MOBILE

"Twilight Fantasy: Game Hành Động Roguelike với Các Nữ Yêu Ma Chiến Đấu"

Trong tựa game hành động roguelike mang tên Twilight Fantasy, bạn sẽ điều khiển những nữ yêu ma để chiến đấu chống lại các kẻ thù. Game có phong cách thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Giới thiệu game mới Twilight Fantasy

Khi tham gia vào Twilight Fantasy, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển những nữ yêu ma chibi đáng yêu, tham gia vào cuộc chiến chống lại kẻ thù thông qua lối chơi hành động roguelike khá đơn giản. Cụ thể, phần gameplay của trò chơi sẽ được phát triển theo hình thức các màn chơi, nơi bạn điều khiển nhân vật của mình để chiến đấu và vượt qua nhiều khu vực khác nhau.

Trong tình huống này, để tiến qua một khu vực, người chơi cần phải tiêu diệt toàn bộ kẻ thù có mặt ở đó. Mỗi khi vượt qua một khu vực, nhân vật nữ sẽ tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp. Mỗi lần nhân vật đạt cấp độ mới, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn một trong ba khả năng hoặc buff mà hệ thống cung cấp ngẫu nhiên để nhận hoặc nâng cấp cho nhân vật.

Một nét nổi bật khiến sản phẩm này nổi bật so với những trò chơi khác cùng thể loại hành động roguelike với phong cách đơn giản chính là người chơi không chỉ điều khiển một nhân vật nữ duy nhất trong từng màn chơi, mà còn có thể tạo thành một đội gồm nhiều nhân vật nữ khác nhau, cho phép chuyển đổi tự do giữa các nhân vật trong quá trình chơi.

Các khả năng hoặc buff mà bạn chọn trong màn chơi sẽ tác động đến toàn bộ các nhân vật nữ trong đội chứ không chỉ riêng một nhân vật. Thêm vào đó, ngoài khu vực có mặt kẻ thù, còn có một số chiếc bẫy mà nếu va chạm vào sẽ làm mất máu, vì vậy bạn cần lưu ý đến điều này.

Twilight Fantasy có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 3D với thiết kế các nhân vật nữ theo phong cách chibi anime thật đáng yêu và hài hước.
  • Cách chơi rất dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng cần điều khiển để điều khiển nhân vật, và nhân vật sẽ tự động tấn công khi bạn dừng lại.
  • Hệ thống các nhân vật nữ yêu ma rất phong phú, cho phép game thủ thu thập và xây dựng đội hình với 3 nhân vật nữ tùy chọn.
  • Mỗi nhân vật nữ đều sở hữu những cách tấn công và khả năng riêng biệt, và họ có thể được nâng cao thông qua việc thăng cấp và trang bị.

Tải trò chơi Twilight Fantasy cho thiết bị Android – định dạng APK – và iOS.

Cùng Chuyên Mục

"Thần Vực AFK: Game đấu tướng rảnh tay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn tại Việt Nam"
MOBILE

"Thần Vực AFK: Game đấu tướng rảnh tay với nhiều đãi ngộ hấp dẫn tại Việt Nam"

Theo nguồn tin từ AFKMobi, tựa game Thần Vực AFK đã được mang về Việt Nam thành công và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 08/2024.

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất
MOBILE

Mã nguồn game Hành Trình AFK tháng 8/2024 mới nhất

Các game thủ đang rất quan tâm đến việc tìm kiếm danh sách mã code game Hành Trình AFK mới nhất trong tháng 8 năm 2024.

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.
MOBILE

Trung Quốc xác nhận đang phát triển Final Fantasy 14 Mobile.

Theo thông tin từ nguồn tin, tựa game này sẽ là một MMORPG hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc.

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn
MOBILE

Titan Slayer: Game nhập vai idle có đồ họa hấp dẫn

Trong thế giới của lục địa Arsenal trong game Titan Slayer, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại các Titan - những cự thần khổng lồ sở hữu sức mạnh hủy diệt thần kinh.

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.
MOBILE

50 nữ streamer nội dung 18+ đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Bài viết thông báo về việc nhiều nữ streamer hoạt động trái phép đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Họ đã công khai vi phạm các quy định liên quan đến hoạt động trực tuyến, dẫn đến việc bị quản lý và xử lý theo pháp luật.

"Biện pháp
MOBILE

"Biện pháp 'unban' cho hacker VNG nếu biết cách xin xỏ?"

Bài viết đặt ra câu hỏi liệu có thể tha thứ cho những người đã hack game của VNG. Nó khám phá những hậu quả của việc hack game, ảnh hưởng đến cộng đồng người chơi cũng như các nhà phát triển. Tác giả sẽ xem xét quan điểm về tính công bằng và đạo đức trong thế giới game, cùng với những biện pháp có thể được áp dụng để giải quyết vấn đề này.