển sang, có khả năng cao là Riot sẽ không để người chơi Tốc Chiến trải nghiệm chúng.

Không ai khác, cặp đôi được nhắc đến chính là Aphelios và Viego. Trước khi Hwei ra mắt, có thể khẳng định rằng đây là hai tướng có bộ kỹ năng phức tạp nhất mà Riot từng tạo ra. Tuy vậy, họ cũng là hai ứng viên được nhiều người hâm mộ, được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến trong tương lai gần. Thậm chí, nhiều game thủ còn tự chế ảnh minh họa bộ kỹ năng độc đáo của họ nếu "chơi được" trên điện thoại.

Hai tướng

Các hình ảnh tự sáng tạo như vậy đã trở nên phổ biến trong cộng đồng game Tốc Chiến.

Tuy nhiên, vì quá khó chơi nên cộng đồng game thủ Tốc Chiến đang tranh cãi sôi nổi. Đa số cho rằng, Aphelios có bộ kỹ năng quá phức tạp, đòi hỏi người chơi phải thành thạo việc chuyển đổi súng một cách mượt mà nên thao tác trên điện thoại dường như là không thể. Ngược lại, cũng có không ít người phủ nhận quan điểm này. Họ cho rằng Aphelios không khác biệt so với các xạ thủ khác. Anh chàng này chỉ cần giữ vị trí và thực hiện chiến thuật "hit'n run" là đã có thể gây ra lượng sát thương lớn trong các trận đấu.

Hai tướng

Thực tế, Viego là vị tướng phức tạp nhất hiện nay. Với khả năng sao chép kỹ năng của đối thủ, nhà vua suy vong tạo ra thách thức không nhỏ không chỉ đối với người chơi mà còn cả đội ngũ thiết kế Tốc Chiến. Điều này khiến cả hai bên liên tục "đấu khẩu" để tìm ra vị tướng khó chơi nhất trong thời điểm hiện tại.

Hai tướng

Một cuộc tranh luận gay gắt về Aphelios và Viego đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng Tốc Chiến.

Chưa nói đến vấn đề đúng, sai, việc Aphelios và Viego khó chơi không thể phủ nhận. Rõ ràng, Riot sẽ cần thời gian lâu hơn để điều chỉnh và chuyển hai tướng này từ LMHT sang Tốc Chiến. Thay vì căng thẳng, người chơi nên thư giãn và thưởng thức trò chơi vì chắc chắn Riot sẽ không để bất kỳ người chơi nào bị tổn thương.

Cùng Chuyên Mục

Activision Blizzard đối diện với vụ kiện
MOBILE

Activision Blizzard đối diện với vụ kiện

Activision Blizzard bị cáo buộc không công bằng khi thu phí tham gia 27,5 triệu USD từ các đội, dẫn đến việc chủ sở hữu phải nhường đội cho các nhà đầu tư tỷ phú.

Bandai Namco tăng doanh thu lên trên 5 tỷ USD
MOBILE

Bandai Namco tăng doanh thu lên trên 5 tỷ USD

Bandai Namco thông báo rằng lợi nhuận tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức cao nhất như trước đây, đồng thời xác nhận hủy 5 tựa game.

Epic Games tiếp tục phân phối game trên iOS
MOBILE

Epic Games tiếp tục phân phối game trên iOS

Epic Games thông báo sẽ trở lại cửa hàng kỹ thuật số của Apple trong năm nay, bắt đầu từ châu Âu.

Train Sim vượt mốc 30 triệu lượt tải
MOBILE

Train Sim vượt mốc 30 triệu lượt tải

Studio phát triển trò chơi độc lập 3583 Bytes đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ với tựa game nổi tiếng Train Sim.

Tương lai của ngành game ở Nam Á
MOBILE

Tương lai của ngành game ở Nam Á

Cộng đồng game Nam Á đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, với sự tăng lên của số lượng game thủ đến từ khu vực này trong bối cảnh game toàn cầu.

Skate Mobile của EA mở đăng ký sớm từ hôm nay
MOBILE

Skate Mobile của EA mở đăng ký sớm từ hôm nay

Game mô phỏng trượt ván Skate Mobile của EA đã mở đăng kí sớm cho game thủ trải nghiệm sau thời gian dài hé lộ thông tin.