Thường thì Sony sẽ yêu cầu các nhà phát triển game, đặc biệt là những tựa game AAA, phải cung cấp một bản demo cho người chơi thử. Tuy nhiên, trong trường hợp của Stellar Blade, đây lại là ý muốn của Shift Up studio cùng với ông Kim Hyung Tae.
Trong một cuộc trò chuyện với Ruliweb, người đứng đầu phát triển tựa game Stellar Blade là ông Kim Hyung Tae đã chia sẻ rằng việc tung ra bản Demo của tựa game không phải là quyết định của bên Sony mà là quyết định của ông. Ông hy vọng rằng người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm tựa game thực sự thay vì chỉ xem video. Đồng thời, thông qua bản demo và tựa game này, ông cũng muốn nâng cao vị thế của Hàn Quốc trong việc phát triển các tựa game AAA. Ông đã nói: "Tôi đã quyết định tung ra bản demo vì việc có một tựa game Hàn Quốc dành cho các hệ máy console là rất hiếm và khó gặp. Vì vậy, chúng tôi tin rằng nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp một bản demo liên kết trực tiếp với tựa game. Bởi vì dù bạn xem video trên mạng bao nhiêu lần, bạn vẫn không thể hiểu hết về tựa game cho đến khi bạn trải nghiệm trực tiếp."
Ngoài ra, Kim Hyung Tae cũng nhấn mạnh rằng bản demo không thể thể hiện đầy đủ mọi điểm hấp dẫn của Stellar Blade. Vì nội dung của bản demo chỉ tập trung vào phần mở đầu của trò chơi nên không thể phản ánh đầy đủ toàn bộ cơ chế chiến đấu của game. Ông Kim Hyung Tae tiết lộ rằng nhiều điều thú vị sẽ được khám phá khi người chơi tiến sâu vào phần chơi cốt truyện. Việc phát hành bản demo đã phá vỡ những quan điểm ban đầu về trò chơi, chỉ biết sử dụng hình ảnh phụ nữ để thu hút sự chú ý mà không quan tâm đến chất lượng. Sau khi trải nghiệm bản demo, Stellar Blade đã nhanh chóng hết hàng ở nhiều cửa hàng, do đó khả năng cao là bản vật lý của game sẽ rất khan hiếm trong thời gian tới.