PC/CONSOLE

Ubisoft xác nhận XDefiant không chơi Pay-To-Win

Ubisoft đã công bố cách thức kiếm tiền của XDefiant để giảm bớt lo ngại của người chơi trước thị trường game mới.

Ubisoft đã phát thông cáo chính thức tiết lộ phương pháp tạo lợi nhuận của XDefiant. Với việc sắp ra mắt XDefiant, Ubisoft muốn giải ngọ mọi lo lắng xoay quanh tựa game bắn súng nhiều người chơi miễn phí sắp ra mắt của họ.

Ubisoft xác nhận XDefiant không chơi Pay-To-Win

Dự kiến ​​XDefiant sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Windows và Xbox Series X/S vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. (Ảnh: XDefiant)

XDefiant là một trò chơi bắn súng phân thành các lớp nhân vật để thể hiện sự nỗ lực của Ubisoft trong việc thâm nhập vào thể loại dịch vụ trực tiếp miễn phí. Ban đầu có tên là Tom Clancy’s XDefiant, trò chơi đã được phát triển từ năm 2021 và đối mặt với khởi đầu rất khó khăn vì thiếu thông tin được công bố. "Tom Clancy" đã được loại bỏ khỏi tên chính thức của trò chơi để làm rõ rằng XDefiant đang phát triển ngoài thế giới của Tom Clancy và thu hút nhân vật và phe phái từ các thương hiệu khác như Watch_Dogs và Far Cry 6 dưới sự chỉ đạo của Ubisoft. Gần đây, XDefiant đã gặp phải nhiều vấn đề và sự chậm trễ, làm một số người tin rằng đó là một tiền lệ không mong muốn cho trò chơi trước khi ra mắt.

Cận ngày phát hành của XDefiant, Ubisoft đã đưa ra tuyên bố trên trang web của mình, khẳng định rằng trong XDefiant sẽ không tồn tại bất kỳ tính năng trả tiền nào để có thể chiến thắng. Tất cả các tính năng có khả năng ảnh hưởng tới lối chơi đều có thể mua hoặc kiếm được thông qua việc tham gia trò chơi. Mặc dù có sẵn các giao diện tùy chỉnh, vì chúng sẽ là "chìa khóa" để trải nghiệm XDefiant, người chơi cũng có thể mở khóa chúng bằng cách hoàn thành các trận đấu và thử thách, ngay cả khi họ thua, họ vẫn có thể nhận được phần thưởng. Cuối cùng, Ubisoft muốn đối xử công bằng với người chơi bằng cách trao cho họ những phần thưởng như Battle Pass miễn phí, thử thách hàng ngày và hàng tuần, cũng như khả năng sở hữu vũ khí và phần thưởng cộng đồng như phần thưởng từ Twitch và các sự kiện trong trò chơi. Người chơi có thể chi tiền để sở hữu trang phục vũ khí hoặc Battle Pass Premium, nhưng đó sẽ không mang lại bất kỳ lợi thế học thuật nào để họ chiến thắng.

Ubisoft xác nhận XDefiant không chơi Pay-To-Win

Cần một khoảng thời gian để kiểm tra xem Ubisoft đã thực sự thực hiện đúng những cam kết của mình hay không. (Ảnh: XDefiant)

Các giao dịch trong game đang trở nên phổ biến hơn trong ngành công nghiệp trò chơi hiện đại và thường gây tranh cãi. Tuy nhiên, chúng không thể phủ nhận được hiệu quả của chúng, như được thấy trong việc Ubisoft kiếm được nhiều tiền từ giao dịch vi mô hơn là từ doanh số bán trò chơi kỹ thuật số. XDefiant sẽ bao gồm các giao dịch vi mô, nhưng Ubisoft đã cam kết rằng bất kỳ giao dịch nào trong trò chơi này không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game cơ bản. các giao dịch vi mô trong XDefiant sẽ tập trung vào việc mua các mặt hàng như: Character Skins, Weapon Skins, MVP Player Animations, Player Cards, Emoji Packs.

Ubisoft kết thúc tuyên bố này bằng cam kết rằng họ sẽ lắng nghe phản hồi và liên tục đánh giá trạng thái của trò chơi để mang lại trải nghiệm "công bằng và hấp dẫn" cho người chơi. Thể loại FPS nhiều người chơi đã bị thống trị bởi các công ty lớn, và có vẻ như Ubisoft đang tiếp cận XDefiant một cách tôn trọng và cẩn thận sau một khởi đầu khó khăn. Cách tiếp cận này không quá bất ngờ, vì mọi người cho rằng XDefiant có thể là phản ứng của Ubisoft để thách thức Call of Duty, một trong những gã khổng lồ FPS. Chỉ có thời gian mới có thể xác định liệu đây có phải là trường hợp hay không vì giai đoạn tiền mùa giải của XDefiant sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 5 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Cùng Chuyên Mục

Capcom sản xuất Remake Resident Evil 1 với gameplay giống phần 2
PC/CONSOLE

Capcom sản xuất Remake Resident Evil 1 với gameplay giống phần 2

Capcom đang phát triển phần 9 của tựa game kinh dị nổi tiếng Resident Evil và đồng thời cũng đẩy mạnh việc sản xuất Resident Evil 1 Remake.

Tiêu đề: Epic Games Store tiết lộ tựa game miễn phí bí ẩn sắp ra mắt
PC/CONSOLE

Tiêu đề: Epic Games Store tiết lộ tựa game miễn phí bí ẩn sắp ra mắt

Epic Games Store sẽ miễn phí trò chơi bí ẩn từ ngày 23/5 đến ngày 30/5, tin đồn này được rò rỉ thông qua một nguồn tin đáng tin cậy.

Valve phát triển game bắn súng mới mang tên Deadlock
PC/CONSOLE

Valve phát triển game bắn súng mới mang tên Deadlock

Deadlock là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 được Valve phát triển và sắp ra mắt.

Game mới của Icefrog vừa được hé lộ
PC/CONSOLE

Game mới của Icefrog vừa được hé lộ

Icefrog đã quay trở lại với dự án game mới của Valve, mang tên Deadlock. Đây được xem là một bom tấn trong làng game.

Tổng quan về game Black Myth: Wukong - Tây Du Ký
PC/CONSOLE

Tổng quan về game Black Myth: Wukong - Tây Du Ký

Black Myth: Wukong là tựa game mang đậm phong cách Soulslike và được lấy cảm hứng từ thể loại này.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows sẽ có Ninja Nhật Bản

Trong Assassin's Creed Shadows, ngoài việc chơi Yasuke - samurai châu Phi huyền thoại, bạn còn có cơ hội trải nghiệm và thử sức với một nhân vật khác.