ESPORT

Rekkles vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng đội trẻ T1, chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp.

Siêu sao Thuỵ Điển đã chia sẻ tâm sự với fan rằng trận đấu sắp tới sẽ là một dấu mốc quan trọng đối với anh và đồng đội của mình trong đội T1.

Trò chuyện cùng người hâm mộ, ngôi sao nổi tiếng Thuỵ Điển cho biết rằng đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng để anh và đồng đội T1.EA tiến xa hơn tại giải đấu LCK CL Mùa Xuân 2024.

Rekkles vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng đội trẻ T1, chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp.

T1 Esports Academy đã vượt qua DRX Challengers với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (29/01) tại Tuần 3 LCK CL Mùa Xuân 2024. Sau loạt đấu Bo3 căng thẳng, T1.EA đã giành được điểm số đầu tiên và chấm dứt chuỗi bốn trận thua liên tiếp từ đầu mùa. Với Rekkles, anh đã được vinh danh là Player of the Game ba lần (bao gồm cả trận Janna với DRX.C) và cũng là lần đầu tiên anh ăn mừng chiến thắng kể từ khi đến Hàn Quốc thi đấu. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên livestream của giải đấu, Rekkles cho biết: "Tôi cảm thấy thật sự thoải mái. Tôi đã kiên nhẫn chờ đợi một chiến thắng xứng đáng. Có rất nhiều áp lực khi bạn liên tục thua từng trận. Nhưng giờ đây, chúng tôi có thể tiến lên phía trước nhờ chiến thắng này."

Rekkles được coi là một huyền thoại của LMHT phương Tây vì đã đạt được rất nhiều thành công từ những mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của LEC. Vì vậy, khi thông tin T1 mời anh gia nhập đội hình hai trong mùa giải 2024 truyền đến, cả thế giới đều bất ngờ. Trước truyền thông, Rekkles đã bày tỏ lo lắng về việc thích nghi khi lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, anh đã đề cập đến sự hợp tác với xạ thủ Smash ở vị trí đường dưới, một phần giúp anh làm quen với môi trường mới. "Tôi luôn tự tin khi hợp tác với Smash (ở đường dưới của T1.EA)" - Rekkles nói.

Rekkles vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng đội trẻ T1, chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp.

Tôi đã từng trải qua một thời gian khó khăn khi cố gắng thích nghi với ngôn ngữ mới. Rất may mắn là Smash rất giỏi tiếng Anh, vì vậy chúng tôi thường xuyên trò chuyện bằng tiếng Anh. Tôi đã giảm áp lực bằng cách giành chiến thắng. Bây giờ, tôi không còn căng thẳng nữa! T1.EA cho biết họ đang nghiên cứu lịch sử chữ Hàn (Hangeul), bao gồm việc tìm hiểu về Vua Sejong Đại Đế và học tiếng Hàn chăm chỉ. Ngoài ra, Rekkles đã được đánh giá cao trong trận đấu với DRX.C khi sử dụng Janna và mang Ngọc Siêu Cấp Mưa Kiếm trong ván 3. Cùng với Varus của Smash, Rekkles và đồng đội đã thống trị đường dưới. Khi được hỏi về hiệu suất của bộ đôi đường dưới T1.EA trong trận thắng gần đây, Rekkles cười và trả lời: "Tôi nghĩ tôi có thể đánh giá nó 8 hoặc 9 trên 10 điểm."

Rekkles vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng đội trẻ T1, chấm dứt mạch 4 trận thua liên tiếp.

Nhiều người đang thể hiện sự quan tâm đối với cựu ngôi sao của Fnatic và G2 Esports sau khi anh tham gia thi đấu tại Hàn Quốc từ đầu mùa. Thậm chí, T1.EA đã trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử giải đấu LCK CL bán hết vé trong trận ra quân vào ngày 16/01 vừa qua. "Tôi muốn cảm ơn vì sự chào đón. Tôi cũng muốn cảm ơn sự cổ vũ tuyệt vời từ các bạn trong mỗi trận đấu", Rekkles nói. Sau khi giành chiến thắng, Rekkles và đồng đội đã tiến lên một bậc và vượt qua Gen.G Global Academy trên bảng xếp hạng LCK CL Mùa Xuân 2024. T1.EA (1-3) sẽ tiếp tục thi đấu với đối thủ đứng trên họ, KT Rolster Challengers (1-3), vào ngày 01/02 lúc 12g00.

Cùng Chuyên Mục

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng
ESPORT

ĐTCL 14.3: Loại bỏ cảnh người chỉ có vàng/tướng

Phiên bản 14.3 của Đấu Trường Chân Lý đã có một thay đổi chính là tất cả người chơi khởi đầu sẽ có cùng số lượng mảnh trang bị thành phần. Điều này giúp loại bỏ tình trạng bất công giữa các người chơi.

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL
ESPORT

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL

Sau 3 tuần thi đấu ở giải đấu LCK Challengers, cựu xạ thủ nổi tiếng Rekkles đã chính thức giành chiến thắng đầu tiên cùng đội T1 Esports Academy.

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng
ESPORT

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng 'luật rừng', tuyển thủ bỏ giải giữa chừng

Giải đấu Đấu Trường Chân Lý, một giải đấu chuyên nghiệp mang cơ hội giành vé tham dự SEA, đã xuất hiện những drama bất ngờ giữa ban tổ chức và các tuyển thủ.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K
ESPORT

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Sau những thay đổi trang bị trong mùa giải 14, một tướng Đường Trên đang thể hiện một phong độ xuất sắc, không thua kém các tướng hàng đầu trong meta như K'Sante.

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc
ESPORT

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc 'bay acc' vĩnh viễn ở rank Hàn trong LMHT

Faker, tài khoản LMHT nổi tiếng, đã bị tố cáo về hành vi đáng ngờ trong một trận đấu. Quỷ Vương đã gửi một đơn tố cáo và tài khoản của Faker đã bị đình chỉ trong một thời gian dài.

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của
ESPORT

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của 'game 3 nước'?

Game thủ Việt Nam không thể trải nghiệm Liên Quân Mobile sau bảo trì qua đêm, trong khi đó máy chủ Thái Lan và Indonesia không gặp bất kỳ vấn đề nào.