PC/CONSOLE

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two

Take-Two đã xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi được mong đợi nhất là vào thời gian cụ thể.

Ngày ra mắt của Grand Theft Auto VI, luôn được bao phủ bởi vô số tin đồn và sự tò mò, vừa được thu hẹp một chút. Take-Two đã thông báo trong báo cáo thu nhập mới nhất của mình rằng họ dự kiến tựa game được mong chờ nhất từ trước đến nay sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào mùa thu năm 2025.

"Triển vọng của chúng tôi phản ánh việc rút ngắn thời gian từ cả năm 2025 đã được đặt trước đó bởi Rockstar Games xuống mùa thu năm 2025 cho Grand Theft Auto VI," công ty viết trong báo cáo của mình. "Chúng tôi tin tưởng rằng Rockstar Games sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời và kỳ vọng của chúng tôi về tác động thương mại của tựa game này sẽ tiếp tục tăng lên." Trước đó đã có tin đồn về việc ngày phát hành của GTA VI đã dời từ đầu năm 2025 sang nửa cuối năm và thậm chí có nguy cơ hoãn sang năm 2026. Trong khi đó, Rockstar Games đã yêu cầu các nhà phát triển làm việc từ xa phải quay trở lại văn phòng, để tăng tốc độ cũng như tránh rò rỉ thông tin, đặc biệt là sau sự cố hack lớn năm 2022.

Rockstar Games đã tung ra trailer đầu tiên của GTA VI vào cuối năm trước, xác nhận rằng trò chơi sẽ diễn ra tại Florida và sẽ đi theo hai nhân vật chính, một nam và một nữ. Các fan hâm mộ đã rất háo hức xem đoạn trailer đó và tìm kiếm thông tin rò rỉ khác để khám phá về nội dung của trò chơi. Có thể Rockstar sẽ tiết lộ thêm về tựa game đang được mong chờ này trong những sự kiện giới thiệu sắp tới. PlayStation sẽ tổ chức một sự kiện vào cuối tháng này, trong khi Xbox sẽ tổ chức vào tháng 6.

Có thể Rockstar sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn về trò chơi vào thời điểm mà họ chọn, thường là gần ngày phát hành chính thức. Không có tựa game nào khác có thể vượt qua được sự kỳ vọng của Grand Theft Auto V và GTA Online sau hơn 10 năm tồn tại. Đáng tiếc cho người chơi trên PC, dường như GTA VI chỉ sẽ có mặt trên console khi ra mắt lần đầu vào năm tới. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:​

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy xem các video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland
PC/CONSOLE

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland

Ubisoft đã quyết định hủy bỏ dự án The Division Heartland, một spin-off của series game The Division, để tập trung vào các dự án khác như XDefiant và Rainbow Six.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Trailer Đầu Tiên và Giới Thiệu Hai Nhân Vật Chính

Trailer chính thức đầu tiên của Assassin's Creed Shadows vừa ra mắt sáng nay, giới thiệu bối cảnh và hai nhân vật chính là Yasuke và Naoe.

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ
PC/CONSOLE

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ

Một trò chơi gần đây đã nhận hàng tấn báo cáo vì lỗi xuất hiện, nhưng nguyên do lại là do hành động của một game thủ.

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin
PC/CONSOLE

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin's Creed Shadows là nhân vật lịch sử

Sau thời gian chờ đợi, Assassin's Creed Shadows đã chính thức ra mắt với một bản trailer ấn tượng.

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/CONSOLE

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Trong lần cập nhật mới của game Kho Báu Hoàng Gia Sapphire, người chơi sẽ được trải nghiệm những nhân vật VIP mới như Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax. Đây chắc chắn sẽ là điều mà các game thủ đã mong chờ từ lâu.

5 điều thú vị về trò chơi "Khủng long mất mạng"
PC/CONSOLE

5 điều thú vị về trò chơi "Khủng long mất mạng"

Dino Game, hay còn gọi là "Khủng long mất mạng", là một trong những tựa game phổ biến nhất trên thế giới.