CÔNG NGHỆ

Ứng dụng ngân hàng thông minh giúp shop không quá tải khi có đơn hàng tăng lên.

Vào cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, các cửa hàng đang quan tâm đến việc quản lý dòng tiền và vận hành cửa hàng một cách hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để không chỉ lựa chọn sản phẩm chất lượng và áp dụng nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau để thu hút khách hàng, chủ cửa hàng cần một công cụ quản lý tài chính hiệu quả, nhanh chóng, chính xác và thông minh, được tích hợp trong một ứng dụng ngân hàng.

Hãy lựa chọn một ngân hàng số có những tính năng đặc biệt dành riêng cho cửa hàng của bạn.

Đối với hầu hết các cửa hàng và ứng dụng ngân hàng, chúng thường chỉ được sử dụng như một phương tiện để chuyển tiền trong các giao dịch của mình. Tuy nhiên, với ứng dụng TPBank, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí hoạt động của cửa hàng và tăng lợi nhuận với những cơ hội marketing miễn phí. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, TPBank không chỉ phát triển các tính năng đơn lẻ để giúp việc quản lý kinh doanh thuận tiện hơn mà còn phát triển một "khu vực tiện ích" chuyên biệt dành riêng cho chủ cửa hàng.

Việc đăng ký tài khoản và sử dụng các tiện ích cho shop là rất dễ dàng và nhanh chóng, không yêu cầu thủ tục phức tạp, đặc biệt phù hợp với các shop vừa và nhỏ. Khách hàng TPBank chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng TPBank, sau đó vào mục "Cài đặt" và chọn "Tài khoản kinh doanh / Shop", tiếp theo làm theo hướng dẫn để đăng ký. Khách hàng sẽ có ngay một Tài khoản kinh doanh / Shop ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến ngân hàng.

Ứng dụng ngân hàng thông minh giúp shop không quá tải khi có đơn hàng tăng lên.

Tài khoản shop nước nhà - thanh toán đa quốc gia

Sau khi đăng ký thành công Tài khoản kinh doanh/Shop, chủ shop sẽ nhận được miễn phí bộ ấn phẩm QR để trưng bày tại cửa hàng, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng bằng cách quét mã. Đặc biệt, mã QR đa năng từ TPBank cho phép shop nhận tiền từ khách hàng trong nước và từ khách hàng đến từ Trung Quốc, Thái Lan và Campuchia. Điều này không chỉ thuận tiện cho du khách từ các quốc gia này mà còn giúp chủ shop không gặp khó khăn trong việc thanh toán với du khách quốc tế, chỉ cần hoàn tất đơn hàng là tiền sẽ được chuyển ngay lập tức sau khi quét mã. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho các shop tại các địa điểm du lịch như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hà Nội, TP. HCM...

Ứng dụng ngân hàng thông minh giúp shop không quá tải khi có đơn hàng tăng lên.

Một tính năng khác trên ứng dụng TPBank mà các cửa hàng rất yêu thích là khách hàng có thể mở ngay một tài khoản Shopname - sử dụng tên của cửa hàng (bao gồm cả chữ và số) làm số tài khoản để thực hiện các giao dịch thay vì sử dụng số tài khoản thông thường. Sử dụng "số tài khoản" này vừa dễ nhớ, dễ sử dụng, đồng thời còn tạo nên dấu ấn của cửa hàng trong lòng khách hàng. Điều này cũng là một bước đầu tiên để giúp cửa hàng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi ngân sách quảng cáo còn hạn chế. Việc tách riêng tài khoản Shopname cũng giúp quản lý dòng tiền cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng, tách biệt rõ ràng với tài khoản chi tiêu cá nhân. Điều này cũng là một cách hay để cửa hàng quản lý chi tiêu một cách dễ dàng hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, chủ shop còn có một phương pháp tiết kiệm chi phí và tiện lợi khác là biến điện thoại thành máy POS thanh toán cho khách hàng. Chỉ cần tải ứng dụng SoftPOS và sử dụng trên điện thoại (có NFC) chạy hệ điều hành Android, mọi lo lắng sẽ được giải quyết ngay lập tức. Chủ shop không cần sở hữu máy POS riêng, không cần chờ đợi thiết bị POS từ ngân hàng, TPBank SoftPOS cho phép thanh toán bằng mọi loại thẻ không tiếp xúc (Visa, Mastercard, JCB, ATM) và chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào mặt sau điện thoại giống như các phương thức thanh toán khác để thực hiện thanh toán.

Kiểm tra ting ting nhiều đơn đến đâu cũng không lo bỏ sót.

Phương thức thanh toán QR đang trở nên ngày càng phổ biến nhờ vào các tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, với phương thức này, nhân viên thường phải chụp lại màn hình thanh toán của khách hoặc gọi điện cho chủ cửa hàng để xác nhận. Hiện nay, TPBank đã phát triển một công cụ giúp chủ cửa hàng kiểm tra dòng tiền cùng lúc với nhân viên, đó chính là tính năng "Chia sẻ Biến động Số dư". Tính năng này cho phép nhiều người cùng có thể kiểm tra các khoản tiền đến và đi của tài khoản của cửa hàng. Điều kiện cần để sử dụng tính năng này là tài khoản của cửa hàng đã cài đặt Tài khoản Shopname và số điện thoại được chia sẻ biến động số dư cũng phải được đăng ký sử dụng tài khoản tại TPBank. Trong trường hợp có sự thay đổi nhân viên, chủ cửa hàng có thể dễ dàng thêm hoặc bớt thành viên nhận thông báo ngay tại phần cài đặt của ứng dụng TPBank chỉ sau vài thao tác. Đặc biệt, tính năng này được TPBank miễn phí khi cửa hàng có hai thành viên nhận tin nhắn biến động số dư - đây là một điểm cộng đáng kể đối với các cửa hàng mới bắt đầu và cần tiết kiệm chi phí. Đối với các cửa hàng lớn, nếu có nhu cầu nhận thông báo cho nhiều nhân viên, TPBank sẽ thu một mức phí rất nhỏ và không giới hạn số lượng thành viên được chia sẻ.

Ứng dụng ngân hàng thông minh giúp shop không quá tải khi có đơn hàng tăng lên.

Đồng thời, ứng dụng TPBank còn hỗ trợ bạn không bỏ sót bất kỳ giao dịch nào khi "lưu trữ" toàn bộ biến động trong tài khoản để chủ tài khoản có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Khi tra cứu giao dịch bằng ứng dụng TPBank, giao dịch mà bạn đang cần cũng dễ dàng tìm kiếm hơn với bộ lọc thông minh SmartSearch của ứng dụng, bạn có thể tùy chọn theo khoảng thời gian, giao dịch chuyển tiền, nhận tiền hoặc rút tiền mà không cần phải "nhặt thóc" giữa hàng ngàn giao dịch.

Trong thời gian từ nay đến ngày 30/04/2024, các cửa hàng sẽ được tham gia chương trình "Mở siêu QR, nhận tiền siêu lớn" nếu hoàn thành ít nhất 60 giao dịch nhận tiền từ 30 người khác nhau. Mỗi giao dịch phải có giá trị tối thiểu là 50 ngàn đồng. Nếu đạt được điều kiện này, chủ cửa hàng sẽ có cơ hội nhận tới 1 triệu đồng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại đây.

Với sự liên tục cải tiến và các tính năng hỗ trợ mới, ứng dụng ngân hàng TPBank đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ shop, đặc biệt là những người trẻ tuổi và năng động, khi bắt đầu kinh doanh và phát triển cửa hàng của mình. Để mở tài khoản kinh doanh hoặc tìm hiểu về các quyền lợi hấp dẫn dành cho mình, Shop có thể tham khảo thêm thông tin tại đường link sau: https://tpb.vn/cn-tai-khoan-tai-khoan-shopname-nickname.

Cùng Chuyên Mục

Xây hệ thống hiện đại từ cửa hàng thứ 2, chỉ cần 2 người tính lương: Ý nghĩa tầm nhìn của ông Nguyễn Đức Tài
CÔNG NGHỆ

Xây hệ thống hiện đại từ cửa hàng thứ 2, chỉ cần 2 người tính lương: Ý nghĩa tầm nhìn của ông Nguyễn Đức Tài

Trong thời gian gần đây, việc công nghệ có thể khiến con người mất việc làm đang trở thành một vấn đề nóng. Trong một buổi toạ đàm, ông Hoàng Nam Tiến đã nhận định rằng hiện nay, việc thay thế con người bằng robot đã trở thành hiện thực khi giá thành của các con robot đã giảm xuống chỉ còn 1/10 so với trước đây và chúng có khả năng làm việc liên tục mà không cần nghỉ ngơi.

Dat Bike Quantum DxDragon - Xe đạp mạnh mẽ màu đỏ, vượt qua mọi thử thách
CÔNG NGHỆ

Dat Bike Quantum DxDragon - Xe đạp mạnh mẽ màu đỏ, vượt qua mọi thử thách

Trong thời gian gần đây, việc mất việc làm do công nghệ đã trở thành một vấn đề nóng. Tại một buổi hội thảo, ông Hoàng Nam Tiến đã nhận định rằng sự thay thế con người bằng robot đang trở thành hiện thực khi giá thành của những con robot đã giảm xuống chỉ còn 1/10 so với trước đây và chúng có khả năng làm việc liên tục mà không cần nghỉ ngơi.

Chồng thợ xây nhận 28 tỷ đồng vào tài khoản, vợ gọi cảnh sát vì hoảng sợ
CÔNG NGHỆ

Chồng thợ xây nhận 28 tỷ đồng vào tài khoản, vợ gọi cảnh sát vì hoảng sợ

Một anh thợ xây đột ngột nhận được số tiền 28 tỷ đồng vào tài khoản ngân hàng của mình.

Công nghệ thông minh tăng cường tình cảm gia đình
CÔNG NGHỆ

Công nghệ thông minh tăng cường tình cảm gia đình

Người phụ nữ luôn mong muốn có thời gian bên cạnh người thân yêu và tạo ra những trải nghiệm đáng giá cùng gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được điều này đầy đủ. Họ phải cân nhắc giữa việc hoàn thành công việc và gánh vác trách nhiệm công việc khổng lồ. Vì vậy, những người vợ và người mẹ thường không có đủ thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên chồng con.

Tai nghe không dây Redmi Buds 5 Series: Lựa chọn tốt, giá dưới 1 triệu đồng.
CÔNG NGHỆ

Tai nghe không dây Redmi Buds 5 Series: Lựa chọn tốt, giá dưới 1 triệu đồng.

Tai nghe Redmi Buds 5 Series là dòng tai nghe không dây đầu tiên sử dụng thuật toán chống ồn gió AI. Với thiết kế đơn giản, âm thanh chất lượng và thời lượng pin sử dụng cả ngày, sản phẩm này đang trở thành một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá 2 triệu đồng.

Người phụ nữ rút 200 triệu đồng, công an chặn vì tài khoản 3,2 tỷ đồng.
CÔNG NGHỆ

Người phụ nữ rút 200 triệu đồng, công an chặn vì tài khoản 3,2 tỷ đồng.

Tai nghe Redmi Buds 5 Series là dòng tai nghe không dây đầu tiên sử dụng thuật toán chống ồn gió AI. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, âm thanh chất lượng và thời lượng pin sử dụng cả ngày, sản phẩm này đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá 2 triệu đồng.