PC/CONSOLE

"Bom tấn 'Skull and Bones' mở miễn phí xuyên Tết - Tin nóng!"

Skull and Bones sẽ chính thức mở giai đoạn Open Beta từ ngày 8/2 đến ngày 11/2.

Theo thông báo từ Ubisoft, họ sẽ tiến hành giai đoạn Open Beta của Skull and Bones bắt đầu từ ngày 8/2 và kết thúc vào ngày 11/2. Trong thời gian này, người chơi có thể tải và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tựa game này.

Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Ubisoft, game thủ sẽ có thể tải về và trải nghiệm Skull and Bones. Nội dung trong giai đoạn Open Beta sẽ bao gồm toàn bộ cốt truyện chính, chế độ chơi đồng đội nhiều người và một số nội dung mới hấp dẫn.

Theo thông tin, "Skull & Bones" là một trò chơi video hành động phiêu lưu thế giới mở về cuộc chiến giữa các tàu hải tặc, do Ubisoft Singapore phát triển và Ubisoft phát hành. Dựa trên câu chuyện của loạt trò chơi "Assassin's Creed IV: Black Flag", "Skull & Bones" tập trung vào các trận chiến trên biển và trải nghiệm thế giới mở trên một vùng biển tưởng tượng trong Ấn Độ Dương.

Những điều cần biết về Skull & Bones:

Ngày phát hành: 16/2/2024

Nền tảng: PC, PS5, Xbox X/S Series

Trong trò chơi, người chơi sẽ đảm nhận vai trò thuyền trưởng và tham gia vào các trận đánh hải cướp trên biển. Họ có thể tùy chỉnh và nâng cấp chiếc tàu của mình, lựa chọn trang bị và phong cách chiến đấu theo ý thích.

"Skull & Bones" có một thế giới mở rộng rộng lớn, cho phép người chơi khám phá và khám phá các khu vực khác nhau của vùng biển Ấn Độ Dương, từ các cảng đến các đảo hoang.

Trò chơi chủ yếu tập trung vào chế độ chơi đa người, trong đó người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến hải cướp đối đầu với nhau, hoặc hợp tác trong các cuộc phiêu lưu cùng nhau.

Cùng Chuyên Mục

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin
PC/CONSOLE

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin's Creed Red

Ubisoft đã xác nhận ngày phát hành của tựa game Assassin's Creed Red, thuộc hệ máy current-gen đầu tiên của dòng game AC.

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload
PC/CONSOLE

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload

Persona và Digital Devil đều là các thương hiệu con của Shin Megami Tensei. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Persona ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn, trong khi Digital Devil dần bị lãng quên.

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus

Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game visual novel Doki Doki Literature Club Plus, một lựa chọn thích hợp cho tuần lễ Lễ Tình Nhân.

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là
PC/CONSOLE

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là 'trò chơi bốn A'.

Yves Guillemot, CEO của Ubisoft, tin rằng giá 70 USD của trò chơi Skull and Bones là hoàn toàn xứng đáng vì nó được coi là một 'trò chơi bốn A'.

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này

Square Enix đã xác nhận rằng trò chơi Final Fantasy 7 Rebirth sẽ có một bản demo thứ hai đặc biệt trước khi trò chơi chính ra mắt vào ngày 29 tháng 2.

Diễn viên Starfield và Deus Ex chỉ trích ngành trò chơi điện tử hiện nay là
PC/CONSOLE

Diễn viên Starfield và Deus Ex chỉ trích ngành trò chơi điện tử hiện nay là 'khu vực thảm họa’

Một diễn viên từng tham gia làm việc cho các tựa game nổi tiếng như Starfield, Deus Ex và nhiều tựa game khác đã lên tiếng cho rằng ngành công nghiệp trò chơi điện tử đang trở thành một "thảm họa".