PC/CONSOLE

Mua nhầm băng game, phải đối diện với quỷ ám - Replay

Replay là một tựa game kinh dị cho game thủ nhập vai vào một game thủ khác, người đã mua nhầm chiếc băng game quỷ ám về nhà.
Sau một ngày dài mệt mỏi, tôi trở về nhà với chiếc băng game cũ trong tay. Tôi chỉ cần một tựa game đơn giản, bật máy lên và ngồi quên hết mọi thứ xô bồ bên ngoài. Không cần một bộ PC đắt tiền, chỉ cần một chiếc máy đầu băng mua lại từ tiệm cầm đồ. Nhưng với tôi, đó là đủ. Tôi có thể trở thành bất cứ ai tôi muốn trong thế giới ấy, từ siêu anh hùng vần vũ trên bầu trời đến chiến binh đơn độc nơi miền đất không tên. Nhưng hôm nay, tôi muốn một trò chơi đơn giản hơn, một tựa game 2D nhảy qua lại thu thập đồng xu như Super Mario, để tôi có thể thư giãn mà không cần suy nghĩ nhiều. Đưa chiếc băng vào máy, hình ảnh tươi sáng của tựa game hiện lên, với gam màu tương phản rực rỡ trên màn hình TV cũ. Đi sang trái phải, nhảy lên xuống, ăn xu tích điểm… đó là tất cả những gì mà nó yêu cầu. Sự đơn giản thật sự là điều tôi cần. Nhưng hôm nay, có điều gì đó khác lạ trong căn phòng ngủ. Không phải vật dụng, cũng không phải hình ảnh trên TV. Không khí trở nên lạnh lẽo hơn. Nhưng tôi không để ý nhiều, tập trung vào tựa game mới mà không biết chiếc băng game đang rỉ chất lỏng đỏ thẫm xuống sàn nhà, dưới gầm giường có một bàn tay khô khốc đang thò ra.

Replay là một trò chơi kinh dị độc lập dành cho người chơi nhập vai… vào một người chơi khác, nơi mà họ sẽ cố gắng phá đảo trò chơi mà họ vừa mới mua. Tuy nhiên, chiếc đĩa game ấy ẩn chứa một thực thể khát máu đang chờ đợi bất kỳ ai vô tình mở ra và cho nó bước vào thế giới thực. Trong Replay, ngoài việc điều khiển nhân vật trong trò chơi, người chơi còn có thể nhìn sang hai bên trái phải để kiểm tra căn phòng của mình. Từ đó, họ có thể nhận ra những điều ma quái bắt đầu lẩn khuất nơi khóe mắt nhân vật chính. Đó có thể là chiếc cửa tự động mở ra, những vệt đỏ thẫm dưới sàn nhà, hoặc chính khi họ nhận ra… trên màn hình TV, nhân vật mà họ điều khiển đang đứng sau lưng ai đó ngồi chơi game trong phòng.

Yếu tố thực tế xen vào, phá vỡ ranh giới giữa game và thực tế trong Replay đã khiến game thủ đặt dấu hỏi về nơi họ đang ở, căn phòng họ đang ngủ. Mặc dù chỉ là một tựa game indie với ngân sách thấp và miễn phí cho cộng đồng, Replay thực sự là một trải nghiệm đậm chất và ấn tượng trong tâm trí của những ai đủ can đảm để thử qua. Hiện tại, Replay đã được phát hành miễn phí trên PC. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác phải luôn nhìn sau lưng khi chơi game, hãy chào đón chiếc băng bị quỷ ám.

The Replay hiện đã phát hành trên PC, sẵn sàng cho game thủ tải về ngay tại đây.
  • Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây. -
  • Hãy xem những bài đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame ở đây.

Cùng Chuyên Mục

Bethesda ra mắt bộ sưu tập Fallout mới để kỷ niệm seri truyền hình Fallout
PC/CONSOLE

Bethesda ra mắt bộ sưu tập Fallout mới để kỷ niệm seri truyền hình Fallout

Cộng đồng yêu thích game Fallout trên PC sẽ sớm được trải nghiệm bộ sưu tập hoàn chỉnh sắp ra mắt nhân dịp công chiếu loạt phim cùng tên.

Những vụ án kinh hoàng liên quan đến trò chơi điện tử
PC/CONSOLE

Những vụ án kinh hoàng liên quan đến trò chơi điện tử

Trong thế giới game, việc tạo ra cảm giác hồi hộp và kinh dị không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, không phải trò chơi nào cũng muốn đánh vào điểm yếu của người chơi bằng cách sử dụng các yếu tố kinh dị. Hãy cùng tìm hiểu về những trò chơi không kinh dị nhưng vẫn đem lại trải nghiệm giải trí thú vị.

Game thủ đòi hoàn tiền 2 triệu vì đăng nhập 10 lần thất bại
PC/CONSOLE

Game thủ đòi hoàn tiền 2 triệu vì đăng nhập 10 lần thất bại

Các game thủ đang cảm thấy bức xúc với tình trạng kéo dài hiện nay.

Game hốt tiền lì xì nhiều nhất hiện nay là gì?
PC/CONSOLE

Game hốt tiền lì xì nhiều nhất hiện nay là gì?

Nhiều game thủ nhận được lì xì sau tết nhưng vẫn tiết kiệm để mua các tựa game mới.

Helldivers 2 thành công vượt qua mọi khó khăn
PC/CONSOLE

Helldivers 2 thành công vượt qua mọi khó khăn

Helldivers 2 đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng fan hâm mộ console và Xbox, khiến họ trở nên gần gũi hơn với nhau.

Suicide Squad: Kill the Justice League thất bại, chuẩn bị ra mắt bom tấn mới
PC/CONSOLE

Suicide Squad: Kill the Justice League thất bại, chuẩn bị ra mắt bom tấn mới

Thiết lập âm thanh tốt nhưng gameplay lặp đi lặp lại làm giảm sự hấp dẫn của tựa game.