Massive Entertainment, một studio đang làm việc với Star Wars Outlaws và Avatar: Frontiers of Pandora, đã làm việc trên The Division 1 và 2. Ubisoft đã thông báo rằng Massive đang tuyển dụng cho trò chơi thứ ba trong loạt game. Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo của Star Wars Outlaws, vừa được bổ nhiệm làm nhà sản xuất điều hành cho The Division, một thương hiệu thu hút gần 40 triệu người chơi. Ông Gerighty sẽ giám sát mọi trò chơi và sản phẩm liên quan đến The Division, bao gồm cả The Division 3.
Ubisoft vừa thông báo bổ nhiệm Julian làm vị trí mới trong công ty, khẳng định sự cam kết của họ đối với thương hiệu. Với vai trò mới của mình, Julian sẽ đẩy mạnh các yếu tố sản xuất của thương hiệu The Division hướng đến tính thống nhất. Công việc của ông bao gồm giám sát việc phát triển, đưa ra phương án vận hành và định hướng sáng tạo cho các đội ngũ tham gia phát triển những trò chơi di động như Tom Clancy's The Division Resurgence, Tom Clancy's The Division Heartland và Tom Clancy's The Division 2.
Tom Clancy's The Division ra mắt vào năm 2016 sau khi giới thiệu gameplay thu hút sự chú ý tại sự kiện E3 2013, đánh dấu sự khởi đầu của thế hệ mới trên công nghệ Snowdrop của Ubisoft. Trong game, người chơi chịu trách nhiệm xây dựng lại Manhattan - một phần của thành phố New York, trong một tương lai giả định sau khi bị tàn phá bởi một đại dịch virus. The Division 2 của Tom Clancy ra mắt vào năm 2019 với bối cảnh ở Washington, D.C. trong tương lai mà người chơi đưa vào hoạt động phục hồi khu vực. Tuy nhiên, game không đạt được thành công như phiên bản trước đó. Ubisoft đã thừa nhận The Division 2 không hiệu quả về mặt kinh doanh. Năm tới, phần spin-off miễn phí Tom Clancy's The Division Heartland sẽ được phát hành.