PC/CONSOLE

Konami muốn tái phát hành bộ ba game Silent Hill đầu tiên trên các nền tảng hiện đại.

Công ty Konami đã gợi ý rằng ba tựa game đầu tiên trong series Silent Hill có thể sẽ được phát hành trên các nền tảng hiện đại. Thông tin này được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về Silent Hill: The Short Message.
Konami muốn tái phát hành bộ ba game Silent Hill đầu tiên trên các nền tảng hiện đại.

Có thể Konami đang quan tâm đến việc đảm bảo rằng có nhiều người chơi hơn trên toàn cầu có thể tham gia vào các trò chơi kinh dị Silent Hill kinh điển.

Theo cuộc phỏng vấn gần đây, Konami có kế hoạch đưa bộ ba tựa game đầu tiên của Silent Hill lên các nền tảng hiện đại. Công ty tập trung vào việc phát triển Silent Hill: The Short Message. Mặc dù Silent Hill 2 Remake sẽ sớm được ra mắt trên PlayStation 5 và PC, Konami quan tâm đến việc đảm bảo nhiều người chơi trên toàn thế giới có thể trải nghiệm loạt game kinh dị Silent Hill kinh điển.

Sự kiện State of Play ngày 31 tháng 1 của PlayStation đã giới thiệu và ra mắt trò chơi Silent Hill: The Short Message. Silent Hill: The Short Message là một tựa game độc quyền miễn phí trên PlayStation 5, mang người chơi vào khám phá một khu chung cư bị tàn phá được đồn đại là nơi xảy ra nhiều vụ tự tử. Buổi giới thiệu cũng giới thiệu lần đầu tiên các cảnh quay trò chơi từ bản game Silent Hill 2 Remake sắp ra mắt, do studio Bloober Team của Layers of Fear phát triển. Phần tiết lộ gameplay chiến đấu đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng Silent Hill, với nhiều người hâm mộ tin rằng bản làm lại không trung thành với Silent Hill 2 gốc. Tuy nhiên, Konami có thể đang chuẩn bị đưa bộ ba tựa game gốc lên nền tảng hiện đại cho những người yêu thích Silent Hill cổ điển.

Trong buổi phỏng vấn Silent Hill: The Short Message được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Silent Hill, Rika Miyatani - giám đốc thiết kế màn chơi của HEXADRIVE tiết lộ rằng Konami đã liên hệ với studio để khảo sát khả năng chuyển đổi loạt game này sang các nền tảng hiện đại. Tất cả thành viên tại HEXADRIVE, bao gồm cả Miyatani, đã tham gia tích cực vào cuộc thảo luận về việc port game này, với tư cách là những fan hâm mộ lớn của Silent Hill. Theo Miyatani, cuộc thảo luận này cuối cùng đã dẫn đến quyết định rằng việc làm lại phiên bản sẽ là lựa chọn lý tưởng. Miyatani và các nhân viên phát triển khác đã bắt đầu chuẩn bị một bản demo mô phỏng chất lượng sản xuất để Konami có thể xem như một bằng chứng cho ý tưởng của Silent Hill 2 Remake. Mặc dù kế hoạch cụ thể này không thành công, Konami đã quay trở lại yêu cầu họ phát triển Silent Hill: The Short Message trong khi Bloober Team đảm nhận Silent Hill 2.

Miyatani nhắc lại rằng ban đầu HEXADRIVE được cho là sẽ chuyển thể bộ ba Silent Hill đầu tiên trước khi chuyển sang ý tưởng tựa game Silent Hill 2 Remake và Silent Hill: The Short Message. Tình trạng của việc chuyển thể các phiên bản Silent Hill vẫn chưa rõ ràng, vì Miyatani không thảo luận về việc liệu một studio phát triển khác có được phép chuyển thể trò chơi hay không.

Ít nhất, cuộc phỏng vấn đã cho thấy Konami quan tâm đến việc tái phát hành loạt game Silent Hill trên các nền tảng hiện đại thông qua việc phát triển các trò chơi mới, phiên bản làm lại và phiên bản chuyển thể của các tựa game cổ điển. Sau khi hoàn thành Silent Hill 2 Remake, người hâm mộ có thể mong đợi sự ra mắt của Silent Hill F, một tựa game hoàn toàn mới với kịch bản được viết bởi Ryukishi07, người sáng tạo ra loạt visual novel Higurashi.

Cùng Chuyên Mục

Disney và Epic Games hợp tác tạo ra một
PC/CONSOLE

Disney và Epic Games hợp tác tạo ra một 'Siêu Vũ Trụ'

Disney và Epic Games vừa công bố một hợp tác mới, cho phép các thương hiệu của Disney tham gia vào vũ trụ của trò chơi Fortnite.

Rò rỉ thông tin đầu tiên về lối chơi Cyberpunk 2077 phần tiếp
PC/CONSOLE

Rò rỉ thông tin đầu tiên về lối chơi Cyberpunk 2077 phần tiếp

Thông tin về gameplay đầu tiên của phiên bản tiếp theo của Cyberpunk 2077, được gọi là Orion, đã bị rò rỉ cùng với một số thông tin khác về trò chơi.

Together BnB: Game người lớn trở lại mạnh mẽ hơn!
PC/CONSOLE

Together BnB: Game người lớn trở lại mạnh mẽ hơn!

Công ty Together BnB đã thông báo sẽ quay trở lại sau 2 năm gây thất vọng cho game thủ vì sản phẩm không đúng như hình ảnh quảng cáo trong giai đoạn Early Access.

Disney mua cổ phần Epic Games với giá 1,5 tỷ đô la để phát triển vũ trụ "Mở rộng" trong Fortnite.
PC/CONSOLE

Disney mua cổ phần Epic Games với giá 1,5 tỷ đô la để phát triển vũ trụ "Mở rộng" trong Fortnite.

Trong vũ trụ này, chúng ta sẽ thấy các nhân vật quen thuộc từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, Avatar và nhiều thương hiệu khác.

Lost Hellden - JRPG mới do các nhà phát triển của Final Fantasy và Valkyrie Chronicles tạo ra
PC/CONSOLE

Lost Hellden - JRPG mới do các nhà phát triển của Final Fantasy và Valkyrie Chronicles tạo ra

Artisan Studios là một nhóm phát triển được thành lập bởi các thành viên có kinh nghiệm từng tham gia vào việc phát triển những dự án nổi tiếng như FFXIV, FFXII, Valkyria Chronicles, Tactic Ogre và nhiều dự án khác.

Red Dead Redemption và cơ hội khai thác vùng Mexico trong phần ba của trò chơi
PC/CONSOLE

Red Dead Redemption và cơ hội khai thác vùng Mexico trong phần ba của trò chơi

Bài viết này giới thiệu về những tin đồn về Red Dead Redemption 3 và nhấn mạnh vào bối cảnh của trò chơi. Nó cũng nhắc đến việc có một khu vực thích hợp cho người chơi khám phá.