PC/CONSOLE

Danh sách game sắp ra mắt tháng 2/2024 (Phần 2)

Cuối tháng 2 sẽ chào đón sự ra mắt của những tựa game hấp dẫn như Final Fantasy 7 Rebirth, The Thaumaturge và Last Epoch.

Tiếp tục liệt kê danh sách các tựa game sẽ được phát hành vào cuối tháng 2: Mario vs. Donkey Kong (Switch) - 16/2.

Cuộc đối đầu giữa cặp địch thủ kỳ phùng lần đầu tiên được giới thiệu trên Game Boy™ Advance đã trở lại trên Nintendo Switch™ với lối chơi co-op mới được thêm vào, một thế giới hoàn toàn mới, âm nhạc và hình ảnh được cập nhật, cùng với những cách chơi mới khác. Trò chơi này rất phù hợp để giải trí trong gia đình hoặc cùng bạn bè trong dịp nghỉ lễ. Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters (PS4/5, XSX/S, Xbox One) sẽ được phát hành vào ngày 20/2.

Một tựa game tuyệt vời thuộc dòng Warhammer 40.000 đã được phát hành. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy một đội Grey Knights trong cuộc chiến chống lại những tín đồ của "papa" Nurgle, những kẻ đang cố gắng lan truyền một căn bệnh có tên là Bloom trên khắp thiên hà. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi Warhammer 40.000: Chaos Gate ra mắt năm 1998 và đã được phát hành trên PC vào ngày 5 tháng 5 năm 2022. Phiên bản dành cho console sẽ được ra mắt vào ngày 20/2 tới. Trò chơi được phát triển bởi studio Canada Complex Games và xuất bản bởi Frontier Foundry. The Thaumaturge (PC) - 20/2.

The Thaumaturge là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt giống như Baldur’s Gate 3. Game được miêu tả là sẽ tập trung nhiều vào cốt truyện, có lối chơi chiến đấu theo lượt độc đáo, tính năng phát triển nhân vật và cơ chế điều tra phức tạp. Người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định mơ hồ về mặt đạo đức, trong bối cảnh của một thế giới xen lẫn giữa hiện thực và ma thuật, với sự tồn tại của những sinh vật thần bí được gọi là Salutor. Last Epoch (PC) - 21/2.

Khám phá quá khứ, xây dựng lại tương lai. Hóa thân thành một trong 15 nhân vật và khám phá các ngục tối nguy hiểm để thu thập những phần thưởng hùng vĩ, chế tạo vũ khí huyền thoại và sử dụng sức mạnh của hơn một trăm kỹ năng đa dạng. Điểm đặc biệt của Last Epoch là khả năng du hành qua thời gian, cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến trong suốt hàng ngàn năm lịch sử của Eterra. Trò chơi đã được phát hành sớm trong một thời gian và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/2. Bandle Tale: A League of Legends Story (PC, Switch) cũng sẽ ra mắt vào cùng ngày.

Một tựa game mới khác của Riot về thế giới Liên Minh Huyền Thoại đã ra mắt. Như tên gọi của nó, trò chơi tập trung vào Bandle City, thành phố quê hương của tộc Yordle. Theo mô tả, đây là một thành phố rực rỡ với màu sắc tươi sáng. Đồ ăn và đồ uống tại đây khiến mọi người say mê suốt cả năm và khó quên sau khi đã thử. Ánh sáng mặt trời luôn có màu vàng kim, nước trong suốt như pha lê và mỗi mùa lại đầy ắp trái cây ngọt ngào. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi hệ thống cổng dịch chuyển bị hỏng, làm cho mọi thứ rơi vào tình trạng hỗn loạn. Bạn sẽ là người duy nhất có thể cứu vãn Bandle City! Nightingale (PC) - 22/2.

Nightingale là một trò chơi thế giới mở PVE với yếu tố sinh tồn, có thể chơi đơn hoặc đa người. Trò chơi tập trung vào xây dựng, chế tạo, chiến đấu và khám phá qua các cánh cổng bí ẩn để đến các thế giới ảo khác nhau. Mục tiêu của người chơi là trở thành một Realmwalker giỏi để khám phá các cánh cổng không gian. Chỉ khi đạt được điều này, bạn mới có thể tìm đường đến Nightingale, thành phố cuối cùng của nhân loại, nơi mà những điều kỳ diệu xảy ra. Brothers: A Tale of Two Sons Remake (PC, PS5, XSX/S) - 28/2.

Brothers: A Tale of Two Sons đã trở lại! Với sự trung thành với lối chơi và câu chuyện cảm động từ năm 2013, phiên bản làm lại Brothers: A Tale of Two Sons đã tái hiện lại các nhân vật và cảnh quan dựa trên phiên bản gốc và được nâng cấp về đồ họa, hiệu suất và lối chơi mới nhất. Đồng thời, game cũng được kết hợp với nhạc nền thu âm lại và dàn nhạc sống, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy cảm xúc và đưa cuộc phiêu lưu của họ lên một tầm cao mới. Final Fantasy 7 Rebirth (PS5) sẽ được phát hành vào ngày 29/2.

Sau thành công của Final Fantasy 7 Remake, Rebirth tiếp tục kể về cuộc hành trình của Cloud và những người bạn trên con đường cứu thế giới và thay đổi số phận. Game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ với một thế giới mở và các nhiệm vụ phụ có ý nghĩa, theo phong cách của The Witcher 3. Vai trò của Sephiroth, nhân vật phản diện biểu tượng trong dòng game này, sẽ được đẩy lên một tầm cao mới trong phiên bản làm lại này. Game sẽ được ra mắt vào ngày cuối cùng của tháng 2.

Cùng Chuyên Mục

Persona 3 Reload: Hứa hẹn làm nóng lòng game thủ ngày Valentine
PC/CONSOLE

Persona 3 Reload: Hứa hẹn làm nóng lòng game thủ ngày Valentine

Persona 3 Reload là một tựa game hành động nhập vai kết hợp yếu tố hẹn hò, được phát triển bởi Atlus và Sega.

Konami muốn tái phát hành bộ ba game Silent Hill đầu tiên trên các nền tảng hiện đại.
PC/CONSOLE

Konami muốn tái phát hành bộ ba game Silent Hill đầu tiên trên các nền tảng hiện đại.

Công ty Konami đã gợi ý rằng ba tựa game đầu tiên trong series Silent Hill có thể sẽ được phát hành trên các nền tảng hiện đại. Thông tin này được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về Silent Hill: The Short Message.

Disney và Epic Games hợp tác tạo ra một
PC/CONSOLE

Disney và Epic Games hợp tác tạo ra một 'Siêu Vũ Trụ'

Disney và Epic Games vừa công bố một hợp tác mới, cho phép các thương hiệu của Disney tham gia vào vũ trụ của trò chơi Fortnite.

Rò rỉ thông tin đầu tiên về lối chơi Cyberpunk 2077 phần tiếp
PC/CONSOLE

Rò rỉ thông tin đầu tiên về lối chơi Cyberpunk 2077 phần tiếp

Thông tin về gameplay đầu tiên của phiên bản tiếp theo của Cyberpunk 2077, được gọi là Orion, đã bị rò rỉ cùng với một số thông tin khác về trò chơi.

Together BnB: Game người lớn trở lại mạnh mẽ hơn!
PC/CONSOLE

Together BnB: Game người lớn trở lại mạnh mẽ hơn!

Công ty Together BnB đã thông báo sẽ quay trở lại sau 2 năm gây thất vọng cho game thủ vì sản phẩm không đúng như hình ảnh quảng cáo trong giai đoạn Early Access.

Disney mua cổ phần Epic Games với giá 1,5 tỷ đô la để phát triển vũ trụ "Mở rộng" trong Fortnite.
PC/CONSOLE

Disney mua cổ phần Epic Games với giá 1,5 tỷ đô la để phát triển vũ trụ "Mở rộng" trong Fortnite.

Trong vũ trụ này, chúng ta sẽ thấy các nhân vật quen thuộc từ Disney, Pixar, Marvel, Star Wars, Avatar và nhiều thương hiệu khác.