PC/CONSOLE

Valve đang phát triển game bắn súng anh hùng mới.

Deadlock là một game bắn súng anh hùng mới được phát triển tại hãng Valve, thông tin chi tiết về trò chơi này đã bị rò rỉ trực tuyến.
Valve đang phát triển game bắn súng anh hùng mới.

Valve trước đây nổi tiếng với việc phát hành các trò chơi anh em Half-Life, Portal và Left 4 Dead mà nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình, tuy nhiên, trong những năm gần đây, họ chỉ tập trung chủ yếu vào nền tảng Steam.

Valve, một công ty game được biết đến với việc phát hành các tựa game như Half-Life, Portal và Left 4 Dead mà nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình, nhưng trong những năm gần đây đã chuyển sự tập trung vào Steam. Công ty đã phát hành Counter-Strike 2 vào năm ngoái để thay thế cho phiên bản trướd đó - Counter-Strike: Global Offensive. Dù vậy, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi tựa game lớn tiếp theo từ Valve là gì.

Trong 5 năm qua, thị trường game bắn súng anh hùng đã bị Blizzard với Overwatch, EA với Apex Legends và Riot Games với Valorant thống trị. NetEase cũng vừa tung ra Marvel Rivals, một game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ ba với sự tham gia của Spider-Man, Black Panther, Doctor Strange và các siêu anh hùng Marvel khác. Alpha test của Marvel Rivals đã được phát hành vào đầu tháng này và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ.

Valve đã đứng đầu thị trường game bắn súng anh hùng từ năm 2007 khi phát hành Team Fortress 2, và có vẻ như họ sẽ tiếp tục sáng tạo trong thể loại này với thông tin về tựa game tiếp theo đã bị rò rỉ trực tuyến. Trên Twitter, Gabe Follower, một người sáng tạo nội dung tập trung vào Valve, đã chia sẻ thông tin về trò chơi sắp tới của Valve, được cho là game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ ba 6v6 có tên Deadlock. Gabe Follower còn nói rằng Deadlock sẽ kết hợp giả tưởng và steampunk, với các bản đồ lớn cho phép người chơi sử dụng đường ray nổi để di chuyển nhanh hơn, tương tự như BioShock Infinite.

Valve đang phát triển game bắn súng anh hùng mới.

Trên Twitter của Gabe Follower đã đăng thông tin về trò chơi kế tiếp của Valve, được cho là tựa game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ ba 6v6 mang tên Deadlock.

Các tựa game phổ biến như Dota 2, Orcs Must Die và Smite cũng đã được đề cập trên tweet của Gabe Follower, đặc biệt so sánh với Team Fortress 2, Overwatch và Valorant. Nhiều fan hâm mộ của Valve có vẻ thất vọng khi họ lo lắng rằng công ty có thể phát triển một tựa game mới trước khi cập nhật Counter-Strike 2, một tựa game mà nhiều người vẫn mong chờ sự quan tâm từ Valve. Trong khi đó, một số người khác đang kỳ vọng vào trải nghiệm độc đáo từ công ty, với việc Half-Life: Alyx - trò chơi VR độc quyền của Valve trong năm 2020, là một minh chứng mới nhất cho điều đó.

Bất chấp tất cả những điều này, có vẻ như Deadlock có rất nhiều yếu tố khác biệt có thể khiến nó nổi bật so với vô số game bắn súng anh hùng hiện nay, từ đường ray nổi cho đến các yếu tố phòng thủ tháp, cho đến thực tế là nó ở góc nhìn thứ ba thay vì góc nhìn thứ nhất. Liệu nó có ra mắt và có thể cạnh tranh với những tựa game như Overwatch 2 và Valorant hay không vẫn còn phải chờ thời gian trả lời. Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, rất khó để biết khi nào sự tiết lộ chính thức của Deadlock sẽ diễn ra. Valve không thường xuyên phát hành trò chơi mới như các nhà xuất bản lớn khác, vì vậy thật khó để xác định khi nào người hâm mộ có thể nhận được thông tin từ công ty. Game thủ cũng cần nhớ rằng những tin đồn này có thể hoàn toàn không đúng và vì vậy tốt nhất là không nên quá kỳ vọng.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ thay đổi trang Wikipedia của nhân vật Yasuke trong Assassin
PC/CONSOLE

Game thủ thay đổi trang Wikipedia của nhân vật Yasuke trong Assassin's Creed Shadows

Các game thủ bất mãn tìm đến Wikipedia để chỉnh sửa trang thông tin của nhân vật chính trong Assassin’s Creed Shadows.

Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ tại FC Online
PC/CONSOLE

Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ tại FC Online

FC Online tổ chức sự kiện VAR BÓNG ĐÁ, người chơi có thể đăng nhập bằng Facebook để nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 đến 19.05.2024.

Yasuke xuất hiện trong Assassin’s Creed Shadows gây bất ngờ cho người Nhật
PC/CONSOLE

Yasuke xuất hiện trong Assassin’s Creed Shadows gây bất ngờ cho người Nhật

Đã xuất hiện một nhân vật chính mới trong Assassin’s Creed Shadows là Samurai da đen Yasuke, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Phát tặng miễn phí Dragon Age: Inquisition – Game of the Year Edition
PC/CONSOLE

Phát tặng miễn phí Dragon Age: Inquisition – Game of the Year Edition

Dragon Age: Inquisition – phiên bản Game of the Year Edition đang được miễn phí trên Epic Games Store trong một khoảng thời gian giới hạn.

Khám phá lịch sử qua Assassin
PC/CONSOLE

Khám phá lịch sử qua Assassin's Creed (Phần 1)

Assassin's Creed là một trò chơi mang tính giáo dục về lịch sử, giúp người chơi tìm hiểu về các sự kiện quan trọng trong lịch sử nhân loại trong suốt hàng nghìn năm.

Take-Two xác nhận ngày phát hành chính thức của GTA 6
PC/CONSOLE

Take-Two xác nhận ngày phát hành chính thức của GTA 6

Take-Two Interactive đã xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của tựa game GTA 6.