PC/CONSOLE

Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu

Game Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu sau nhiều lần trì hoãn. Dự kiến, game sẽ ra mắt sau vài năm nữa.

Sau nhiều lần thất bại, dự án Prince of Persia: Sands of Time Remake dường như sẽ còn phải chờ đợi nhiều năm nữa để ra mắt và đang được phát triển lại từ khi thay đổi nhà phát triển.

Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu

Xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện Ubisoft Forward vào năm 2020, phiên bản làm lại của tựa game Prince of Persia: Sands of Time đã gặp phải nhiều khó khăn ngay từ đầu.

Sau khi gặp khó khăn trong quá trình phát triển, Prince of Persia: Sands of Time Remake được cho là đang được xây dựng lại từ đầu tại studio mới của Ubisoft. Sau khi tiếp quản dự án làm lại Prince of Persia: Sands of Time, các nhà phát triển mới được cho là đã thay đổi gần như toàn bộ những gì đã được tạo ra bởi đội ngũ cũ làm việc trước đó.

Được tiết lộ lần đầu tại sự kiện Ubisoft Forward vào năm 2020, phiên bản làm lại Prince of Persia: Sands of Time đã gặp nhiều khó khăn từ đầu. Ban đầu dự kiến phát hành vào năm 2021, dự án này được chuyển giao cho đội ngũ phát triển tại Ubisoft Pune và Ubisoft Mumbai. Tuy nhiên, sau khi trailer đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tiêu cực, Ubisoft đã quyết định giao việc phát triển cho đội ngũ tại Ubisoft Montreal, nơi có tác giả của phiên bản gốc Sands of Time. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành, nhưng dường như đội ngũ phát triển tại Ubisoft Montreal đã quyết định bắt đầu lại từ đầu, loại bỏ mọi thứ đã xây dựng trước đó.

Ubisoft Montreal đã quyết định loại bỏ dự án làm lại game Prince of Persia: Sands of Time kế thừa từ các nhà phát triển trước đó là Ubisoft Pune và Ubisoft Mumbai, theo Insider Gaming. Nhà phát triển mới của dự án dự kiến sẽ xây dựng lại mọi thứ dựa trên công việc của studio trước đó, nhưng đã quyết định thay đổi hoàn toàn dự án. Nguồn tin cũng cho biết đoạn phim rò rỉ cho thấy trò chơi chưa hoàn thiện và vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển, do đó việc phát hành có thể sẽ kéo dài trong nhiều năm tới.

Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu

Gần đây, Ubisoft đã thành công khi chuyển từ chủ đề phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba truyền thống của series sang thể loại side-scroller với tựa game Prince of Persia: The Lost Crown.

Ngoài ra, báo cáo cũng nhấn mạnh rằng bản làm lại của Sands of Time đã được viết lại cốt truyện và quay chuyển động nhân vật. Đồng thời, phiên bản mới còn mang đến một "cách tiếp cận chân thực" với đồ họa, hình ảnh động, cơ chế được cải tiến so với bản game trước. Trong một diễn biến đáng ngạc nhiên, diễn viên lồng tiếng chính Yuri Lowenthal, người cũng đảm nhận vai Người Nhện trong các trò chơi Marvel's Spider-Man, sẽ không còn đóng vai Hoàng tử mặc dù đã xuất hiện trong đoạn giới thiệu công bố của trò chơi.

Trong khi việc phát hành Prince of Persia: Sands of Time Remake còn phải chờ đợi một thời gian dài, có tin đồn cho rằng một tựa game Prince of Persia khác với lối chơi roguelike đang được phát triển. Theo các báo cáo, trò chơi đặc biệt này được phát triển bởi studio Evil Empire của Dead Cells. Với việc Ubisoft đã thành công khi chuyển dịch từ chủ đề phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba truyền thống của series sang thể loại side-scroller với Prince of Persia: The Lost Crown, có vẻ như nhà xuất bản này sẽ tiếp tục khám phá các khả năng mới trong cùng thương hiệu.

Cùng Chuyên Mục

Epic Games Store ra mắt tính năng mới được game thủ mong chờ
PC/CONSOLE

Epic Games Store ra mắt tính năng mới được game thủ mong chờ

Epic Games Store cập nhật tính năng mới, đáp ứng mong đợi của game thủ.

Game MOBA Gigantic tái xuất sau 6 năm đóng cửa
PC/CONSOLE

Game MOBA Gigantic tái xuất sau 6 năm đóng cửa

Gigantic, tựa game kết hợp giữa MOBA và bắn súng, đã quay trở lại với phiên bản mới trên Steam.

Game Switch kết hợp bắt thú và ném xí ngầu như D&D.
PC/CONSOLE

Game Switch kết hợp bắt thú và ném xí ngầu như D&D.

Dicefolk là một trò chơi kết hợp giữa việc bắt giữ các sinh vật như trong Pokemon và chiến đấu bằng cách ném xí ngầu giống như trong Dungeons & Dragons. Trò chơi sẽ được phát hành trên hệ máy Switch trong thời gian sắp tới.

Ghostrunner: Game sắp miễn phí trên Epic - Những thông tin cần biết
PC/CONSOLE

Ghostrunner: Game sắp miễn phí trên Epic - Những thông tin cần biết

"Ghostrunner" là một trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất được đánh giá cao.

Top 5 trò chơi bắn súng sinh tồn FPS tốt nhất
PC/CONSOLE

Top 5 trò chơi bắn súng sinh tồn FPS tốt nhất

Các trò chơi sinh tồn góc nhìn thứ nhất mang lại trải nghiệm sống động và chân thực cho người chơi.

Rò rỉ màn hình menu chính Assassin
PC/CONSOLE

Rò rỉ màn hình menu chính Assassin's Creed Red với nhiều chi tiết đáng chú ý

Hình ảnh đầu tiên về Menu của game Assassin's Creed Red đã bị rò rỉ trên mạng, tiết lộ thông tin về dự án đang được phát triển.