PC/CONSOLE

Ubisoft sẽ phát hành 5 tựa game mới trong năm nay

Ubisoft sẽ phát hành 2 tựa game AAA và 3 tựa game miễn phí trong năm nay.

Trong năm nay, Ubisoft đã công bố kế hoạch phát hành 5 tựa game mới, gồm 2 tựa game AAA và 3 tựa game miễn phí. Ubisoft được biết đến là một trong những công ty phát triển game và xuất bản game lớn và thành công nhất trong ngành với doanh thu cao. Mặc dù game Skull and Bones không được đánh giá cao khi phát hành, nhưng Ubisoft vẫn còn 5 tựa game tiếp theo để cố gắng. Trong số đó, Prince of Persia: The Lost Crown được cộng đồng đánh giá cao, trong khi Skull and Bones nhận được nhiều chỉ trích về chất lượng. Mặc dù Prince of Persia: The Lost Crown được khen ngợi, nhưng do giá cao (50 USD khi phát hành) nên không tạo được sự chú ý lớn.

Mặc dù đã trải qua nửa đầu năm không suôn sẻ, Ubisoft vẫn đang nắm giữ 5 con bài tỏi để đạt được thành công trong năm nay. Đó là 5 tựa game sẽ ra mắt từ nay đến hết năm, bao gồm XDefiant vào ngày 21 tháng 5, Star Wars Outlaws vào ngày 30 tháng 8, Rainbow Six Mobile vào tháng 9 năm 2024, Assassin's Creed Shadows vào ngày 15 tháng 11 và The Division Resurgence, dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay. Trong số đó, Star Wars Outlaws và Assassin's Creed Shadows là trải nghiệm AAA, trong khi ba game còn lại sẽ miễn phí. Dưới đây là thông tin chi tiết về 5 tựa game: XDefiant - 21 tháng 5.

Game XDefiant sẽ được ra mắt vào ngày mai và được xem là một đối thủ đáng gờm của Call of Duty. Trò chơi đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ các bản thử nghiệm khác nhau trong nhiều năm, nhưng phiên bản mới nhất đã khiến nhiều người cảm thấy lạc quan về tiềm năng mà nó mang lại. Liệu game có thành công trong thị trường game FPS đầy cạnh tranh không? Hãy đợi xem. Star Wars Outlaws - 30 tháng 8 ​

Phần tiếp theo của XDefiant là Star Wars Outlaws, có giá 70 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Được phát triển bởi studio Massive Entertainment, Star Wars Outlaws là một trò chơi thế giới mở lấy bối cảnh trong khoảng thời gian giữa The Empire Strikes Back và Return of the Jedi, nơi người chơi vào vai Kay Vess, một lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật. Trailer mới nhất của Star Wars Outlaws không nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ, với lượng dislike gấp năm lần lượng like. Rainbow Six Mobile - Tháng 9 năm 2024

Trò chơi tiếp theo trong kế hoạch của Ubisoft sẽ là Rainbow Six Mobile, mục tiêu chính là chuyển Siege lên nền tảng di động. Hiện Rainbow Six Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm, dự kiến sẽ ra mắt phiên bản đầy đủ vào tháng 9. Dù đã có nhiều tựa game FPS thành công trên di động, nhưng với sự phức tạp và chiến thuật cao của Rainbow Six, việc này chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với Ubisoft. Assassin's Creed Shadows - 15 tháng 11.

Trò chơi mới lớn nhất của Ubisoft sẽ ra mắt trong năm nay là phiên bản tiếp theo của series Assassin’s Creed nổi tiếng, được xác nhận sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 11. Với setting ở Nhật Bản thời phong kiến, Assassin's Creed Shadows sẽ có một thế giới mở khổng lồ với 2 nhân vật chính, một samurai và một shinobi. Cộng đồng fan của Assassin's Creed đã mong chờ một phiên bản chính thức của series với cốt truyện tại Nhật Bản từ lâu, và giờ đây ước nguyện đó đã thành hiện thực. Mặc dù có những phản hồi trái chiều về việc chọn lựa nhân vật chính, chúng ta sẽ phải đợi đến cuối năm để xem liệu tựa game sẽ tiếp tục thành công của series hay không. The Division Resurgence - Chưa được xác định Cuối cùng, Ubisoft cũng sẽ phát hành The Division Resurgence trong năm nay. The Division Resurgence cũng sẽ là một phiên bản dành cho di động, tương tự như Rainbow Six Mobile. Hiện tại, việc phát triển The Division Resurgence đang tiếp tục sau khi The Division Heartland bị hủy bỏ, và vì vậy, fan hâm mộ của IP The Division đang rất háo hức mong chờ sự thành công của tựa game này.

Từ XDefiant đến Assassin's Creed Shadows, rõ ràng cộng đồng người hâm mộ của Ubisoft có rất nhiều điều để mong đợi trong năm nay. Người hâm mộ của hãng sẽ muốn theo dõi sự kiện Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6 để tìm hiểu thêm về những trò chơi này cũng như những đoạn giới thiệu về các tựa game sắp ra mắt vào năm tới. Ngoài các trò chơi mà Ubisoft đã thông báo trong báo cáo tài chính mới nhất của mình, công ty còn đang thực hiện các dự án khác, như remake Splinter Cell, remake Sands of Time, Beyond Good and Evil 2, các phiên bản mới của Assassin's Creed... Tuy nhiên, việc thông tin về các dự án trên sẽ được công bố khi nào, chỉ có thời gian mới có thể làm rõ. KenhTinGame sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin mới nhất về ngành game tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Và thưởng thức những đánh giá Video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Baisha Gaming vẫn là vô địch Đột Kích quốc tế ở CFS Invitational 2024
PC/CONSOLE

Baisha Gaming vẫn là vô địch Đột Kích quốc tế ở CFS Invitational 2024

Đội Baisha Gaming vô địch tại mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024, thể hiện sự mạnh mẽ của mình.

Chơi game sinh tồn miễn phí Killing Floor 2 trong cuối tuần
PC/CONSOLE

Chơi game sinh tồn miễn phí Killing Floor 2 trong cuối tuần

Killing Floor 2 diễn ra tại châu Âu, nơi bị hoành hành bởi một dịch bệnh do thí nghiệm gen gây ra.

PC/CONSOLE

Trailer Assassin's Creed Shadows vừa hé lộ về loại Hidden Blade mà Shinobi Naoe sử dụng, đây không phải là lần đầu tiên loại vũ khí này xuất hiện.

Deadlock từ Valve bị rò rỉ hình ảnh gameplay
PC/CONSOLE

Deadlock từ Valve bị rò rỉ hình ảnh gameplay

Những hình ảnh chụp màn hình gameplay của tựa game bắn súng anh hùng mới của Valve có tên Deadlock đã bị rò rỉ trên các trang mạng trực tuyến.

Steam tặng miễn phí game Endless Legend - Game được đánh giá cao năm 2014
PC/CONSOLE

Steam tặng miễn phí game Endless Legend - Game được đánh giá cao năm 2014

Steam đang phát miễn phí trò chơi Endless Legend năm 2014, một tựa game được đánh giá cao bởi giới phê bình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này với thời gian giới hạn!

Một nửa game thủ PlayStation chưa nâng cấp PS4 lên PS5
PC/CONSOLE

Một nửa game thủ PlayStation chưa nâng cấp PS4 lên PS5

Một nửa số người chơi PlayStation vẫn sử dụng PS4 thay vì nâng cấp lên PS5, theo số liệu mới nhất.