PC/CONSOLE

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin's Creed Red

Ubisoft đã xác nhận ngày phát hành của tựa game Assassin's Creed Red, thuộc hệ máy current-gen đầu tiên của dòng game AC.

Báo cáo tài chính mới nhất của Ubisoft xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi Assassin's Creed tiếp theo, có tên là Codename Red. Codename Red sẽ diễn ra ở Nhật Bản thời phong kiến và đã được nhiều game thủ mong đợi kể từ khi Ubisoft tiết lộ. Theo báo cáo doanh thu quý 3 năm 2024 của Ubisoft, Assassin's Creed Red sẽ được phát hành trong năm tài chính 2025, kéo dài từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025. Thời điểm phát hành đã bị rò rỉ trước đó là vào tháng 11 năm 2024, nằm trong khoảng thời gian này. Assassin's Creed Red đã được tiết lộ chính thức vào năm 2022, vì vậy nhiều fan của dòng game đã phải chờ đợi trong một thời gian dài.

Các nhà phát triển trước đây đã tiết lộ rằng Red sẽ là tựa game Assassin's Creed đầu tiên hoàn toàn thuộc thế hệ máy chơi game hiện tại, nghĩa là trò chơi sẽ không được phát hành trên Xbox One và PlayStation 4. Ubisoft đang hướng tới việc xây dựng một phiên bản thế giới năng động hơn, lấy phản ứng của người chơi cũng như chính họ làm trọng tâm khi thực hiện cuộc hành trình. Ngoài ra, Ubisoft đã xác nhận rằng Assassin's Creed Red sẽ nhận được nhiều bản mở rộng trong thời kỳ hậu phát hành cũng như những nội dung bổ sung sau chưa được tiết lộ. Báo cáo tài chính của Ubisoft cũng một lần nữa xác nhận rằng Star Wars Outlaws sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Gần đây, một nguồn tin trong ngành đã chia sẻ rằng Ubisoft đang đặt mục tiêu phát hành Star Wars Outlaws vào tháng 5 năm 2024. Tuy nhiên, đây chỉ là mốc thời gian dự định vì Ubisoft từng thay đổi kế hoạch trình làng trò chơi của hãng. Ubisoft mô tả tựa game được mong đợi Star Wars Outlaws là một "cột mốc quan trọng" trong ngành công nghiệp game.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload
PC/CONSOLE

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload

Persona và Digital Devil đều là các thương hiệu con của Shin Megami Tensei. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Persona ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn, trong khi Digital Devil dần bị lãng quên.

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus

Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game visual novel Doki Doki Literature Club Plus, một lựa chọn thích hợp cho tuần lễ Lễ Tình Nhân.

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là
PC/CONSOLE

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là 'trò chơi bốn A'.

Yves Guillemot, CEO của Ubisoft, tin rằng giá 70 USD của trò chơi Skull and Bones là hoàn toàn xứng đáng vì nó được coi là một 'trò chơi bốn A'.

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này

Square Enix đã xác nhận rằng trò chơi Final Fantasy 7 Rebirth sẽ có một bản demo thứ hai đặc biệt trước khi trò chơi chính ra mắt vào ngày 29 tháng 2.

Diễn viên Starfield và Deus Ex chỉ trích ngành trò chơi điện tử hiện nay là
PC/CONSOLE

Diễn viên Starfield và Deus Ex chỉ trích ngành trò chơi điện tử hiện nay là 'khu vực thảm họa’

Một diễn viên từng tham gia làm việc cho các tựa game nổi tiếng như Starfield, Deus Ex và nhiều tựa game khác đã lên tiếng cho rằng ngành công nghiệp trò chơi điện tử đang trở thành một "thảm họa".

Helldivers 2 gặp khủng hoảng sau khi vượt qua Palworld.
PC/CONSOLE

Helldivers 2 gặp khủng hoảng sau khi vượt qua Palworld.

Helldivers 2 đã được mong đợi sẽ mang đến một năm 2024 thú vị cho cộng đồng game thủ, tuy nhiên, thực tế lại không như vậy.