CÔNG NGHỆ

NASA đã chụp được "hóa thạch của vũ trụ"

NASA đã phát hiện "hóa thạch của vũ trụ" trong thiên hà vệ tinh của Milky Way, đây là bằng chứng về hành vi đáng sợ từ không gian.

Việc Công nương Kate xuất hiện trong cuộc diễu hành chào mừng sinh nhật Vua Charles Trooping the Color vào ngày 15/6 có ý nghĩa quan trọng đối với cả hoàng gia và nhân dân Vương quốc Anh. Nhận thức được tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới, Công nương xứ Wales đã chuẩn bị kỹ lưỡng và giữ bí mật hoàn toàn, chỉ một ít người biết được kế hoạch của Kate.

NASA đã chụp được

Việc Kate quay trở lại đột ngột nhưng đã được chuẩn bị cẩn thận. Ảnh: SplashNews.com.

Theo thông tin từ Page Six , người phụ nữ sinh năm 1982 đã bí mật liên lạc với nhiếp ảnh gia hoàng gia Matt Porteous để tổ chức một buổi chụp hình tại Adelaide Cottage - nơi Thân vương và Vương phi xứ Wales ở Windsor (Berkshire, Anh) chỉ vài ngày trước sự kiện.

Việc chọn bối cảnh chụp đã được thực hiện cẩn thận. Bức ảnh đăng trên Instagram với khung cảnh của những cây xanh tươi tốt ở khu đất Windsor không chỉ là nguồn sức mạnh cho Kate mà còn thể hiện sự kết nối với thiên nhiên trong quá trình điều trị ung thư.

Theo nguồn tin, cô ấy ưa thích dành thời gian riêng cho những hoạt động mang lại sự phấn khích và tích cực trong cuộc sống của mình.

Liên quan đến trang phục, Kate đã quyết định nâng cấp chiếc váy màu trắng của Jenny Packham mà cô đã mặc vào đêm trước lễ đăng cơ của Vua Charles vào năm 2023, kèm theo chiếc mũ trắng của Philip Treacy.

So sánh với phiên bản ban đầu, chiếc đầm đã chỉnh sửa thắt lưng và thêm một nơ ở cổ áo. Việc tái sử dụng trang phục không chỉ thể hiện tinh thần thời trang bền vững, mà còn thể hiện sự sáng tạo của Kate.

Bethan Holt, người phụ trách thời trang tại tờ Telegraph (Anh), đã phân tích việc "tái chế" những gì có sẵn để giúp Kate giữ bí mật về diện mạo khi xuất hiện trở lại trước một nhóm nhỏ của những người thân thiết và đáng tin cậy nhất.

Chúng tôi đã được biết rằng Kate có một thợ may tại nhà để hỗ trợ trong việc tạo ra những trang phục vừa vặn và hoàn hảo với cô ấy. Họ có thể dễ dàng chỉnh sửa thắt lưng mới và thêm nơ xinh xắn ở cổ áo. Vì thế, có khả năng Jenny Packham sẽ không biết liệu Kate có mặc lại chiếc váy hay không, như một nữ phóng viên đã tiết lộ.

NASA đã chụp được

Kate quyết định mặc lại chiếc váy cũ để giữ bí mật về việc tái xuất sắp tới trong sự kiện sắp diễn ra. Ảnh: Shutterstock.

Bethan Holt cũng đề cập đến việc Packham là một trong những nhà thiết kế được Kate tin tưởng nhất. Điều này được thể hiện qua việc Kate luôn chọn trang phục của Packham khi rời bệnh viện sau mỗi lần sinh con.

"Holt nói rằng đó là những khoảnh khắc rất gần gũi và quan trọng. Vì vậy việc Kate quay lại với Jenny một lần nữa là quyết định tự nhiên."

Kate đã thể hiện sự cẩn trọng bằng cách tự gọi điện cho Vua Charles để thông báo tin tức. Người phát ngôn từ Cung điện Buckingham cho biết Vua Charles rất hạnh phúc khi biết con dâu có thể tham dự sự kiện sinh nhật của ông. Trong năm nay, Kate đã được sắp xếp đứng cạnh cha chồng, có vẻ như để thể hiện mức độ phụ thuộc của họ vào nhau trong những thời điểm khó khăn.

Mặc dù đã được lên kế hoạch cẩn thận, nhân viên tại cả Cung điện Buckingham và Kensington vẫn chuẩn bị các biện pháp dự phòng thích hợp trong trường hợp Kate không khỏe hoặc không thể tham dự lễ diễu hành và xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham.

Kate có thể thư giãn trong Cung điện Buckingham khi các con cô lên xe ngựa với một thành viên hoàng gia cấp cao khác, như Nữ công tước xứ Edinburgh. may mắn, Kate cuối cùng cũng có đủ sức khỏe để tham dự tất cả các nghi thức tại Lễ Trooping the Color.

Các tin tức từ hoàng gia nhấn mạnh rằng công chúng có thể gặp Kate trong một số sự kiện sắp tới nhưng điều này không có nghĩa cô sẽ trở lại làm việc toàn thời gian. Kate đã nhấn mạnh điều này trong thông báo trên Instagram vào ngày 14/6.

NASA đã chụp được

Bức hình được chụp kèm theo thông báo trở lại cũng được thực hiện một cách bí mật. Ảnh: IG.

Cùng Chuyên Mục

Cuộc chiến giữa các ứng dụng đặt xe công nghệ diễn ra như thế nào?
CÔNG NGHỆ

Cuộc chiến giữa các ứng dụng đặt xe công nghệ diễn ra như thế nào?

Các ứng dụng gọi xe công nghệ ngày càng phát triển và trở thành siêu ứng dụng, đồng thời cạnh tranh gay gắt với nhau.

iPhone mới với thiết kế chưa từng xuất hiện trước đây
CÔNG NGHỆ

iPhone mới với thiết kế chưa từng xuất hiện trước đây

Màn hình sau của iPhone giống như màn hình điện thoại khiến nhiều người nhầm lẫn.

Wave, Vision, Lead của Honda sẽ chuyển đổi thành xe điện sau tuyên bố của TGĐ Honda
CÔNG NGHỆ

Wave, Vision, Lead của Honda sẽ chuyển đổi thành xe điện sau tuyên bố của TGĐ Honda

Honda đã công bố quyết định chỉ bán xe ô tô điện từ năm 2040 trở đi, theo đó hãng sẽ dần loại bỏ các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong khỏi danh mục sản phẩm của mình. Đây là bước quan trọng của Honda trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi sang phương tiện sạch và thân thiện với môi trường.

9 trong số 10 xe bán chạy nhất thế giới có mặt tại Việt Nam, Toyota chiếm lĩnh thị trường
CÔNG NGHỆ

9 trong số 10 xe bán chạy nhất thế giới có mặt tại Việt Nam, Toyota chiếm lĩnh thị trường

Trên toàn cầu, SUV điện Tesla Model Y được xác định là mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2023 thông qua các thông số tổng hợp. Thương hiệu Mỹ với cách làm kỳ lạ đã tạo ra sức hút mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Apple sẽ Thiết Kế iPhone, Macbook và Apple Watch Mỏng Hơn
CÔNG NGHỆ

Apple sẽ Thiết Kế iPhone, Macbook và Apple Watch Mỏng Hơn

Apple đang tiến hành làm mỏng các sản phẩm như MacBook Pro, Apple Watch và iPhone. Hãng cũng dự kiến ra mắt iPad Pro M4 với thiết kế siêu mỏng.

Nhận ngay voucher “đậm đà” mừng Viettel++ tròn 5 tuổi khi tích điểm.
CÔNG NGHỆ

Nhận ngay voucher “đậm đà” mừng Viettel++ tròn 5 tuổi khi tích điểm.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi, Viettel++ hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng để ra mắt loạt voucher giá trị lên đến 1.000.000VNĐ. Chương trình diễn ra từ ngày 18/6 đến hết ngày 30/6, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và hấp dẫn cho khách hàng.