PC/CONSOLE

Các tựa game được trình diễn tại Xbox’s Partner Preview Stream

Trong Xbox's Partner Preview Stream, đã trình diễn hàng loạt tựa game mới và các update nóng hổi.

Buổi trình chiếu Xbox’s Partner Preview Stream đã diễn ra vào đêm qua, giới thiệu các tựa game của bên thứ ba sắp ra mắt trên Xbox Series X|S. Dưới đây, chúng ta hãy cùng xem lại những nội dung đã được trình bày trong buổi livestream.

Toàn bộ chương trình kéo dài trong 30 phút với rất nhiều tựa game mới.

1. Unknown 9: Awakening

Chương trình bắt đầu với Unknown 9: Awakening từ Reflector và Bandai Namco, một trò chơi hành động tập trung vào nhân vật chính Haroona, người sử dụng khả năng tâm linh để chống lại những kẻ thù cầm súng trong một thế giới dị. Game này sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S vào mùa hè này. 2. Sleight of Hand​

Phần tiếp theo là Sleight of Hand, được giới thiệu thông qua một đoạn trailer hấp dẫn, giới thiệu về một thế giới ảo mang phong cách phim noir. Theo thông tin trên YouTube, đây là một trò chơi góc nhìn thứ ba, kết hợp hành động lén lút và xây dựng bộ bài. Nhân vật chính trong trò chơi sử dụng sức mạnh từ các lá bài, với mục tiêu là đánh bại một tổ chức mà cô từng phục vụ. Sleight of Hand sẽ được phát hành trên Xbox và PC Game Pass.

11 Bit Studios, nhà phát triển của tựa game sinh tồn được đánh giá cao This War of Mine, đã giới thiệu tác phẩm mới của họ, The Alters. Trò chơi theo chân Jan Dolski, một công nhân có khả năng tạo ra các phiên bản khác của bản thân và chuyển đổi giữa chúng, với mục tiêu là sống sót và trốn thoát khỏi một hành tinh chết chóc. Game sắp ra mắt trên Xbox và PC Game Pass. 4. Creatures of Ava ​

Các sinh vật của Ava ngay lập tức gây ấn tượng với trailer đầu tiên. Trò chơi kết hợp việc thuần hóa các sinh vật thần kỳ với chụp ảnh và khám phá. Nó sẽ được phát hành trên Xbox và PC Game Pass trong năm nay.

Chucky, một con búp bê sát nhân có khả năng nhìn thấy tương lai, đã xuất hiện nhiều lần trên màn ảnh, và giờ đây đã có mặt trên Roblox. Bản cập nhật đã được phát hành chính thức vào hôm nay.

Sau cuộc tranh cãi pháp lý giữa nhà phát triển và nhà phát hành, cuối cùng Sinking City 2 sẽ được ra mắt. Phần tiếp theo của tựa game kinh dị theo phong cách Lovecraftian sẽ trở lại vào năm 2025 trên Xbox Series X/S.

Sau hơn một thập kỷ đợi chờ, người chơi Xbox cuối cùng đã có thể trải nghiệm Final Fantasy XIV vào ngày 21 tháng 3. Phiên bản open beta hiện đã có sẵn trên Xbox Series X/S, và Starter Edition hiện đã có sẵn cho những người đăng ký Game Pass Ultimate.

Bộ sưu tập S.T.A.L.K.E.R. Legends of the Zone Trilogy đã được phát hành, bao gồm S.T.A.L.K.E.R. Shadow of Chernobyl, S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky, và S.T.A.L.K.E.R. Call of Pripyat.

Cuộc thi Monster Jam Showdown, một phần mới trong loạt series đua xe tải quái vật lâu đời, sẽ được ra mắt vào năm 2024. Expansion Pass của Persona 3 Reload sẽ cũng sẽ được phát hành vào thời gian đó.

Persona 3 Reload sẽ được bổ sung thêm phần kết bị thiếu từ trò chơi gốc thông qua Expansion Pass. Trong đó, có Episode Aigis, cho phép người chơi điều khiển cô nàng android sau các sự kiện trong cốt truyện chính, khi cô du hành qua một hầm ngục mới để tìm câu trả lời cho các sự kiện trong phần kết. Expansion Pass dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Chín. Bản mở rộng này cũng bao gồm các bộ nhạc dựa trên Persona 4 và 5 sẽ được thêm vào vào ngày 12 tháng 3, cũng như các bộ trang phục dựa trên nhân vật trong Velvet Room vào tháng 5. Nó sẽ được cung cấp miễn phí cho những người đăng ký Game Pass.

Sau đó là trò chơi nhập vai hành động dạng Dungeon & Fighter mang tên The First Berserker: Khazan. Game có phong cách giống Soulslike và sẽ được phát hành trên Xbox Series X/S.

Như đã thông báo trước khi chương trình được phát sóng, Tales of Kenzera: Zau đã được giới thiệu với những bình luận mới từ Abubakar Salim của Surge Studios. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 4 trên PC và Xbox.

11 Bit Studios đã trình diễn Frostpunk 2 trong sự kiện giới thiệu mới. Đây là phần tiếp theo của tựa game sinh tồn nổi tiếng đưa người chơi vào thế giới kỷ băng hà. Ngày phát hành chính thức của game sẽ là ngày 25 tháng 7.

Capcom kết thúc chương trình bằng một phần giới thiệu về Kunitsu-Gami: Path of the Goddess. Trò chơi hành động chiến lược diễn ra trong một thế giới giả tưởng sử dụng hình ảnh và thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản. Dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024 và sẽ có mặt trên Game Pass. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về ngành game ở Việt Nam và trên thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame ở đây.

Cùng Chuyên Mục

The Sinking City 2: Tập trung vào yếu tố kinh dị, không giải đố trinh thám
PC/CONSOLE

The Sinking City 2: Tập trung vào yếu tố kinh dị, không giải đố trinh thám

Game là phiên bản tiếp theo của một trong những tựa game Lovecraftian nổi tiếng nhất, dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025.

Ghost of Tsushima Director’s Cut lên PC chỉ trên PlayStation
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima Director’s Cut lên PC chỉ trên PlayStation

Sony vừa thông báo rằng tựa game độc quyền Ghost of Tsushima Director's Cut sẽ được phát hành trên PC. Động thái này đã tạo ra sự bất ngờ lớn trong cộng đồng game thủ và đánh dấu bước tiến mới của Sony trong việc mở rộng thị trường cho các tựa game của mình.

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái
PC/CONSOLE

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái

Một game thủ vui vẻ tuyển người đồng hành chơi Silent Hill 2.

WB gặp khó khăn với game
PC/CONSOLE

WB gặp khó khăn với game 'làm một lần', Hogwarts Legacy 2 sẽ trở thành game online dịch vụ trực tuyến?

WB đang thay đổi chiến lược đầu tư bằng việc chuyển trọng tâm từ các trò chơi một người chơi sang các trò chơi online miễn phí và trò chơi di động. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hướng phát triển của công ty để tận dụng tiềm năng của thị trường game trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ.

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát
PC/CONSOLE

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát

Funcom, công ty phát triển và phát hành game, đã tiết lộ thông tin mới về Dune: Awakening, bao gồm hành tinh Arrakis, cách thức chiến đấu và nhiều chi tiết khác.

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon
PC/CONSOLE

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon

Rayka Studio vừa ra mắt trò chơi indie mang tên Home of the Yokai, nơi người chơi được tham gia thu thập và chiến đấu cùng các Yokai.