PC/CONSOLE

Kế hoạch tương lai hứa hẹn với Stellar Blade từ Shift Up

Nhà phát triển Shift Up đang chuẩn bị phát hành phiên bản PC và phần tiếp theo của Stellar Blade. Họ cũng đang phát triển một IP mới có tên là Project Witches.

Stellar Blade là bước đột phá lớn đầu tiên của Shift Up vào thị trường game AAA bởi trước đó, studio chỉ tập trung vào việc phát triển các trò chơi di động. Tựa game hành động khoa học viễn tưởng nhịp độ nhanh này đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt khi ra mắt, với nhận xét rằng Stellar Blade có yếu tố chiến đấu kiểu Soulslike tuyệt vời và là một trong những tựa game độc quyền hay nhất của PS5. Mặc dù có những tranh cãi về thiết kế trang phục của nhân vật chính, trò chơi vẫn thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ và người hâm mộ, mong muốn khám phá thêm về thế giới hậu tận thế của Stellar Blade trong tương lai. Tương lai của Stellar Blade dường như rất sáng sủa khi bản báo cáo tài chính mới nhất từ Shift Up xác nhận rằng studio đang cân nhắc việc phát hành phiên bản trên PC và phần tiếp theo của tựa game này. Báo cáo cũng tiết lộ rằng Shift Up đã bắt đầu phát triển một IP mới có mã là Project Witches, một trò chơi gacha đa nền tảng được kế hoạch phát hành toàn cầu trên Console, PC và điện thoại di động. Ngoài ra, nhà phát triển cũng cho biết Stellar Blade đã "vượt qua mong đợi" về doanh thu trên PS5 và họ đặt mục tiêu đạt được "cơ sở doanh thu ổn định lâu dài" thông qua việc phát triển nhiều "phần game chất lượng cao tiếp theo".

Thông qua phiên bản PC của Stellar Blade, Shift Up đã đặt mục tiêu thu hút lượng người chơi lớn hơn. Công ty có thể đã nhận ra được nhu cầu lớn từ phía người chơi PC và từ đó đẩy nhanh kế hoạch của mình. Người chơi PC có thể sẽ phải chờ đợi thêm hai đến ba năm nữa vì thời gian độc quyền của Stellar Blade dành cho PS5 vẫn chưa được tiết lộ nhưng việc xác nhận về Stellar Blade 2 và nhiều phần tiếp theo chắc chắn là tin vui đối với người hâm mộ. Các kế hoạch ngắn hạn để hỗ trợ PS5 của Shift Up vẫn đang có hiệu lực. Stellar Blade sẽ được bổ sung chế độ Ảnh trong bản cập nhật sắp tới cùng các hỗ trợ hậu phát hành như sự kiện hợp tác với IP mới và DLC trả phí sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới. Ngoài ra, nhà phát triển cũng mô tả Project Witches là một "IP nhóm văn hóa lớn thế hệ tiếp theo", vượt qua tựa game di động trước đó của hãng là Goddess of Victory: NIKKE. ​

Cùng Chuyên Mục

Larian Studios mở chi nhánh cho hai dự án lớn của Baldur
PC/CONSOLE

Larian Studios mở chi nhánh cho hai dự án lớn của Baldur's Gate 3

Hãng phát triển game Larian Studios đã thông báo việc mở chi nhánh thứ 7 tại Ba Lan để phát triển hai dự án game nhập vai "đầy tham vọng". Baldur's Gate 3, dự án game nhập vai đã đạt giải thưởng Game of the Year 2023, được phát triển bởi hãng này.

Hideo Kojima tiết lộ thông tin mới về việc phát triển Death Stranding 2: On the Beach
PC/CONSOLE

Hideo Kojima tiết lộ thông tin mới về việc phát triển Death Stranding 2: On the Beach

Trong chương trình radio NHK "Hideo Kojima's Radio: Infinity" đầu tháng, Hideo Kojima đã chia sẻ về giai đoạn hiện tại của tựa game Death Stranding 2.

4 game thủ vẫn chơi trực tuyến trên máy chủ Wii U sau 40 ngày ngừng hoạt động.
PC/CONSOLE

4 game thủ vẫn chơi trực tuyến trên máy chủ Wii U sau 40 ngày ngừng hoạt động.

Bốn người chơi vẫn tiếp tục duy trì kết nối trực tuyến trên Nintendo Network dù Nintendo đã chính thức đóng cửa máy chủ cho cả Wii U và 3DS.

Black Myth: Wukong - Chi tiết gameplay mới được tiết lộ
PC/CONSOLE

Black Myth: Wukong - Chi tiết gameplay mới được tiết lộ

Black Myth: Wukong là một tựa game được phát triển trong một thời gian dài và vừa trình chiếu một đoạn giới thiệu mới, giới thiệu các chi tiết lối chơi đặc sắc.

Stellar Blade công bố dự án và kế hoạch phát triển
PC/CONSOLE

Stellar Blade công bố dự án và kế hoạch phát triển

Nhà phát triển của Stellar Blade - Shift Up, đã tổ chức nhân sự cho dự án trò chơi tiếp theo, hứa hẹn nhiều điều thú vị cho game thủ hâm mộ của mình.

Marvel phát triển trò chơi liên quan đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel?
PC/CONSOLE

Marvel phát triển trò chơi liên quan đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

Marvel vẫn tham vọng với dự án "Trò chơi điện tử liền kề với MCU".