MOBILE

Tencent phát triển game di động Elden Ring

Theo báo cáo mới nhất của Reuters, Tencent đang phát triển phiên bản di động cho trò chơi console nhập vai hành động Elden Ring.

Elden Ring sẽ được ra mắt vào năm 2022 với giá 60 USD và dự kiến bán được khoảng 20 triệu bản trong năm đầu tiên, trở thành trò chơi bán chạy thứ hai trong năm. Elon Musk, một tỷ phú nổi tiếng, cũng là một fan hâm mộ của tựa game này. Tencent đã được cấp phép để phát hành phiên bản Elden Ring Mobile vào năm 2022. Đồng thời, hãng này cũng đã mua 16% cổ phần của nhà sản xuất trò chơi và thành lập một đội ngũ phát triển gồm hàng chục thành viên cùng năm đó.

Tencent phát triển game di động Elden Ring

Elden Ring Mobile đang được phát triển. Ảnh: QQ.

Theo các nguồn tin, Elden Ring là một trò chơi có chất lượng cao và giá cả phải chăng. Trong tương lai, phiên bản di động của Elden Ring sẽ là một trò chơi miễn phí với tính năng mua hàng và gacha được tích hợp trong trò chơi, tương tự như trò chơi Genshin Impact nổi tiếng do miHoYo phát triển.

Phiên bản di động của Elden Ring hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin vì Tencent vẫn giữ kín và dự định phát hành vào năm 2024. Mặt khác, trò chơi này cũng giữ lại những đặc điểm nổi bật của phiên bản gốc, đồng thời cũng có những sáng tạo mới để phù hợp với nền tảng di động.

Elden Ring là một trò chơi nhập vai hành động năm 2022 được phát triển bởi FromSoftware và xây dựng thế giới giả tưởng bởi nhà văn nổi tiếng George RR Martin. Trò chơi sẽ được phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 25 tháng 2 bởi FromSoftware tại Nhật Bản và Bandai Namco Entertainment trên toàn thế giới. Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật có thể tùy chỉnh để thực hiện các nhiệm vụ và trở thành chúa tể Elden mới.

Elden Ring được thiết kế với góc nhìn thứ ba, cho phép người chơi tự do nhập vai và tương tác trong một thế giới mở. Trò chơi cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí và phép thuật, bao gồm cả khả năng tàng hình. Trong thế giới của trò chơi, có các trạm kiểm soát cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng và nâng cao các thuộc tính bằng cách sử dụng rune - loại tiền tệ đặc biệt. Elden Ring cũng có chế độ chơi trực tuyến nhiều người, trong đó người chơi có thể hợp tác với nhau để chiến đấu chống lại những người chơi khác.

Tencent phát triển game di động Elden Ring

Khi được ra mắt, sản phẩm này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Ảnh: IGN.

Elden Ring đã được đánh giá cao về việc xây dựng thế giới mở, hệ thống lối chơi và bối cảnh bởi giới phê bình, tuy nhiên cũng có một số ý kiến phản ánh về việc xây dựng nhân vật. Đây là một trong những trò chơi đã nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử, với tổng cộng 324 giải thưởng và đã bán được hơn 20 triệu bản trong vòng một năm. Bản mở rộng Shadow of the Erdtree đã được công bố vào tháng 2 năm 2023.

Cùng Chuyên Mục

Trải nghiệm Palworlds trên điện thoại với Dreamster world
MOBILE

Trải nghiệm Palworlds trên điện thoại với Dreamster world

Trở thành một huấn luyện viên Dreamio và khám phá thế giới kỳ diệu của những giấc mơ tại Dreamster World.

Garuda Saga - Game nhập vai giả tưởng của Krafton mở đăng ký trước
MOBILE

Garuda Saga - Game nhập vai giả tưởng của Krafton mở đăng ký trước

Krafton đã phát triển game nhập vai roguelike giả tưởng mang tên Garuda Saga cho hệ điều hành Android và iOS.

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail
MOBILE

Gia tăng lượt tải của Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail, một tựa game di động thuộc Hoyoverse, đã đạt được thành tựu đáng kinh ngạc với hơn 100 triệu lượt tải.

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.
MOBILE

Lục Giới Phong Thần lọt Top trò chơi miễn phí 2023 trên App Store.

Lục Giới Phong Thần đang gây ấn tượng mạnh với chuỗi thành tích đáng kinh ngạc khi liên tục đứng đầu nhiều bảng xếp hạng Store.

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360
MOBILE

"Tết Giáp Thìn: Game thủ giải trí không thể bỏ qua series VR360 'Đấu Thần Tuyệt Thế'"

"Series hot girl kể truyện cùng công nghệ VR360 'Tết này xem Đấu Thần' là một cách để chúng tôi tri ân đến cộng đồng game thủ đã ủng hộ Đấu Thần Tuyệt Thế suốt thời gian qua."

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua
MOBILE

Spring Valley - Game nông trại hấp dẫn không thể bỏ qua

Spring Valley, một trò chơi nông trại trên điện thoại di động do Playkot phát triển, đã đạt được một thành tựu đáng chú ý.