PC/CONSOLE

ReFantazio: Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Hé Lộ

Dự án game nhập vai Metaphor: ReFantazio đã công bố ngày ra mắt chính thức và tiết lộ những chi tiết hấp dẫn sau buổi phát sóng gần đây từ nhà phát triển.

Metaphor: ReFantazio là một dự án game mới đến từ nhóm người đã tạo ra series game nổi tiếng Persona, đưa người chơi vào một thế giới Trung cổ huyền bí. Với bối cảnh là Vương quốc Euchronia, một quốc gia bao gồm ba đất nước hợp nhất với 8 bộ tộc sinh sống, câu chuyện của Metaphor: ReFantazio bắt đầu với sự hỗn loạn sau cái chết của vị vua. Trong game, người chơi sẽ được gặp gỡ nhân vật chính và đồng hành của họ - Galica, để cùng nhau giải thoát cho hoàng tử bị nguyền rủa trong vương quốc.

ReFantazio: Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Hé Lộ

Để thực hiện điều đó, cả hai phải tham gia vào một cuộc thi tranh ngai vàng, dẫn đến việc thành lập liên minh với những người từ các bộ tộc khác nhau, như Strohl từ Clemar, Hulkenberg từ Roussainte và Heismay từ Eusgief. Sự kỳ vọng đối với Metaphor: ReFantazio đã được đẩy lên rất cao, và để tăng thêm sự háo hức của người hâm mộ, hãng Atlus gần đây đã tổ chức một buổi trực tiếp trên mạng để công bố ngày ra mắt chính thức.

Trong buổi trực tiếp, đạo diễn trò chơi Katsura Hashino đã giới thiệu các chi tiết gameplay trong ReFantazio. Lối chơi chiến đấu của Metaphor: ReFantazaio kết hợp giữa trận đánh thời gian thực và đánh theo lượt, cho phép người chơi hợp tác với các đồng minh để đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ. Hệ thống Follower sẽ giúp người chơi gặp gỡ những nhân vật khác nhau, chiến đấu cùng họ để mở khóa một Archetype mới.

ReFantazio: Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Hé Lộ

Trên đường đi của mình, game thủ có thể gặp phải các hầm ngục chính và phụ, nơi thể hiện rõ cơ chế chiến đấu trong trò chơi. Cuối cùng là tính năng "Gauntlet Runners" cho phép người chơi đi qua thế giới game, khám phá, thu thập trang bị và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Ẩn dụ: ReFantazio hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn trong việc định nghĩa anime trong lĩnh vực game, là một tựa game không thể bỏ qua đối với những fan của seri Persona và những người yêu thích game anime. Trò chơi sẽ chính thức phát hành vào ngày 11 tháng 10 trên các hệ máy PC, PS4, PS5 và Xbox Series X/S.

Cùng Chuyên Mục

Top 10 vị thần Hy Lạp mạnh nhất sẽ xuất hiện trong Hades 2 (Phần 1)
PC/CONSOLE

Top 10 vị thần Hy Lạp mạnh nhất sẽ xuất hiện trong Hades 2 (Phần 1)

Sau thời gian chờ đợi, người hâm mộ đã được chứng kiến sự ra mắt của Hades 2.

Kỷ lục: Game phát hành thử nghiệm suốt 11 năm vẫn thu tiền ổn định
PC/CONSOLE

Kỷ lục: Game phát hành thử nghiệm suốt 11 năm vẫn thu tiền ổn định

Trò chơi 7 Days to Die sẽ chính thức phát hành vào tháng 6 sau khi kết thúc giai đoạn Early Access.

Nhà phát hành Việt cho biết Steam chỉ có game lậu
PC/CONSOLE

Nhà phát hành Việt cho biết Steam chỉ có game lậu

Tính "chính thống" của Steam tại thị trường Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Sony nghiên cứu chế độ
PC/CONSOLE

Sony nghiên cứu chế độ 'auto-play' cho game thủ

Sony đang nghiên cứu một công nghệ mới cho phép kích hoạt chế độ 'auto-play' trong các trò chơi PlayStation, giúp người chơi có thể bỏ qua một số phân đoạn chơi game một cách tự động.

Ubisoft tiết lộ bí ẩn về bóng ma trong Assassin
PC/CONSOLE

Ubisoft tiết lộ bí ẩn về bóng ma trong Assassin's Creed Mirage

Ubisoft đã tiết lộ một chi tiết nhỏ về những bóng ma bí ẩn trong Assassin's Creed Mirage mà game thủ dễ bỏ sót.

Sonic Frontiers: Có phần 2 hay không?
PC/CONSOLE

Sonic Frontiers: Có phần 2 hay không?

Sega đã chính thức công bố việc phát triển tựa game mới về chú nhím xanh, có tên là Sonic Frontiers 2, với những khả năng mới hấp dẫn.