PC/CONSOLE

Chiyo - Người biến hóa trừ tà trong game kinh dị Nhật Bản nổi tiếng

Chiyo là một tựa game kinh dị đặc biệt và hiếm có xuất xứ từ Nhật Bản, dành cho những game thủ yêu thích nhập vai và muốn trải nghiệm vai trò của một thầy trừ tà. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào vai một thầy trừ tà và khám phá một dinh thự cổ đầy ma quái.

Hon'iden là một gia tộc nổi tiếng trong khu vực, sở hữu một ngôi nhà to lớn được xây dựng trên đồi phía đông thành phố Gotsu. Gia tộc này luôn được coi trọng và tôn trọng, nhưng gần đây, họ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng với những hiện tượng kỳ quái. Trước đây, người ta thường thấy thành viên gia đình Hon'iden xuống núi từ sáng sớm, mang theo những hòm và túi nặng nề. Nhưng sau khi việc này dừng lại, mọi người bắt đầu thấy những hình ảnh ma quái lê lết trong khuôn viên của gia tộc. Không ai biết chính xác đó là những người còn sống hay đã chết, và dân làng dần truyền tai nhau về những cái chết đáng sợ xảy ra tại ngôi nhà này, cảnh báo mọi người tránh xa nếu có thể. Không mất quá nhiều thời gian, tình hình trở nên kỳ quái hơn khi một vòng xoáy khổng lồ xuất hiện ngay trên biệt thự, báo hiệu rằng có một thế lực ma quỷ đang ngày càng trỗi dậy bên trong ngôi nhà Hon'iden. Cùng với thầy trừ tà Idate Chiyo, bạn sẽ bước vào ngôi nhà chết chóc này và khám phá bí mật đằng sau sự chết chóc của gia tộc Hon'iden.

Lối chơi của Chiyo sẽ đưa người chơi sâu vào những nghi thức và chú thuật trừ tà ma của Nhật Bản cổ xưa. Bằng cách thực hiện các động tác khác nhau, bạn có thể giải mã bí ẩn và tìm đường đi tiếp. Điểm đặc biệt của Chiyo là không gian tối tăm, u ám và chật chội của một dinh thự bị quỷ ám. Người chơi thường xuyên phải khám phá bên trong các hành lang chật chội, các căn phòng tối tăm. Một trong những phân đoạn gây ám ảnh nhất của Chiyo là khi những hình nhân xuất hiện từ khắp nơi, di chuyển khi người chơi quay mặt đi. Di chuyển khó khăn trong không gian hẹp, người chơi sẽ cảm thấy như đang bước vào bước đường cùng khi những gương mặt trắng bệch và đôi mắt đen sắc nét của hình nhân ám ảnh màn hình.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị của nỗi sợ hãi từ những bộ phim Nhật cổ, thì Chiyo là một tựa game indie đáng để bạn thử. Hiện tại, Chiyo đã có mặt trên Steam và sẵn sàng để người chơi khám phá ngay từ bây giờ.

  • Để có thêm thông tin về game, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook Group.

  • Hãy theo dõi Fanpage để xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Konami phát hành miễn phí Silent Hill: The Short Message trên PS5.
PC/CONSOLE

Konami phát hành miễn phí Silent Hill: The Short Message trên PS5.

Nhà phát hành đã gây sốc cho người hâm mộ Silent Hill khi thông báo sẽ phát hành một trò chơi hoàn toàn mới và miễn phí trên PlayStation 5.

Tổng hợp trailer State of Play tháng 1 của Sony
PC/CONSOLE

Tổng hợp trailer State of Play tháng 1 của Sony

Sự kiện State of Play tháng 1 của Sony đã giới thiệu đến người chơi những trailer ấn tượng về các tựa game sẽ được phát hành trong năm nay. Đáng tiếc là, tựa game FFVII không xuất hiện trong danh sách này.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red: Rò rỉ kế hoạch và ngày ra mắt trong năm 2024.

Theo tin đồn mới nhất, có khả năng rất cao rằng Assassin's Creed Red sẽ phát hành trailer đầu tiên vào giữa năm nay và ra mắt chính thức vào cuối năm.

Spy X Family: Một thế giới anime đầy màu sắc sẽ ra mắt trong tháng 6
PC/CONSOLE

Spy X Family: Một thế giới anime đầy màu sắc sẽ ra mắt trong tháng 6

Vào cuối tháng 6, người hâm mộ của bộ manga và anime Spy x Family của Tatsuya Endo sẽ có một ngày thú vị đáng chờ đợi.

Công nghệ, game và AI: Khi nào chúng ta sẽ chính thức bị "nó" đưa về vườn?
PC/CONSOLE

Công nghệ, game và AI: Khi nào chúng ta sẽ chính thức bị "nó" đưa về vườn?

Các công cụ sáng tạo nội dung từ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng được nhiều yêu cầu hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc nỗi lo về việc sử dụng công nghệ AI để tạo ra nội dung giả mạo và gây ảnh hưởng đến sự tin tưởng của người đọc.

Celeste phát hành phiên bản spin-off miễn phí để kỷ niệm 6 năm ra mắt.
PC/CONSOLE

Celeste phát hành phiên bản spin-off miễn phí để kỷ niệm 6 năm ra mắt.

Nhà phát triển trò chơi Extremely OK Games đã phát hành một phiên bản spin-off miễn phí của trò chơi Celeste để kỷ niệm 6 năm kể từ khi trò chơi phiêu lưu giải đố này ra mắt.