MOBILE

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ

Khám phá những bí kíp giúp bạn làm quen dễ dàng với tựa game MMORPG cổ điển Cửu Long Chí Tôn đang rất phổ biến hiện nay.

Cửu Long Chí Tôn hay còn gọi là 9DU hiện đang trở thành một trong những tựa game thu hút sự chú ý nhiều nhất từ các game thủ. Người chơi mới đã tìm đến và trải nghiệm trò chơi thú vị này không ít. Thế nhưng, lối chơi truyền thống của game đã làm không ít game thủ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng 2Game tìm hiểu những bí quyết giúp bạn dễ dàng tiếp cận với tựa game đang gây sốt này nhé.

Khinh Công có gì mới so với bản cũ

Trò chơi Cửu Long Chí Tôn đã được cập nhật với cơ chế tự động sử dụng phím ALT. Cụ thể, thay vì phải nhấp chuột để di chuyển theo cách đơn giản trên bản đồ, bạn có thể chỉ cần nhấp vào một vùng rộng lớn và bấm phím ALT để kích hoạt chế độ Khinh Công, giúp di chuyển rất nhanh đến vị trí mong muốn. Trong quá trình này, người chơi chỉ cần bấm phím ALT một lần và sử dụng chuột phải để điều khiển nhân vật di chuyển theo ý thích một cách dễ dàng. (Trước đây, người chơi cần phải giữ phím ALT).

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ

Làm nhiệm vụ theo phong cách cổ điển

Một trong những nguyên nhân khiến người chơi mới cảm thấy bối rối chính là cơ chế nhiệm vụ hoàn toàn phải thực hiện bằng tay. Đây là một trong những đặc điểm truyền thống mà không nhiều trò chơi mới hiện nay áp dụng. Bạn sẽ không được tự động di chuyển đến khu vực mong muốn, không tự động thu thập các vật phẩm cần thiết và cũng không có hướng dẫn rõ ràng về bước đi tiếp theo.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ

Tuy nhiên, nếu bạn chú ý, trong mỗi nhiệm vụ đều có một gợi ý thể hiện bởi khu vực chấm đỏ trên một bản đồ nhỏ, giúp bạn nhận biết vị trí cần đến. Người chơi có thể đến khu vực đó để chiến đấu với quái vật, thu thập vật phẩm, hoặc trò chuyện với NPC như yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ. Đối với những nhiệm vụ không có bản đồ hướng dẫn, người chơi có thể xem lại kỹ lưỡng yêu cầu và phân tích các ý chính của nhiệm vụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ trợ giúp từ những game thủ khác bằng cách nhắn tin trên kênh chat.

Dễ dàng lên cấp

Đối với những game thủ dày dạn kinh nghiệm đã quen thuộc với cơ chế và hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi, họ chỉ cần khoảng 3-4 ngày để đạt được cấp độ cao nhất trong phiên bản hiện tại. Những người đã lâu không quay lại với Cửu Long hoặc là lần đầu trải nghiệm trò chơi này sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, các bạn sẽ không bị tụt lại quá xa bởi nhà phát triển đã thực hiện các điều chỉnh phù hợp để giúp người chơi mới có thể tham gia một cách dễ dàng hơn.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ

Một trong những bí quyết để tăng cấp nhanh chóng trong game Cửu Long Chí Tôn lúc này là tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ Đế Long Hành. Nhiệm vụ này được xem như nhiệm vụ “chính” và cung cấp lượng kinh nghiệm nhiều nhất tại thời điểm hiện tại. Các nhiệm vụ khác có thể làm hay không cũng không còn quan trọng, chỉ cần ưu tiên hoàn thành Đế Long Hành thì bạn sẽ nhanh chóng lên cấp trong game.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ
Hướng dẫn chi tiết từ đầu đến cuối trong cẩm nang của DzoGame.

Nếu bạn cảm thấy còn chút lúng túng khi thực hiện nhiệm vụ, hãy truy cập vào trang web Hướng Dẫn của DzoGame. Tại đây, người chơi sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết cho từng nhiệm vụ Đế Long Hành của 6 môn phái. Chỉ cần tuân theo các bước hướng dẫn, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng trong trò chơi.

Lối chơi mang đậm phong cách cày cuốc

Quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng game thủ sẽ không thể trôi chảy liên tục. Sẽ có những lúc trò chơi không cho phép người chơi tiếp tục với các nhiệm vụ chính như Đế Long Hành. Nguyên nhân chủ yếu là nhiệm vụ tiếp theo đòi hỏi người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định. Để khắc phục tình trạng này, các bạn có thể tham gia vào các nhiệm vụ phụ hoặc chỉ đơn giản là đánh quái để tăng cấp.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ
Khi cày cấp, bạn cần chú ý đến trình độ của bản thân cũng như sức mạnh của quái vật trong game Cửu Long Chí Tôn.

Một mẹo hữu ích để tối ưu hóa việc cày cấp là hãy chọn đánh quái có cấp độ cao hơn bạn 5 cấp. Chẳng hạn, nếu bạn đang ở cấp 50, hãy tìm quái có cấp 55 để luyện cấp. Nếu bạn chọn quái có cấp độ cao hơn nhiều, bạn sẽ bị giảm sát thương khi tấn công, dẫn đến tốc độ cày cấp sẽ chậm lại. Thông thường, mỗi con quái lệch 5 cấp sẽ mang lại cho người chơi khoảng 1.5 đến 2% EXP. Như vậy, chỉ cần tiêu diệt từ 50 đến 70 con quái, bạn có thể lên một cấp ở những mức cấp cao. Điều này khá nhanh so với các phiên bản trước.

Một Số Lưu Ý Khác

Dưới đây là một số gợi ý mà mình đã thu thập từ những game thủ dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo để có được trải nghiệm thuận lợi hơn trong trò chơi Cửu Long Chí Tôn.

1/ Sau khi hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ tại thôn Thường Trúc, người chơi sẽ ngay lập tức chuyển sang môn phái mà mình mong muốn để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến việc gia nhập. Sau đó, họ sẽ chỉ tập trung vào việc làm DLH cho đến khi không còn nhiệm vụ nào khả thi nữa, sau đó sẽ chuyển sang thực hiện VLH và HKH tại bản đồ.

Sẽ có một vài nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ. Do đó, người chơi nên farm đồ ở các bản đồ tương ứng với cấp độ mà mình đạt được (bao gồm cả đồ trong Quyết và đồ rơi trên đường). Bùa trang sức gắn liền với trang phục và vũ khí rất quan trọng, vì vậy người chơi cần cố gắng thu thập đủ 5 bùa cho trang phục và 2 bùa cho vũ khí tại từng bản đồ để tăng cường khả năng chống chịu khi tham gia vào trò chơi.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Tân Thủ

3/ Không nên tạo ra trang bị sử thi cấp thấp, việc chế tạo đồ nên chỉ tập trung vào vũ khí để có thể tiêu diệt quái vật nhanh chóng. Trang phục chỉ cần là đồ thông thường tương đương với bản đồ là đủ để dễ dàng lên cấp. Chúng ta không muốn tốn quá nhiều thời gian với bộ trang phục cấp thấp mà chỉ sử dụng trong một bản đồ rồi phải thay đổi. (Đồ sử thi từ bản đồ trước chỉ hơn đồ nhặt được trên đường ở bản đồ sau một chút về chỉ số.)

4/ Bản này sẽ không có chức năng thay đổi trách nhiệm tại cấp Dương Quang Nhị Hiện 12 như bản trước, mọi người cần lưu ý khi lựa chọn. – Việc cân bằng các lớp nhân vật hiện tại đang rất gần nhau, do đó khuyến khích các bạn nếu tham gia chơi theo nhóm hoặc trải nghiệm đủ 4 lớp trong một party để hoàn thành nhiệm vụ một cách thoải mái nhất. Lượng sát thương do người chơi gây ra cho boss vẫn sẽ được tính, vậy nên nếu bạn đang thực hiện nhiệm vụ liên quan đến các boss trong Quyết, hãy cố gắng tự tay đánh khoảng 30-40% máu của boss, sau đó nhờ đồng đội hỗ trợ gây sát thương.

Tổng Kết

Hy vọng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ các game thủ mới làm quen với lối chơi của tựa game MMORPG Cửu Long Chí Tôn. Qua đó, bạn sẽ có một trải nghiệm đầy đủ với huyền thoại của làng game Việt Nam. Hiện tại, trò chơi đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người chơi mới, nếu bạn muốn khám phá thì đây là thời điểm lý tưởng để tham gia vào cuộc chiến võ lâm thú vị này.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/cuu-long-chi-ton-dzogame

Cùng Chuyên Mục

Quản lý tiệm bánh gia đình trong game My Bakery Story
MOBILE

Quản lý tiệm bánh gia đình trong game My Bakery Story

My Bakery Story là một trò chơi mô phỏng cho phép người chơi quản lý và phát triển tiệm bánh gia đình.

"Twilight Fantasy: Game Hành Động Roguelike với Các Nữ Yêu Ma Chiến Đấu"
MOBILE

"Twilight Fantasy: Game Hành Động Roguelike với Các Nữ Yêu Ma Chiến Đấu"

Trong tựa game hành động roguelike mang tên Twilight Fantasy, bạn sẽ điều khiển những nữ yêu ma để chiến đấu chống lại các kẻ thù. Game có phong cách thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

"Thần Vực AFK: Game đấu tướng rảnh tay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn tại Việt Nam"
MOBILE

"Thần Vực AFK: Game đấu tướng rảnh tay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn tại Việt Nam"

Theo nguồn tin từ AFKMobi, tựa game Thần Vực AFK đã được mang về Việt Nam thành công và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 08/2024.

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất
MOBILE

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất

Các game thủ đang rất quan tâm đến việc tìm kiếm danh sách mã code game Hành Trình AFK mới nhất trong tháng 8 năm 2024.

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.
MOBILE

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.

Theo thông tin từ nguồn tin, tựa game này sẽ là một MMORPG hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc.

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn
MOBILE

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn

Trong thế giới của lục địa Arsenal trong game Titan Slayer, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại các Titan - những cự thần khổng lồ sở hữu sức mạnh hủy diệt thần kinh.