Trước khi tìm hiểu về vụ súng đạn biết lúc lắc trong Baldur's Gate 3, chúng ta cần biết rằng "boobs physics" hay hiệu ứng những cú đập ngực lúc lắc đã được giới game thủ biết đến từ năm 1992 khi nhân vật nữ võ sĩ Mai Shiranui lần đầu xuất hiện. Tuy nhiên, cho đến sau 31 năm, Larian mới quyết định cho phép nhân vật nam trong trò chơi của họ nhúc nhích hai hòn bi giữa háng một cách tự nhiên.
Trong bản cập nhật mới của Baldur’s Gate 3, người ta đã phát hiện rằng nhà sản xuất đã thêm hiệu ứng vật lý vào vũ khí của các nhân vật nam dưới dạng tính năng quan trọng. Để có thể chứng kiến những hiệu ứng vật lý thú vị này, tôi đề nghị bạn tạo nhân vật mới hoặc sử dụng nhân vật hiện có và truy cập vào tấm gương ma thuật để thay đổi ngoại hình.
Sau đó, tôi tiếp tục chọn chức năng ẩn trang phục và thử… lắc lắc xoay xoay để xem có gì đổi mới. Kết quả là tôi ngay lập tức phát hiện ra một thế giới hoàn toàn mới. Tuy tôi cố gắng thử nhưng tôi gần như bị mù vì thế nhưng tôi nghĩ bạn cũng có thể nhìn thấy điều đó. Nếu bạn là một fan hâm mộ nhiệt thành của Baldur’s Gate 3, từ lúc đầu bạn đã có thể nhận ra rằng Larian không ngại ngần trong việc tái hiện chi tiết nhạy cảm của các nhân vật trong trò chơi.
Do đó, việc cập nhật lại hiệu ứng chuyển động vật lý cho việc bắn súng của nhân vật trong Baldur’s Gate 3 không có gì quá đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, đối với những game thủ trung tính, việc cho "bi" lúc lắc này có vẻ giống như một trò đùa hơn là một ý tưởng nghiêm túc của nhóm phát triển. Dù sao, chúng ta vẫn phải khen ngợi Larian vì đã đặt mọi nỗ lực vào việc đảm bảo sự công bằng giữa nam và nữ. Nếu ngực có thể lắc, thì cả hai "bi" cũng phải được lủng lẳng.