CÔNG NGHỆ

iPhone SE 4 sắp ra mắt với giá hấp dẫn cho iFan

Theo báo cáo mới nhất, iPhone SE 4 dự kiến sẽ tái sử dụng màn hình OLED từ iPhone 13 vào năm 2025.

Theo một báo cáo từ chuỗi cung ứng, iPhone SE 4 năm 2025 sẽ được nâng cấp lên màn hình OLED thay vì màn hình LCD của phiên bản trước đó. Nguồn tin cho biết, Apple đang nỗ lực giảm chi phí bằng cách tái sử dụng màn hình từ các mẫu iPhone cũ hơn và có thể sẽ sử dụng màn hình 6,1 inch từ iPhone 13.

Trong thời gian dài, các phiên bản iPhone SE của Apple đã đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của công ty để thu hút người dùng Android có tâm lý nhạy cảm về giá chuyển sang sử dụng iPhone. Khi họ đã trải nghiệm hệ sinh thái của Apple, họ sẽ tiếp tục nâng cấp lên các phiên bản iPhone cao cấp hơn trong tương lai.

Mặc dù ban đầu mẫu iPhone SE cũng được một số người yêu thích Apple vì kích thước nhỏ gọn và thiết kế cổ điển, nhưng chúng chỉ là chiếc iPhone phụ trợ cho những chiếc iPhone đắt tiền hơn.

iPhone SE 3, phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm iPhone SE, đã được ra mắt vào năm 2022. Đây là một chiếc điện thoại phù hợp với những người dùng ưa thích sử dụng smartphone có kích thước nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này đang phải cạnh tranh gay gắt với iPhone 11.

iPhone SE4 2025 sẽ có gì?

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã thông báo rằng Apple đã quyết định ngưng dự án iPhone SE 4. Tuy nhiên, sau đó ông đã thay đổi quan điểm và cho biết rằng công việc trên mẫu iPhone này đã được tiếp tục. Ông cũng khẳng định rằng màn hình OLED đã sẵn sàng.

The Elec đã xác nhận thông tin này và tuyên bố rằng điện thoại sẽ sử dụng màn hình tương tự như trên iPhone 14.

iPhone SE 4 sẽ có

The Elec thông tin rằng Samsung Display, BOE và Tianma đã đưa ra đề xuất về giá cả của mình cho Apple liên quan đến màn hình OLED trên phiên bản iPhone SE 4, dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025.

Cho đến nay, công ty có trụ sở tại Cupertino chỉ sử dụng màn hình LCD cho dòng iPhone bình dân của mình, nhưng hiện tại họ đang lên kế hoạch nâng cấp màn hình lên OLED vào năm sau. Màn hình OLED có giá thấp hơn đáng kể so với màn hình của iPhone 15 vì nó sử dụng các bộ phận tái chế và thiết bị cũ cho iPhone SE.

Tái sử dụng công nghệ từ các thiết bị iPhone cũ là một phương pháp hiệu quả để giảm chi phí, vì công việc nghiên cứu và phát triển đã được thực hiện và tính vào chi phí sản xuất hiện tại. Điều này cũng giúp các nhà cung cấp vượt qua mọi thách thức trong quá trình sản xuất và đạt được năng suất cao ngay từ đầu.

Tuy nhiên, khác với iPhone 13 hoặc iPhone 14, iPhone SE 4 được dự định sẽ chỉ có camera sau đơn.

Cùng Chuyên Mục

Tàu thăm dò Voyager 1 của NASA mất liên lạc hơn 3 tháng, cần phép màu để cứu nó
CÔNG NGHỆ

Tàu thăm dò Voyager 1 của NASA mất liên lạc hơn 3 tháng, cần phép màu để cứu nó

Tàu thăm dò Voyager 1 của NASA đang gặp trục trặc liên lạc, khiến việc gửi dữ liệu về Trái đất trở nên khó khăn. Điều này khiến các nhà khoa học lo ngại về sứ mệnh của tàu vũ trụ xa Trái đất nhất trong lịch sử.

Cách khắc phục khởi động chậm trên Windows 10
CÔNG NGHỆ

Cách khắc phục khởi động chậm trên Windows 10

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tắt các chương trình khởi động tự động để tăng tốc độ và hiệu suất tổng thể trên máy tính của bạn.

iPhone 16: 5 mẫu mới ra mắt có thể gây bất ngờ
CÔNG NGHỆ

iPhone 16: 5 mẫu mới ra mắt có thể gây bất ngờ

Từ năm 2020, Apple đã tung ra 4 mẫu iPhone mới mỗi năm và người tiêu dùng đã quen với điều này. Tuy nhiên, có thể sẽ có sự thay đổi về số lượng mẫu trong năm nay.

GPT-4 giúp học sinh kém thu hẹp khoảng cách với học sinh giỏi
CÔNG NGHỆ

GPT-4 giúp học sinh kém thu hẹp khoảng cách với học sinh giỏi

Nếu học sinh được phép sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để gian lận trong bài kiểm tra, phương pháp phân bổ điểm số của các em sẽ thay đổi ra sao?

Bộ trưởng Bộ TT&TT nói về FPT đầu tư vào AI và chip bán dẫn
CÔNG NGHỆ

Bộ trưởng Bộ TT&TT nói về FPT đầu tư vào AI và chip bán dẫn

FPT tập trung phát triển trí tuệ nhân tạo (AI), bán dẫn và công nghệ ô tô là ba hướng đi quan trọng trong lĩnh vực công nghệ.

Những điều cần biết khi sử dụng TikTok ở nơi bị cấm
CÔNG NGHỆ

Những điều cần biết khi sử dụng TikTok ở nơi bị cấm

Người dùng ở một số quốc gia thường ưa chuộng việc sử dụng các ứng dụng thay thế để xem nội dung yêu thích, thường là các phiên bản không chính thống.