CÔNG NGHỆ

CellphoneS mang đến ưu đãi "ANt" dịp Tết

CellphoneS tổ chức chương trình Sale Tết Ant 2024, nhằm mang đến niềm vui và sự an lành cho hàng triệu gia đình Việt trong dịp Tết. Chương trình kéo dài từ ngày 19/1 đến 18/2, với hàng ngàn ưu đãi công nghệ hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để khách hàng có thể an tâm mua sắm và chuẩn bị cho Tết một cách dễ dàng và vui vẻ.

CellphoneS đã lấy ý tưởng từ lời chúc Tết ngắn gọn và ý nghĩa cùng với tên gọi tương đồng của linh vật thương hiệu S-Ant để triển khai chiến dịch Tết "ANt". Chiến dịch này mang đến nhiều chương trình mua sắm mới lạ như mua nhiều giảm nhiều, mua điện thoại với giá chỉ bằng một nửa, mua phụ kiện với giá chỉ từ 10.000 đồng. Điều này giúp khách hàng có thể mua sắm quà tặng cho gia đình mình trong năm 2024 một cách tiết kiệm và yên tâm.

Trong chiến dịch Tết 2024, các hãng/nhà phân phối lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo, Asus, Lenovo, MSI, JBL, Anker... sẽ đồng hành và cam kết mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, có nhiều chương trình ưu đãi khi thanh toán qua Momo, Kredivo, VNPAY trong dịp Tết này, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm.

CellphoneS mang đến ưu đãi

Từ bây giờ cho đến ngày 1/2, CellphoneS sẽ tổ chức phiên chợ Tết tại 16 cửa hàng trên 15 tỉnh thành. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của khách hàng với hơn 150 suất mua phụ kiện giá shock từ 10.000 đồng tại mỗi địa điểm tổ chức phiên chợ Tết. Đặc biệt, chương trình quay số may mắn trúng 10 suất mua điện thoại giảm 50% dành cho 10 khách hàng may mắn đã thu hút hàng trăm lượt đăng ký.

Từ ngày 2 - 18/2, CellphoneS sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua các thiết bị công nghệ và tặng quà cho người thương với giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu mua kèm hơn 3 sản phẩm trong đơn hàng, khách hàng sẽ được giảm thêm 20% tối đa 200k. Đặc biệt, nếu mua sắm với đơn hàng từ 5 triệu trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn và có cơ hội trúng 1 chỉ vàng từ ngày 9/2 cho đến khi chương trình kết thúc.

CellphoneS mang đến ưu đãi

CellphoneS sẽ mở cửa bán hàng suốt dịp Tết, trong đó có 10 cửa hàng sẽ hoạt động suốt Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Còn lại, tất cả các cửa hàng khác sẽ đóng cửa từ ngày 29 Tết và mở cửa trở lại vào ngày mùng 5 Tết. Trong kỳ nghỉ Tết năm nay, CellphoneS sẽ là một trong số ít các hệ thống bán lẻ công nghệ lớn mở cửa bán hàng, trong khi các hệ thống khác đều đóng cửa từ ngày 30 Tết và mở cửa trở lại vào ngày 5.

Hệ thống tự tin mang đến những món quà công nghệ hữu ích cho người nhận, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Có thể kể đến như: dòng iPhone 15 series giảm giá lên đến 2 triệu đồng, có sẵn hàng các phiên bản với nhiều màu sắc và dung lượng khác nhau. Tivi Xiaomi - Samsung - Cooca chỉ từ 3.7 triệu đồng, và laptop giảm giá lên đến 500.000 đồng. Ngoài ra, loa công suất lớn kèm micro - tai nghe phục vụ giải trí gia đình cũng được giảm giá đến 30%, là sự lựa chọn tuyệt vời làm quà tết cho người yêu và người thân.

CellphoneS mang đến ưu đãi

Theo CellphoneS, dự kiến năm nay sẽ khó có sự tăng trưởng mạnh trong doanh số bán điện thoại di động vào dịp Tết do tình hình khó khăn và ảm đạm chung của hầu hết các doanh nghiệp. Quỹ thưởng Tết cũng không cao, dẫn đến việc tiêu dùng không tốt. Các hãng và nhà phân phối đều dự báo một mùa kinh doanh Tết không có sự tăng trưởng mạnh và có thể tạo ra một mức đáy mới về doanh số sau Tết âm lịch.

Dự đoán rằng vào năm 2024, thị trường sẽ giảm từ 5% đến 10% so với năm 2023. Trong khi kinh tế đang gặp khó khăn, người tiêu dùng sẽ có xu hướng tiết kiệm chi tiêu. Nhằm nắm bắt xu hướng này, hệ thống CellphoneS đã áp dụng chính sách trả góp với nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng. Điều đặc biệt là người mua hàng sẽ không phải chịu các khoản phụ phí, phí chuyển đổi hay lãi suất khi trả góp tại hệ thống này. Công ty dự định trong thời gian tới sẽ mở rộng chương trình trả góp 3 không cho nhiều nhóm hàng khác như Laptop, TV, đồ gia dụng...

CellphoneS là một trong những nhà bán lẻ tiên phong cùng trang web bán hàng trực tuyến Apple, cung cấp chương trình trả góp qua Momo cho tất cả các sản phẩm Apple mới có sẵn tại cửa hàng.

CellphoneS mang đến ưu đãi

Với những ưu đãi giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm công nghệ trong dịp Tết 2024, CellphoneS hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiết kiệm để có một cái Tết vui vẻ và làm quà tặng cho gia đình và trẻ em. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa điện thoại và máy tính tại 31 trung tâm sửa chữa điện thoại và máy tính Điện Thoại Vui, cũng như hệ thống trung tâm bảo hành và sửa chữa chính hãng của Apple tại CareS.vn (AASP).

CellphoneS mang đến ưu đãi

Chương trình kéo dài cho đến giữa tháng 2, là dịp để mua các sản phẩm công nghệ hữu ích cho bản thân hoặc làm quà tặng. Thị trường đang có nhiều sản phẩm giảm giá tốt cùng với ưu đãi voucher cho khách hàng. Với hơn 115 cửa hàng bán lẻ tại 30 tỉnh thành, khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu ngay từ thời điểm sớm nhất.

Cùng Chuyên Mục

Nhật Bản chính thức ngừng sử dụng ổ đĩa mềm dung lượng 1,44 MB
CÔNG NGHỆ

Nhật Bản chính thức ngừng sử dụng ổ đĩa mềm dung lượng 1,44 MB

Nhật Bản, một quốc gia tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, vẫn đang sử dụng các thiết bị lạc hậu như đĩa mềm và máy fax.

iPhone 16: Nỗi thất vọng lớn
CÔNG NGHỆ

iPhone 16: Nỗi thất vọng lớn

Apple đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng khi chuẩn bị cho việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 16 vào tháng 9 năm nay.

Tại sao iPhone được ưa chuộng nhất trong thời đại hiện nay?
CÔNG NGHỆ

Tại sao iPhone được ưa chuộng nhất trong thời đại hiện nay?

Apple đã đạt được thành công vượt trội với iPhone nhờ vào một số yếu tố quan trọng. Đầu tiên, thiết kế sang trọng và đẹp mắt của iPhone đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra, hệ điều hành iOS của Apple cung cấp trải nghiệm sử dụng mượt mà và dễ dùng. Sự tương thích cao giữa các thiết bị Apple khác nhau cũng là một yếu tố quan trọng, cho phép người dùng tận hưởng tính năng tích hợp và dễ dàng chia sẻ dữ liệu. Hơn nữa, Apple luôn đẩy mạnh việc nâng cấp và cập nhật công nghệ mới cho iPhone, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Cuối cùng, chiến lược tiếp thị của Apple, từ việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp đến việc tạo ra sự kỳ vọng và mong đợi với mỗi phiên bản mới, đã giúp iPhone trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại.

Tàu vũ trụ phát hiện hình ảnh đáng ngạc nhiên có sự sống theo tin NASA
CÔNG NGHỆ

Tàu vũ trụ phát hiện hình ảnh đáng ngạc nhiên có sự sống theo tin NASA

NASA đang lên kế hoạch cho một tàu săn sự sống mới mà họ dự định sẽ gửi vào năm 2024. Thông tin về thế giới mà tàu này sẽ khám phá đang dần được tiết lộ, tạo nên sự hấp dẫn cho dự án này.

Sự cố mất kết nối liên tục trên hệ thống Apple
CÔNG NGHỆ

Sự cố mất kết nối liên tục trên hệ thống Apple

Trong vòng chưa đầy 4 ngày, Apple đã gặp sự cố mất kết nối dịch vụ hàng loạt lần thứ ba.

TikTok thử chế độ xoay toàn màn hình, cạnh tranh với YouTube
CÔNG NGHỆ

TikTok thử chế độ xoay toàn màn hình, cạnh tranh với YouTube

Hiện tại, TikTok đang thử nghiệm chế độ xoay toàn màn hình và chưa biết liệu nó sẽ thành công hay không. Tuy nhiên, điều này cho thấy TikTok đang cố gắng mở rộng thị trường và cạnh tranh với YouTube.