PC/CONSOLE

Like a Dragon: Infinite Wealth - Game đầy tham vọng

Like a Dragon Infinite Wealth là một tựa game được phát triển bởi đội ngũ làm game. Tựa game này được ví như một trò chơi không bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, câu chuyện thực tế của nó là gì?

Nếu phần đầu tiên của Like a Dragon đã gây bất ngờ cho người chơi với những thay đổi đáng kinh ngạc, thì Like a Dragon: Infinite Wealth sẽ khiến bạn bị lôi cuốn vào trò chơi này trong một thời gian dài nhờ vào chất lượng tuyệt vời của nó.

Like a Dragon: Infinite Wealth - Game đầy tham vọng

Sự thật là Like a Dragon Infinite Wealth đã thực hiện những cam kết của mình và trở thành một trò chơi tuyệt vời.

Thực sự, trong tháng này, Game4V gần như bị bội thực bởi có quá nhiều tựa game JRPG chất lượng cực kỳ cao như vậy, bao gồm cả Persona 3 Reload và Like a Dragon: Infinite Wealth. Nếu ai đó hỏi tôi thích chơi trò nào hơn, thì thật khó để lựa chọn vì P3R mang lại vô số kỷ niệm, trong khi Like a Dragon: Infinite Wealth lại mang lại vô số niềm vui mới mẻ. Tuy nhiên, gần tết rồi đúng không? Vì vậy, tại sao chúng ta không chơi cả hai?

Like a Dragon: Infinite Wealth diễn ra chỉ 4 năm sau các sự kiện trong phần đầu, lúc này Ichiban đang cố gắng sống một cuộc sống bình thường nên đã trở thành một nhân viên tư vấn tại chi nhánh Hello Work ở Injincho. Dường như mọi thứ sẽ trôi qua êm đềm như vậy, nhưng rồi anh đột ngột nhận được thông tin về mẹ của mình. Vì vậy, anh đã nhanh chóng lên đường đến Hawaii và mọi thứ bắt đầu trở nên xa tầm tay của anh khiến anh phải dấn thân vào một chuỗi dài theo dấu của người mẹ và hàng loạt âm mưu ẩn chứa sau sự ra đi của bà. Trong hành trình này, Ichiban tình cờ gặp gỡ Kiryu, người mà ai trong chúng ta cũng biết. Đáng chú ý ở đây là trò chơi dành ra một khoảng thời gian đáng kể để người chơi có thể nhập vai vào nhân vật anh hùng năm xưa (đặc biệt là khi đến cuối trò chơi, chúng ta có thể chuyển đổi giữa hai nhân vật). Kiryu cũng được trao cho nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc và những người đã theo dõi bước chân của anh trong những năm qua.

Like a Dragon: Infinite Wealth - Game đầy tham vọng

Phần combat của Like a Dragon Infinite Wealth đã được nâng cấp đáng kể.

Về mặt gameplay, Like a Dragon: Infinite Wealth là phiên bản nâng cấp toàn diện của Like a Dragon (Yakuza 7). Một điểm đáng chú ý là chúng ta có thể di chuyển nhân vật trong trận đấu, đẩy kẻ thù vào tường hoặc các đồng đội khác để tăng sát thương. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể kiểm tra diện tích và khoảng cách gây sát thương của các đòn đánh, giúp lên kế hoạch chi tiết và dễ dàng hơn. Những cải tiến này làm cho phần combat của game trở nên thỏa mãn đối với người chơi thể loại JRPG như tôi, đôi khi thậm chí làm tôi quên rằng đây là một dòng game hành động. Điều này còn được tăng thêm sự hấp dẫn bởi hệ thống Job đa dạng và độc đáo, khiến cho người chơi muốn thử hết tất cả các job và tìm cách sử dụng chúng một cách tối ưu. Đây là điều mà bạn nên làm, vì nếu chỉ biết spam một kỹ năng mạnh nhất, khả năng thất bại của bạn sẽ rất cao.

Phần combat của Like a Dragon: Infinite Wealth làm say đắm người chơi, nhưng chỉ chiếm 40% sự hấp dẫn của trò chơi. Phần còn lại nằm trong thế giới trong game. Khi bước vào bản đồ, người chơi sẽ nhận ra rằng kích thước của bản đồ lớn hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, trò chơi vẫn duy trì chất lượng nội dung của các phiên bản trước, bản đồ rộng lớn không trống rỗng mà thay vào đó là nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhau. Ví dụ như Dondoko Island, nơi có vô số nhiệm vụ và hoạt động hấp dẫn (trò chơi giống như một trò chơi nông trại) để giữ chân người chơi trong một thời gian dài trước khi quay trở lại với cốt truyện chính. Ngoài ra, người chơi còn có thể thử Sujimon, nơi Like a Dragon: Infinite Wealth kết hợp với Pokemon để mang đến các trận đấu hài hước và độc đáo. Ngoài hai hoạt động trên, trò chơi còn có vô số nhiệm vụ phụ, hoạt động và công việc thêm mà người chơi có thể thử sức, bất kể sở thích của họ là gì, Game4V tin chắc rằng họ cũng sẽ tìm thấy một mini game phù hợp. Lúc này, tôi thực sự ngưỡng mộ đội ngũ phát triển trò chơi vì họ đã nỗ lực tạo ra một lượng nội dung khổng lồ như vậy để chúng ta có thể trải nghiệm trong thời gian dài.

Like a Dragon: Infinite Wealth - Game đầy tham vọng

Phần đồ họa trong Like a Dragon Infinite Wealth cũng đã có những cải tiến đáng kể nhưng vẫn duy trì được hiệu suất tốt.

Like a Dragon: Infinite Wealth không chỉ cải thiện gameplay mà còn cả hình ảnh và âm thanh. Hình ảnh của các nhân vật đã được thêm vào nhiều đa giác, tạo ra sự sống động và chân thực hơn. Hiệu ứng được sử dụng một cách chính xác, tạo ra những cảm xúc cần thiết cho người chơi. Cảnh quan trong game cũng được chăm chút hơn so với phiên bản trước, khiến nhiều người chơi muốn khám phá khắp nơi bằng Street Surfer để thưởng thức cảnh đẹp trong game. Mặc dù không thể so sánh với hình ảnh của GTA 6, nhưng chất lượng vẫn khá tốt. Âm thanh trong game được đầu tư kỹ lưỡng, từ giọng lồng tiếng cho đến các bài nhạc, đặc biệt là giọng lồng tiếng của các nhân vật nữ rất hấp dẫn. Tựa game Like a Dragon: Infinite Wealth có vẻ hoàn hảo, tuy nhiên một điều đáng tiếc là chế độ chơi NG+ chỉ có sẵn khi mua gói game cao cấp, điều này khiến nhiều người chỉ trích game là hút máu. Ngoài vấn đề đó, Like a Dragon: Infinite Wealth là một tựa game rất hoàn hảo và xứng đáng để bạn mang về trong dịp Tết này.

Cùng Chuyên Mục

Persona 3 Reload: Game thủ tức giận vì
PC/CONSOLE

Persona 3 Reload: Game thủ tức giận vì 'mua về không đáng tiền'

Persona 3 Reload đang gặt hái thành công, nhưng một số người hâm mộ không hài lòng với DLC của nó.

Xbox sẽ sớm phát hành các tựa game độc quyền trên nhiều nền tảng.
PC/CONSOLE

Xbox sẽ sớm phát hành các tựa game độc quyền trên nhiều nền tảng.

Theo nhiều thông tin rò rỉ từ các nguồn tin trong ngành, Xbox đang có kế hoạch phát hành một số trò chơi độc quyền sang nhiều nền tảng khác nhau.

"Star Wars Jedi: Survivor giành giải Grammy cho Nhạc game xuất sắc nhất năm"
PC/CONSOLE

"Star Wars Jedi: Survivor giành giải Grammy cho Nhạc game xuất sắc nhất năm"

Trong năm 2023, Star Wars Jedi: Survivor đã vượt qua Hogwart Legacy, God of War Ragnarok và Modern Warfare II để trở thành tựa game có nhạc nền xuất sắc nhất.

Capcom xác nhận đang làm lại nhiều phần của trò chơi Resident Evil.
PC/CONSOLE

Capcom xác nhận đang làm lại nhiều phần của trò chơi Resident Evil.

Capcom sẽ sớm công bố dự án Resident Evil Remake tiếp theo, không làm người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu.

Bom xịt mùa xuân 2024: Điểm số đáng buồn, bị chê thậm tệ bởi các chuyên trang
PC/CONSOLE

Bom xịt mùa xuân 2024: Điểm số đáng buồn, bị chê thậm tệ bởi các chuyên trang

Theo một báo cáo mới từ các trang đánh giá, Suicide Squad: Kill the Justice League đã nhận được những điểm số thấp dù trước đó rất được kỳ vọng là một bom tấn đầu năm 2024.

Nhiều dự án game Resident Evil đang được Capcom phát triển.
PC/CONSOLE

Nhiều dự án game Resident Evil đang được Capcom phát triển.

Dusk Golem, một nguồn tin nổi tiếng về thương hiệu Resident Evil, vừa xác nhận rằng có khoảng 5 dự án game đang được phát triển, trong đó bao gồm cả RE9.