CÔNG NGHỆ

VinBus và Xanh SM hợp tác cung cấp dịch vụ "đón tận cửa - đưa tận nơi" cho hành khách.

Từ ngày 15/08, người dân Hà Nội và TP.HCM có thể dễ dàng tra cứu lộ trình và sử dụng dịch vụ di chuyển kết hợp giữa xe buýt và xe máy điện Xanh SM thông qua phiên bản mới nhất của ứng dụng VinBus.
VinBus và Xanh SM hợp tác cung cấp dịch vụ

Trong phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng VinBus vào ngày 15/08, VinBus đã hợp tác với Xanh SM để giới thiệu giải pháp giao thông xanh Door to Door, giúp "đón tận cửa - đưa tận nơi" từng hành khách. Nhờ tính năng này, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm lộ trình, lập kế hoạch và thực hiện chuyến đi "không khói" thông qua sự kết hợp liền mạch giữa xe buýt điện VinBus và xe máy điện Xanh SM, từ điểm xuất phát đến điểm đích.

Ngoài ra, cư dân tại Hà Nội và TP.HCM cũng có khả năng tìm kiếm thông tin về các tuyến xe buýt truyền thống khác, từ đó nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.

VinBus và Xanh SM hợp tác cung cấp dịch vụ

Kể từ khi bắt đầu vận hành dịch vụ, ứng dụng VinBus đã cho phép người dùng tra cứu lộ trình. Giờ đây, với sự ra mắt của giải pháp Door to Door, khách hàng sử dụng phương tiện công cộng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị hơn với ba lợi ích nổi bật.

Đầu tiên, giải pháp giao thông xanh Door to Door nâng cao sự thuận tiện bằng cách kết hợp tất cả các loại phương tiện vận chuyển (xe buýt điện, xe buýt đô thị, xe máy điện Xanh SM) vào một ứng dụng duy nhất. Điều này giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch và thực hiện các chuyến đi mà không cần phải tải về và mở nhiều ứng dụng khác nhau.

Thứ hai, hành khách chỉ cần cung cấp thông tin về điểm khởi hành và điểm đến, VinBus sẽ đưa ra các lựa chọn di chuyển kèm theo mức giá và thời gian di chuyển dự kiến. Nhờ vậy, hành khách có thể chọn các phương án di chuyển thích hợp nhất với ngân sách của mình, giúp tối ưu hóa chi phí.

Thứ ba, giải pháp Door to Door mang lại cho người dùng sự trải nghiệm di chuyển dễ chịu và tiện lợi hơn. Thay vì phải đi bộ một đoạn đường dài giữa các bến xe và điểm đến, giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu.

Ngay trong ngày đầu tiên triển khai dịch vụ di chuyển xanh Door to Door, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng với tính năng tiện lợi này.

"Trước đây, sau khi rời khỏi xe buýt, tôi thường phải đi bộ hơn một kilômét mới về đến nhà. Nếu chỉ đi bộ một mình thì không có gì khó khăn, nhưng khi mang theo đồ nặng hoặc thời tiết oi ả, tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Với dịch vụ này, tôi đã nhận được những gợi ý về điểm chuyển đổi xe hợp lý, giúp tôi tiết kiệm chi phí và cảm thấy dễ chịu hơn," chị Nguyễn Minh, một hành khách của tuyến buýt E03 (Hà Nội), chia sẻ.

Đã từng sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Tuấn Phùng bày tỏ sự ngạc nhiên về tính năng mới trong ứng dụng VinBus: "Chức năng Door to Door hay dịch vụ giao thông thông minh MaaS (Mobility-as-a-Service) thực sự đại diện cho xu hướng tương lai. Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi thấy Việt Nam đang ngày càng chú trọng đầu tư vào công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với những giải pháp tiên tiến như vậy, tôi tin rằng giao thông công cộng sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiều hơn từ mọi người".

VinBus và Xanh SM hợp tác cung cấp dịch vụ

Một khách hàng đang tận hưởng giải pháp giao thông xanh kết nối tận nơi.

Hiện nay, ngoài tính năng Door to Door, ứng dụng VinBus còn mang đến nhiều thông tin hữu ích khác như: quản lý thẻ/vé điện tử, tra cứu hành trình các tuyến xe buýt, tìm tuyến buýt tối ưu…

Sau gần 3 năm hoạt động, VinBus đã phục vụ hơn 85 triệu lượt hành khách trong những chuyến đi xanh. Với phương châm "Phục vụ bằng cả trái tim", các tài xế và tiếp viên của VinBus luôn không ngừng làm việc để cải thiện trải nghiệm của khách hàng với sự hiện đại, an toàn và thân thiện.

Để sử dụng tính năng Door to Door, hành khách tham khảo tại đây: VinBus và Xanh SM đã chính thức ra mắt tính năng "door to door" (đón tận nơi) phục vụ hành khách. Tính năng này sẽ giúp người dùng di chuyển một cách thuận tiện hơn.

Tất cả các câu hỏi, ý kiến, hay góp ý liên quan đến VinBus, hành khách có thể liên hệ qua fanpage của VinBus hoặc gọi số tổng đài 1900 866 663 để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Cùng Chuyên Mục

VinFast VF 3 mới bàn giao đã được rao bán chênh 50 triệu: "Có gì lạ?"
CÔNG NGHỆ

VinFast VF 3 mới bàn giao đã được rao bán chênh 50 triệu: "Có gì lạ?"

Mẫu xe điện mini này thu hút sự chú ý mạnh mẽ nhờ thiết kế hấp dẫn và tính năng tiện lợi.

iPhone giá rẻ "lão tướng" hot nhờ khả năng chụp ảnh theo xu hướng
CÔNG NGHỆ

iPhone giá rẻ "lão tướng" hot nhờ khả năng chụp ảnh theo xu hướng

Camera của iPhone 7 Plus tạo ra những bức ảnh với chất vintage hoài cổ, phù hợp với xu hướng chụp ảnh độc đáo đang phổ biến trên mạng xã hội.

CPU Intel gặp sự cố lớn khi thử nghiệm Black Myth: Wukong.
CÔNG NGHỆ

CPU Intel gặp sự cố lớn khi thử nghiệm Black Myth: Wukong.

Người dùng CPU Intel đang gặp khó khăn với hiệu suất khi thử nghiệm game đình đám Black Myth: Wukong. Nhiều người phàn nàn về việc game không tối ưu cho các bộ vi xử lý của Intel, dẫn đến hiệu suất kém và trải nghiệm chơi game không như mong đợi.

Acer Mừng Tốt Nghiệp 2024: Nhận Quà Hấp Dẫn!
CÔNG NGHỆ

Acer Mừng Tốt Nghiệp 2024: Nhận Quà Hấp Dẫn!

Chào mừng mùa tựu trường năm 2024, Acer triển khai chương trình khuyến mãi "Back To School 2024: Tốt Nghiệp Rồi - Nhận Quà Thôi", hướng đến học sinh, sinh viên cùng những người đang tìm kiếm thiết bị phục vụ học tập, làm việc và chơi game.

"Cách giải phóng dung lượng Zalo trong 1 phút mà không lo xóa nhầm file quan trọng"
CÔNG NGHỆ

"Cách giải phóng dung lượng Zalo trong 1 phút mà không lo xóa nhầm file quan trọng"

Giống như nhiều ứng dụng khác, Zalo có thể tiêu tốn một lượng lớn dung lượng lưu trữ trên thiết bị của người dùng, nhất là đối với những ai thường xuyên gửi và nhận hình ảnh, video cũng như các tệp khác.

AI Hỗ Trợ Lừa Đảo Với Thủ Đoạn Tinh Vi
CÔNG NGHỆ

AI Hỗ Trợ Lừa Đảo Với Thủ Đoạn Tinh Vi

Dù người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video và thấy mặt, nghe giọng nói thật của người thân hoặc bạn bè, nhưng cũng không đảm bảo rằng đó là thật sự là họ.