Một điều đáng tiếc là trong thời gian studio của Microsoft đóng cửa lần này, Tango Gameworks - công ty phát triển Hi-Fi Rush - cũng là một trong số những nạn nhân, và dường như điều này đã gây thất vọng cho một số lượng lớn game thủ.
Do đó, ngay sau khi thông tin Tango Gameworks là một trong 3 studio của Zenimax bị đóng cửa được công bố, đã có rất nhiều game thủ truy cập vào tựa game đồng thời để lại nhiều bài đánh giá tích cực cho nó. Nhờ vào điều này, theo thống kê hiện tại từ SteamDB, số lượng người chơi cùng một lúc của tựa game này đã tăng lên gấp ba lần so với trước đây. Điều này thực sự là một điều đáng tiếc vì khi Tango Gameworks rời bỏ, phần hai của game đang ở giai đoạn pitching, game thủ mới bắt đầu quay trở lại chơi Hi-Fi Rush. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ chỉ hoạt động tốt khi nghệ sĩ không còn ở bức tranh. Tương tự, Hi-Fi Rush nhận được điểm trung bình từ 85/100 trở lên và được xem là một trong những tựa game hay nhất trên XBox với sự sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, tựa game này không thể thu hồi vốn và dẫn đến việc cha đẻ của nó phải đóng cửa.
Việc đóng cửa 4 Studio trong quá trình tái cơ cấu gần đây đã gây ra sự thất vọng không chỉ cho game thủ mà còn cho các Studio khác. Họ nhận thấy rằng dưới sự quản lý của Microsoft, dù họ có thể tạo ra một tựa game xuất sắc, nhưng do chiến lược kinh doanh không đúng đã khiến cho việc thu hồi vốn trở nên khó khăn, và cuối cùng, họ là những người chịu thiệt thòi. Hiện nay, một số người trong ngành (như Brad Hilderbrand) đã chỉ trích cách Microsoft vận hành hệ thống Game Pass, với việc tung ra quá nhiều tựa game vào ngày phát hành, dẫn đến việc doanh số không tăng lên và các tựa game này gặp khó khăn. Thay vì hỗ trợ và thay đổi chính sách, họ đã quyết định đóng cửa các studio mà họ đã chi hàng tỷ đô la để mua.
Trên thực tế, có những tựa game ra mắt trên Game Pass nhưng vẫn đạt doanh số khá tốt, ví dụ như Palworld. Vì vậy, việc đổ lỗi hoàn toàn vào dịch vụ này không phải là đúng, mà có thể là do dịch vụ này chưa mang lại đủ lợi nhuận để Microsoft duy trì phong cách phát triển game hiện tại. Thay vì chi tiền mua hàng loạt Studio để sở hữu thêm các IP mới, có lẽ tốt hơn nên tập trung vào việc phát triển các IP hiện có và tạo ra nhiều tựa game hấp dẫn hơn để thu hút người chơi và bù đắp lỗ cho việc sản xuất game.