PC/CONSOLE

Bông hoa Nightingale - sự độc đáo trong vườn game sinh tồn

Một trò chơi sinh tồn Co-op sắp ra mắt đang thu hút sự chú ý hơn so với các trò chơi cùng thể loại nhờ vào hệ thống chiến đấu linh hoạt kết hợp giữa vũ khí cận chiến và súng ống tầm xa, cùng với các đòn tấn công đặc biệt.

Trước khi ra mắt phiên bản Early Access, Inflexion Games đã phát hành một video mở rộng giới thiệu chi tiết về cơ chế gameplay chính của Nightingale. Game sinh tồn viễn tưởng này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 2, sớm hơn hai ngày so với kế hoạch ban đầu. Trọng tâm của trò chơi là hệ thống Realm Card, cho phép triệu hồi các bản đồ được gọi là "Realms" với đặc quyền và phong cách riêng biệt. Hệ thống này bao gồm ba loại thẻ: thẻ Biome để định hình phong cách bối cảnh, thẻ Major để định hình gameplay ưu tiên như Hunt, Herbarium hoặc Gloom, và thẻ "Minor" để thêm hoặc thay đổi các chi tiết như phần thưởng, tài nguyên, thời tiết, trọng lực, v.v. Một số Realms còn có NPC cung cấp nhiệm vụ và phần thưởng, như nhà báo nổi tiếng Nelly Bly và nhà khoa học Victor Frankenstein.

Sau khi thoát khỏi màn hình tạo nhân vật rộng, người chơi sẽ bắt đầu khám phá các hệ thống sinh tồn cơ bản của trò chơi. Đoạn Trailer giải thích rằng bên cạnh hệ thống chế tạo sinh tồn cơ bản, Nightingale cũng cung cấp các hệ thống chế tạo tiên tiến hơn. Hệ thống tiên tiến không chỉ cải thiện chất lượng vật phẩm mà còn thay đổi chỉ số, mang đến khả năng tùy chỉnh phong cách chơi. Hiển nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến khâu chiến đấu, yếu tố được chú trọng nhất trong Nightingale. Điểm nổi bật của trò chơi nằm ở phong cách hoán đổi nhanh vật phẩm để mang lại sự linh hoạt. Những khác biệt về vật phẩm cho phép người chơi thích ứng với bất kỳ phong cách nào mà họ có thể xây dựng. ​

Người chơi được khuyến khích xây dựng dinh thự theo phong cách cá nhân. Dinh thự sẽ bắt đầu dưới dạng một nơi trú ẩn cơ bản trong trò chơi sinh tồn và sau đó, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn để mở rộng dinh thự của mình cả về mặt thẩm mỹ và chức năng. Các dinh thự có thể trở thành nhà máy, khu vườn và pháo đài, đồng thời có thể sử dụng nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Nhà phát triển Inflexion Games cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ nhiều người chơi trong Nightingale. Người chơi có thể tổ đội với tối đa sáu thành viên để đi săn, du hành giữa các vùng đất và cùng nhau xây dựng các dinh thự. Khi đến giai đoạn end-game, người chơi có thể tham gia The Haven, một trung tâm xã hội quy mô lớn hơn dành cho số lượng người chơi đông hơn với đội nhóm, nhiệm vụ cũng như các phó bản có độ khó cao. Nightingale sẽ bước vào giai đoạn Early Access trên Steam từ ngày 20 tháng 2. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về trò chơi sinh tồn này tại đây.​

Cùng Chuyên Mục

Cuộc đình công tiếp tục tại Pháp, Ubisoft bị ảnh hưởng
PC/CONSOLE

Cuộc đình công tiếp tục tại Pháp, Ubisoft bị ảnh hưởng

Hàng trăm nhân viên từ các văn phòng của Ubisoft tại Pháp đã đình công để bày tỏ sự bất mãn ngày càng tăng trong công ty.

Helldivers 2 gặp vấn đề hệ thống sau thành công ngoài mong đợi
PC/CONSOLE

Helldivers 2 gặp vấn đề hệ thống sau thành công ngoài mong đợi

Helldivers 2 không thể đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ vì nó vượt quá mức mong đợi thành công.

Bandai Namco hủy 5 dự án trò chơi đột ngột
PC/CONSOLE

Bandai Namco hủy 5 dự án trò chơi đột ngột

Bandai Namco đã thông báo hủy bỏ năm trò chơi đang phát triển trong quá trình tái cơ cấu nội bộ của họ để điều chỉnh quá trình phát triển của studio.

Shrek được phát triển bằng Unreal Engine 5: Bất ngờ và đầy ấn tượng
PC/CONSOLE

Shrek được phát triển bằng Unreal Engine 5: Bất ngờ và đầy ấn tượng

Một nhóm nhà phát triển sáng tạo đã giới thiệu một tựa game thế giới mở về Shrek sử dụng công nghệ Unreal Engine 5, cho phép người chơi trải nghiệm thế giới của Shrek với đồ họa đẹp mắt và sống động.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 không yêu cầu đăng ký PS Plus để chơi online

Dragon's Dogma 2 đã xác nhận tính năng online cho game thủ PS5.

Max Payne 2 và hai phiên bản Remake đang phát triển nhanh chóng
PC/CONSOLE

Max Payne 2 và hai phiên bản Remake đang phát triển nhanh chóng

Alan Wake 2 đã giúp tăng tốc độ phát triển của hai tựa game là Control 2 và Max Payne Remake.