PC/CONSOLE

LEGO Fortnite sẽ mang đến nhiều tính năng mới trong tương lai?

Epic đang chuẩn bị một tính năng mới cho LEGO Fortnite và người hâm mộ đang suy đoán về nó.
LEGO Fortnite sẽ mang đến nhiều tính năng mới trong tương lai?

Dường như LEGO Fortnite sẽ mang đến một tính năng quan trọng mới chỉ vài tháng sau khi ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 12 năm 2023.

Sau khi ra mắt, Epic đã hỗ trợ LEGO Fortnite bằng cách giải quyết các vấn đề mà người chơi gặp phải và sửa lỗi đồng thời bổ sung các cấp độ vũ khí mới và các tiện ích, tuy nhiên người hâm mộ vẫn yêu cầu nhiều hơn thế. LEGO Fortnite đã đạt được nhiều thành công kể từ khi ra mắt, thậm chí có thời điểm còn tự hào về số lượng người chơi cao hơn Fortnite Battle Royale. Tuy nhiên, sự hào hứng dành cho trò chơi điện tử sinh tồn thế giới mở đã giảm đi đáng kể, khi người hâm mộ không ngừng yêu cầu Epic thực hiện những thay đổi lớn. Sau khi khám phá những gì LEGO Fortnite cung cấp, người chơi đã kiên nhẫn chờ đợi các bản cập nhật mới và nội dung trong trò chơi giúp nâng cao khả năng khám phá của họ về các loài sinh vật khác nhau.

Theo thông tin rò rỉ từ BeastFNCreative trên Twitter, Epic đang chuẩn bị Island Codes cho Custom LEGO Worlds, cho phép người chơi tham gia vào các bản đồ tương tự như Discover. Island Code luôn là một tính năng phổ biến và được nhiều người chơi Fortnite yêu thích, vì vậy có khả năng Epic sẽ tích hợp chúng vào LEGO Fortnite. Nếu tính năng này được giới thiệu, mọi người đều có thể dự đoán được những điều mới mẻ nó mang lại. Một số người chơi mong muốn có chế độ PvP, vì họ cho rằng Epic đã bỏ lỡ cơ hội biến kẻ thù trong LEGO Fortnite thành những nhân vật khó đoán và thách thức hơn.

LEGO Fortnite sẽ mang đến nhiều tính năng mới trong tương lai?

Thời gian sẽ cho biết liệu Epic có kế hoạch thêm tính năng mới này hay không, vì vậy người hâm mộ nên theo dõi mọi bản cập nhật trong tương lai. (Ảnh: Fortnite)

Mã Đảo có thể là một phần mở rộng tuyệt vời cho LEGO Fortnite, vì nó sẽ cho phép người chơi tạo ra và chia sẻ những sáng tạo của mình với cộng đồng Fortnite. Những trò chơi nhỏ này giúp người chơi khám phá các loài sinh vật khác nhau và thu thập tài nguyên để chế tạo các vật phẩm ấn tượng. Một số người chơi đã trải nghiệm hết tất cả nội dung có sẵn trong trò chơi, với một số người chơi LEGO Fortnite xây dựng những lâu đài to lớn trong khi một số khác đã tạo ra một ngôi làng mesa ấn tượng. Vì vậy, việc thêm Mã Đảo cho Thế Giới LEGO Tùy Chỉnh có thể mang đến nhiều nội dung mới để bạn khám phá trong nhiều giờ.

Một số fan trên mạng xã hội đã đánh giá cao tính năng mới này của Epic là một bước tiến đúng đắn. Các fan khác đang háo hức xem cộng đồng sẽ sử dụng tính năng này như thế nào, bao gồm cả các nhà phát triển trò chơi nhỏ. Mặc dù fan rất mong chờ sự thay đổi này, nhưng hiện tại chỉ là dự đoán. Epic chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào và những tin đồn không biết gì thêm về Island Codes trong trò chơi. Một tin đồn gần đây về LEGO Fortnite đã tiết lộ nội dung và vũ khí mới nhưng không đề cập đến Island Codes.

Cùng Chuyên Mục

Skull and Bones: Siêu phẩm đạt cột mốc
PC/CONSOLE

Skull and Bones: Siêu phẩm đạt cột mốc 'khuỷu khiếp' không ngờ

Cộng đồng game thủ đồng loạt phê phán cuộc hành trình làm hải tặc trong Skull and Bones, tựa game mới của Ubisoft, trên trang đánh giá Metacritic.

Cổ phiếu Sony giảm 10 tỷ USD trên thị trường
PC/CONSOLE

Cổ phiếu Sony giảm 10 tỷ USD trên thị trường

Giá cổ phiếu của Sony giảm mạnh do doanh số bán PlayStation thấp và công ty tiết lộ dữ liệu tài chính bổ sung.

Helldivers 2 gây sốt, game thủ không dám thoát để giữ chỗ
PC/CONSOLE

Helldivers 2 gây sốt, game thủ không dám thoát để giữ chỗ

Một số game thủ của Helldivers 2 đang phải duy trì tài khoản online để tránh việc phải chờ đợi khi đăng nhập lại vào trò chơi.

Helldivers 2 sẽ tăng dung lượng máy chủ
PC/CONSOLE

Helldivers 2 sẽ tăng dung lượng máy chủ

Johan Pilestedt, CEO của Helldivers 2, cam kết sẽ nâng cấp dung lượng máy chủ để giải quyết vấn đề quá tải do số lượng người chơi tăng cao.

Kemuri: Quỷ săn mồi
PC/CONSOLE

Kemuri: Quỷ săn mồi

Kemuri là trò chơi mang người chơi vào thế giới của Yokai - các thực thể siêu nhiên trong văn hóa dân gian Nhật Bản.

Helldivers 2: Lý giải nguyên nhân thành công đáng kinh ngạc
PC/CONSOLE

Helldivers 2: Lý giải nguyên nhân thành công đáng kinh ngạc

Sau không đầy 2 tuần phát hành, Helldivers 2 đã nhanh chóng thu hút lượng người chơi đông đảo trên nền tảng Steam, trở thành một trong những tựa game hot nhất hiện nay.