MOBILE

Honor of Kings công bố ngày ra mắt toàn cầu

TiMi Studio Group và Level Infinite, thuộc Tencent, thông báo rằng tựa game Honor of Kings sẽ được phát hành toàn cầu.

Sự kiện Honor of Kings mở cửa toàn cầu vào ngày 20 tháng 6 đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều này có vẻ lạ với những người đã biết, vì đã từng nghe về Honor of Kings là trò chơi MOBA ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2015, với hơn 200 triệu người chơi đăng ký và 100 triệu người chơi hàng ngày. Vậy làm sao một trong những trò chơi lớn nhất thế giới, với doanh thu lên đến 15 tỷ USD, lại chưa có mặt trên toàn cầu?

Honor of Kings công bố ngày ra mắt toàn cầu

Trò chơi chính thức được phát hành trên toàn cầu vào ngày 20/6. Hình ảnh: Tencent.

Các doanh nghiệp đang cố gắng hợp tác để thu hút người chơi từ Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác, tham gia cùng các quốc gia và khu vực nơi trò chơi đã được phát hành. Các công ty đã ra mắt đoạn giới thiệu và mở trò chơi để mọi người đăng ký trước, đồng thời trao phần thưởng cho người chơi khi họ trải nghiệm trong trò chơi.

Trò chơi sẽ ra mắt 16 ngôn ngữ vào ngày 20 tháng 6. Việc đăng ký trước trên Apple vẫn chưa mở ra. Những người đăng ký trước sẽ được nhận tướng Ying và trang phục tương ứng miễn phí. Ngoài ra, còn có các phần thưởng: Cấp 1 là 500 Kim cương; Cấp 2 bao gồm 2.000 mảnh Arcana; Cấp 3 là 5.000 Starstone; và Cấp 4 là Thẻ dùng thử miễn phí cho tất cả các anh hùng x20.

Bên cạnh đó, từ ngày 31/5, tất cả các game thủ đăng ký trước và người chơi từ các quốc gia, khu vực đã ra mắt Honor of Kings đều có cơ hội tham gia sự kiện rút thăm may mắn với các giải thưởng sau: Giải thưởng lớn là bộ skin độc quyền cho tất cả anh hùng; Giải nhất là 500 Token có thời hạn sử dụng; Giải nhì là 18.888 Starstones cùng với 200 kim cương Phước lành Ánh Dương dành cho tất cả người tham gia sự kiện.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, Honor of Kings vẫn duy trì nguyên tắc "game chơi miễn phí" và công bằng để chiến thắng trong đó phụ thuộc vào kỹ năng và chiến lược của người chơi, chứ không phải là khả năng chi tiền nhiều hay ít. Người chơi phối hợp chiến thuật cùng đồng đội để đánh bại đối thủ. Honor of Kings nhấn mạnh tinh thần đồng đội thông qua giao tiếp và lối chơi tập trung vào mục tiêu, giúp người chơi đưa ra quyết định chiến thuật, tất cả đều được hỗ trợ bởi hệ thống ghép đồ công bằng và cạnh tranh.

Trò chơi bao gồm các đoạn phim và âm nhạc được tạo ra bởi các nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới như Hans Zimmer, Joe Hisaishi và Howard Shore. Chế độ đấu kéo dài từ 15 đến 20 phút. Có hơn 100 nhân vật anh hùng trong trò chơi và 5 loại nhân vật khác nhau: Đấu sĩ, Sát thủ, Pháp sư, Xạ thủ hoặc Hỗ trợ. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu MOBA 5v5 truyền thống, cùng với các chế độ mô phỏng 1v1, 3v3, Boot Camp và AI.

Honor of Kings công bố ngày ra mắt toàn cầu

Game đề cao tính công bằng. Ảnh: Tencent.

Từ ngày 29 tháng 6, tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia sẽ diễn ra Invitational S2. Giải đấu sẽ có sự tham gia của các đội đến từ Đông Nam Á, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông và Bắc Phi, châu Mỹ Latinh và châu Âu, cùng với người chiến thắng trong Open Series Split One. Họ sẽ cạnh tranh để giành một phần trong giải thưởng trị giá 300.000 USD và một cơ hội tham gia Honor of Kings Invitational Midseason, diễn ra trong Esports World Cup ở Riyadh vào mùa hè này.

Được thành lập từ năm 2008, TiMi đã phát triển một loạt game nổi tiếng bao gồm Honor of Kings, Speed ​​Drifters và Arena of Valor. TiMi cũng hợp tác với các thương hiệu game hàng đầu thế giới để tạo ra các tựa game như Call of Duty: Mobile, Pokémon Unite và Age of Empires Mobile.

Cùng Chuyên Mục

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game cho năm 2023
MOBILE

Newzoo điều chỉnh dự báo doanh thu game cho năm 2023

Newzoo vừa thông báo rằng điều chỉnh và cập nhật Báo cáo thị trường trò chơi toàn cầu năm 2023 với dự báo từ các nhà phân tích.

Activision thành lập studio phát triển trò chơi
MOBILE

Activision thành lập studio phát triển trò chơi

Activision đã thành lập Elsewhere Entertainment, một studio trò chơi đến từ Warsaw, Ba Lan và đang phát triển thương hiệu game hoàn toàn mới.

Ubisoft sẽ sử dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong việc phát triển game
MOBILE

Ubisoft sẽ sử dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong việc phát triển game

Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot đã xác nhận việc sử dụng công nghệ AI trong việc phát triển các trò chơi trong phiên hỏi đáp về báo cáo tài chính gần đây.

60% game thủ chơi game ít nhất 1 giờ mỗi tuần
MOBILE

60% game thủ chơi game ít nhất 1 giờ mỗi tuần

Theo thống kê mới nhất từ ESA, dự kiến vào năm 2023 sẽ có khoảng 190 triệu người ở Mỹ tham gia chơi trò chơi điện tử ít nhất 1 giờ mỗi tuần.

Nam thanh niên bế tắc vì bị chỉ trích trong chuyện tình sống chung với người đàn ông có "đũa lệch"
MOBILE

Nam thanh niên bế tắc vì bị chỉ trích trong chuyện tình sống chung với người đàn ông có "đũa lệch"

Chàng trai chia sẻ hình ảnh kỷ niệm với vợ xinh đẹp và không ngạc nhiên khi nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Xây dựng hệ thống phòng thủ với Champion Tower Defense và hàng tá tướng
MOBILE

Xây dựng hệ thống phòng thủ với Champion Tower Defense và hàng tá tướng

Champion Tower Defense là tựa game chiến thuật mô phỏng, trong đó người chơi sẽ phải xây dựng hệ thống phòng thủ để chống lại sự tấn công của quái vật và kẻ thù. Game cung cấp hàng tá tướng khác nhau để người chơi lựa chọn và chiến đấu, đem đến trải nghiệm đầy thú vị và thử thách trong việc bảo vệ trụ sở khỏi sự xâm nhập của đối thủ.